เปลี่ยนมื้อจำเจให้กลายเป็นช่วงเวลาสุดพิเศษจาก Restaurant Stage ที่พร้อมส่งตรงเมนูคุณภาพถึงบ้านคุณ

Published on February 08, 2021

Restaurant Stage ร้านอาหารสไตล์ฝรั่งเศสที่ผสมผสานเทคนิคการทำอาหารจากทั่วโลก ที่ในครั้งนี้พร้อมเปิดให้บริการหลากหลายเมนูแบบ Delivery โดยทีมเชฟมากฝีมือ ที่ยินดีนำเสนอเมนูจากวัตถุดิบชั้นเยี่ยมให้ได้เลือกสั่งมากินกันที่บ้านอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็นเมนูสไตล์ Comfort Food อาทิ เบอร์เกอร์โฮมเมด (450 บาท) ขนมปังบริยอชอบสดใหม่หอมกรุ่น  ที่สามารถเลือกได้ระหว่างเนื้อเป็ดหรือเนื้อวากิว เสิร์ฟเคียงมามันฝรั่งทอดและซอสพริกฮาริซา และยังสามารถเพิ่มฟัวกราส์ย่างในราคา 450 บาท / ชิ้น

 

(Photo by Restaurant Stage)

หรือจะลองเป็น ทรัฟเฟิลฮอทด็อก  (280 บาท) เมนู Signature ที่ทางร้านดูแลอย่างละเอียดทุกขั้นตอนตั้งแต่การทำไส้กรอกไปจนถึงขนมปังบริยอช เสิร์ฟพร้อมทรัฟเฟิลและฟักดองเพื่อตัดเลี่ยน ใครชอบทานเนื้อ ทางร้านก็มีเนื้อส่วนพิคานยาย่าง (Picanha) (600 บาท) เสิร์ฟกับข้าวผัดมันเนื้อหอมกรุ่น 

 

(Photo by Restaurant Stage)

สร้างช่วงเวลาพิเศษให้กับมื้ออาหารของคุณได้ง่าย ๆ  ด้วยเมนูที่รังสรรค์จากวัตถุดิบระดับพรีเมียมแบบที่สามารถอิ่มอร่อยได้ง่าย ๆ ที่บ้าน ทั้งล็อบสเตอร์  (850 บาท) ล็อบสเตอร์เนื้อแน่น ๆ ย่างไฟเสิร์ฟกับข้าวผัดเนยซีฟู้ด, กุ้งคาราบิเนรอส  (1,200 บาท)  เสิร์ฟพร้อมข้าวฮางจากจังหวัดสกลนครผัดกับน้ำสต๊อกกุ้งเข้มข้นหรือจะเป็น คาเวียร์ (15 กรัม 1,900 บาท และ 30g ราคา 3,500 บาท) นำเข้าโดยตรงจากฝรั่งเศส 

 

(Photo by Restaurant Stage)

สำหรับใครที่อยากทานเป็นเช็ตเมนู Restaurant Stage ทางร้านก็พร้อมเสิร์ฟ Degustation Menu 4 คอร์ส ในราคา 1,590 บาท เช็ตเมนูประกอบไปด้วย สลัดแฮมเป็ด ซุปเครย์ฟิช ส่วนเมนคอร์สสามารถเลือกได้จากเป็ดตุ๋นสไตล์ฝรั่งเศส (Duck confit) แก้มวัว หรือเนื้อส่วนพิคานยา โดย Main Course ทั้งหมดเสิร์ฟมาพร้อมข้าวผัดในสไตล์ของทางร้าน ปิดท้ายด้วยขนมซิกเนเจอร์จาก Dessert Trolley ทั้งหมด 4 ชิ้น (* ราคายังไม่รวม 7% vat)
 

(Photo by Restaurant Stage)

Restaurant Stage เปิดบริการสำหรับนั่งทานที่ร้านได้ปกติตั้งแต่วันจันทร์ - อาทิตย์ เวลา 12.00 -  21.00 น. พร้อมเสิร์ฟทั้ง ‘Stage 4.5’ Tasting Menus & À la carte Delivery Service บริการวันจันทร์ - อาทิตย์ เวลา 12.00 -  20.00 น.โดยไม่มีช่วงเบรค



Restaurant Stage
359/2-3 ชั้น 1 เอกมัย สุขุมวิท 63 คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพฯ 
โทร. 0-2002-5253