มีนาคมนี้สนุกไปกับ Coffee Persona Workshop โดย Sauce Coffee x Vahap Coffee

Published on February 24, 2023

“Know your coffee like knowing yourself” 

เตรียมพบกับ Coffee Persona ที่จะพาทุกคนร่วมดำดิ่งลงไปค้นหาตัวตนผ่านการเสิร์ฟกาแฟ โดยการใช้ประสาทสัมผัส ถ่ายทอดจินตนาการผ่านงานศิลปะ

สุดสัปดาห์ส่งท้ายเดือนแห่งความรัก พบกับ Coffee Persona Workshop โดย Sauce Coffee และ Vahap Coffee ที่จะชวนทุกคนมารังสรรค์ แต่งแต้มสีสันแก้วกาแฟใบโปรดของคุณลงบนแผ่นกระดาษ โดยการแปะ Sticker ลงบนการ์ด จาก Taste Note ที่คุณค้นพบในกาแฟสุดพิเศษ 3 เสิร์ฟ ที่เราจัดเตรียมไว้ให้ ซึ่งแต่ละแก้วจะมีรสชาติ โครงสร้าง และแหล่งกำเนิดที่แตกต่างกันออกไป เพื่อให้คุณได้รู้จักกับกาแฟของคุณเหมือนรู้จักตัวเอง พร้อมคำแนะนำที่เหมาะสม และ การแบ่งปันความรู้จาก Sauce Coffee’s Director หรือ คุณพลอย @picolofolkvento 

 

คุณพลอย @picolofolkvento - Sauce Coffee’s Director

ผู้เข้าร่วมจะได้เปิดประสบการณ์ใหม่ในการดื่มด่ำไปกับรสชาติของกาแฟ ว่าตัวเองชอบกาแฟแบบไหน และ เพราะอะไร อีกทั้งยังได้ผ่อนคลายจากการสรรค์สร้างงานศิลปะ เพื่อแชร์ความคิดเห็นเกี่ยวกับกาแฟแก้วโปรดที่คุณชื่นชอบ
 

“Know your coffee like knowing yourself”


โดย Workshop จะจัดขึ้นที่ Vahap Coffee ในวันที่ 25-26 กุมภาพันธ์ 2566 ตั้งแต่เวลา 10.00-11.00 น/ 12.00-13.00 น/ 14.00-15.00 น. สูงสุด 5 ที่นั่งต่อรอบ ซึ่งการเข้าร่วม ผู้สมัครสามารถสแกนคิวอาร์โค้ดบนโปสเตอร์ หรือ LINE @sauce.coffee โดยมีค่าเข้าร่วม 900 บาท/คน ยินดีต้อนรับ Walk-in! “ไม่ต้องมีประสบการณ์การดื่มกาแฟก็สามารถร่วมสนุกกับเราได้”  ร่วมกันค้นหาตัวตนผ่านสัมผัสกาแฟอย่างลึกซึ้ง ในบรรยากาศที่อบอุ่น ได้ที่ บาร์ sauce.coffee ชั้น 3 ณ ร้าน Vahap Coffee


Vahap Coffee
ถนนพาดสาย เยาวราช (MRT สถานีวัดมังกร)
เปิดทุกวัน เวลา 09.00-17.00 น.
โทร. 09-5554-2525

www.facebook.com/vahapcoffee