เติมความหวานระหว่างวันแบบเอาใจสายดาร์กด้วยบราวนี่ช็อกโกแลตแสนอร่อยจาก SHUGAA

Published on May 18, 2020

SHUGAA Dessert Bar และแบรนด์ขนมหวานสุดสร้างสรรค์เพื่อคนรักขนมหวานอย่างแท้จริง ผ่านการคัดสรรวัตถุดิบพรีเมียม และไอเดียการออกแบบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะโดย เชฟโบ๊ท-วชิรวิชญ์ ก้องภพจิรพัฒน์ เชฟขนมหวานที่สั่งสมประสบการณ์ในการทำขนมจนเชี่ยวชาญ พร้อมเปิดให้บริการ เสิร์ฟความอร่อยให้ผู้ที่ชอบทานขนมหวานได้ลิ้มลองกัน 


และหนึ่งในขนมหวานที่ทางร้านภูมิใจนำเสนอคือ Dark Chocolate Fudge Brownie บราวนี่ช็อกโกแลตเนื้อหนึบหนับที่มาพร้อมกับหลากหลายดีไซน์สุดพิเศษ โดยล่าสุดได้มีการดีไซน์ออกมาในรูปแบบของเซ็ตบอร์ดเกมที่มีชื่อว่า ‘SHUGAA Brownie Board Game Set’ เซ็ตขนมบราวนี่ช็อกโกแลตรสเข้มข้นที่พ่วงมากับเซ็ตบอร์ดเกมสนุก ๆ ซึ่งทุกคนสามารถทานไปด้วย เล่นเกมไปด้วยได้ในระหว่างที่ทาน มอบช่วงเวลาแห่งความสุขให้ได้อิ่มอร่อยไปพร้อมกับโมเมนต์ดี ๆ ร่วมกันได้ทุกที่ทุกเวลา


สำหรับใครที่อยากลิ้มลองความอร่อยของ SHUGAA Brownie Brownie Board Game Set สามารถสั่ง Delivery ได้ที่โทร. 09-2247-2772 หรือผ่านทาง LINE Official @SHUGAA หรือ @shugaa_ordercake สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.shugaaordercake.com, www.facebook.com/shugaaordercake และ www.instagram.com/shugaa_ordercake