สัมผัสประสบการณ์ดินเนอร์อย่างเหนือระดับท่ามกลางวิวแม่น้ำเจ้าพระยาไปกับเรือ Saffron Cruise

Published on March 05, 2020

โรงแรม บันยันทรี กรุงเทพฯ ชวนสัมผัสประสบการณ์การทานอาหารค่ำ พร้อมดื่มด่ำความงดงามอย่างเหนือระดับด้วยเรือ Saffron Cruise ที่จะพาคุณล่องผ่านแม่น้ำสายสำคัญของไทยอย่างแม่น้ำเจ้าพระยา อันรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ พร้อมให้คุณได้ซึบซับบรรยากาศผ่านวัฒนธรรมอันล้ำค่า และเพลิดเพลินไปกับอาหารมื้อค่ำสุดพิเศษท่ามกลางทัศนียภาพอันงดงามของสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ที่จะทำให้คุณประทับใจกับทุกโมเมนต์แบบไม่มีวันลืม

 

(Photo by Banyan Tree Hotels & Resorts)

Saffron Cruise พร้อมให้คุณดื่มด่ำวิวสวยอย่างเต็มที่ด้วยชั้นดาดฟ้าเปิดโล่ง Moon Deck ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากบาร์อันเลื่องชื่อของโรงแรม บันยันทรี กรุงเทพฯ อย่าง Moon Bar และในส่วนบริเวณช้ันล่างถูกจัดเป็นห้องทานอาหารที่ถูกตกแต่งมาในสไตล์เรียบหรู พร้อมกระจกใสบานใหญ่ให้คุณเพลิดเพลินไปกับการทานอาหารและดื่มด่ำความงดงามของสองฝั่งแม่น้ำได้อย่างชัดเจน
 

(Photo by Banyan Tree Hotels & Resorts)

 

(Photo by Banyan Tree Hotels & Resorts)

สำหรับบริการเรือ Saffron Cruise พร้อมเปิดให้บริการทุกวัน วันละ 2 รอบ ได้แก่ รอบล่องเรือชมพระอาทิตย์ตกดิน ที่พร้อมให้คุณจิบค็อกเทลเคล้าเสียงดนตรีชมพระอาทิตย์ตกดินได้อย่างโรแมนติก และ รอบทานอาหารไทยในมื้อค่ำ ที่รังสรรค์ความอร่อยด้วยฝีมือเชฟผู้มากประสบการณ์ด้านอาหารไทยมาอย่างยาวนาน ก่อนจะปิดท้ายด้วยการแสดงทางวัฒนธรรมที่จะขับกล่อมให้ค่ำคืนของคุณเป็นที่น่าจดจำกว่าที่เคย
 

(Photo by Banyan Tree Hotels & Resorts)

 

(Photo by Banyan Tree Hotels & Resorts)

ประทับใจกับทุกโมเมนต์พิเศษสำหรับการล่องเรือชมความงดงามอย่างเหนือระดับท่ามกลางวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้ง่าย ๆ ด้วยค่าบริการเพียง 550 บาท / ท่าน รวมเครื่องดื่มหนึ่งแก้ว สำหรับรอบแรกที่ชั้นดาดฟ้า เวลา 17.30-19.00 น. และรอบ Dinner ล่องเรือทานอาหารไทยมื้อค่ำ จำนวน 5 Course พร้อมค็อกเทล 1 แก้ว ในราคา 3,200 / ท่าน เวลา 19.10-22.10 น. โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/BanyanTreeHotels


Saffron Cruise Dinner
เปิดให้บริการทุกวัน
รอบแรก เวลา 17.00-19.00 น. และ รอบ Dinner เวลา 19.10-22.10 น.
โทร. 0-2679-1200 ต่อแผนกรับจองห้องอาหาร
www.facebook.com/BanyanTreeHotels