อร่อยได้ทุก Season กับเมนูขนม Summer Cake Collection ที่ร้าน Shugaa

Published on May 24, 2018

Shugaa คาเฟ่น่ารัก ๆ และเป็น Dessert Bar ของคุณโบ๊ท วชิรวิชญ์ ก้องภพจิรพัฒน์ เชฟขนมหวานที่สั่งสมประสบการณ์การทำขนมจนเชี่ยวชาญ ร่วมกับ “น้ำตาลลิน” ผู้ผลิตน้ำตาลและความหวานหลากหลายประเภท มาเนรมิตขนมสุดน่ารัก ให้ได้ลิ้มลองกัน และสำหรับกลางปีนี้คุณโบ๊ทและทีม Cake Designer จาก Shugaa จัดคอลเลกชั่นและเมนูใหม่สุดพิเศษต้อนรับซัมเมอร์ด้วย Summer Cake Collection ที่ขนทัพเมนูสุดน่ารักที่สายอะโลฮ่าไม่ควรพลาด

 

เริ่มต้นกันที่  POP (175 บาท) เค้กหน้าตาหน้ารักสีมินต์ เชฟโบ๊ทเลือกส่วนผสมที่เข้ากันอย่างครีมโซดาและวานิลลาโฟลทและป๊อบปิ้งแคนดี้ ตกแต่งด้วยฟองดองสีพาสเทลรูปสายรุ้ง ต่อกันที่ Mango (160 บาท) ฟองดองเป็ดน้อยที่จะพาไปสัมผัสความหวานหอมของมะม่วงสุกสีเหลืองทองและมะพร้าวกะทิหอมมันกลมกล่อม  Breeze (170 บาท) เมนูที่ออกแบบมาให้รูปร่างหน้าตาคล้ายกับชายทะเล ให้รสชาติของมูสรัม มะพร้าว สับปะรดและตัดด้วยเสปียร์มินต์ พิเศษเมื่อสั่งซัมเมอร์เค้กครบสามชิ้นรับฟรีเมนูเครื่องดื่มสุดพิเศษจากทางร้าน ปิดท้ายด้วย Aloha (150 บาท) เมนูเครื่องดื่มสีฟ้าพาสเทลสวยประกอบไปด้วยน้ำเชื่อมบลูคูราโซ่ ไซรัปมินท์ และตกแต่งด้านบนให้เหมือนชายหาดด้วยครัมเบิ้ล ช็อกโกแลตหินและเยลลี่รูปปลา
 

POP (175 บาท) , Mango (160 บาท) , Breeze (170 บาท) และ Aloha (150 บาท)

หรือจะลอง Mirror Mirror on the wall (285 บาท) เมนูสุดน่ารักที่จับกิมมิกเล็ก ๆ น้อย ๆ จากนิทานปรัมปราชื่อดังอย่างสโนไวท์มาใส่ ดาร์กช็อกโกแลตมูสสอดไส้แอปเปิ้ลคาราเมลทานคู่กับสโมคช็อกโกแลตครัมเบิ้ล เพิ่มความสนุกในจานนี้ด้วยป๊อบปิ้งแคนดี้ ที่ทานแล้วจะดังเป๊าะแป๊ะในปาก ตกแต่งด้วยฟองดองปั้นอันเป็นเอกลักษณ์ของ Shugaa ปั้นเป็นรูปหมวกแม่มดน่ารัก 
 

Mirror Mirror on the wall (285 บาท)

ต่อกันด้วย Once a Kid (290 บาท) ชีสเค้กสไตล์ญี่ปุ่นกรอบนอกนุ่มใน เคลือบด้วยน้ำตาลเบิร์นไฟกลายเป็นคาราเมลรสชาติดียิ่งขึ้นเมื่อตักทานคู่กับชีสเค้ก ราดซอสราสเบอร์รีและเอิร์ลเกรย์ครัมเบิ้ล ตกแต่งด้วยไวท์ช็อกโกแลตรูปเลโก้ และสตรอเบอร์รีสด
 

Once a Kid (290 บาท)

และปิดท้ายด้วย Say CheeeZe (225 บาท) ชีสทาร์ตสไตล์ญี่ปุ่น แป้งนุ่ม ไส้เยิ้ม เสิร์ฟพร้อมกับซอสราสเบอร์รี เสิร์ฟพร้อมไอศกรีมสตรอเบอร์รีชีสเค้ก ที่วางบนเอิร์ลเกรย์ครัมเบิลกรุบกรอบ
 

Say CheeeZe (225 บาท)



Shugaa
The Residence 61 ซอยสุขุมวิท 61
เปิดทุกวัน 10.00 - 20.00 น.
โทร. 092-254-7328 , 02-381-5940
www.facebook.com/ShugaaDessertBar