Sizzler ชวนสัมผัสประสบการณ์ความอร่อยของสเต๊กและสลัดบาร์ครั้งใหม่ในรูปแบบ New Normal

Published on June 12, 2020

Sizzler ชวนคุณมาทานสเต๊กและสลัดบาร์ในรูปแบบ New Normal ไปกับ Sizzler To Go การสั่งอาหารในรูปแบบ Touchless Menu ที่ 7 สาขาใหม่ของ Sizzler ได้แก่ รถไฟฟ้า BTS สถานีอโศก, สถานีช่องนนทรี, รถไฟ MRT สถานีพระราม 9,  The Offices ที่ Central World  และหน้าร้าน Sizzler สาขา CentralPlaza WestGate, สาขา CentralPlaza Pinklao และห้างสรรพสินค้า Fashion Island ที่มาพร้อมกับเมนูใหม่ อาทิ แร็พไก่ย่างซอสศรีราชา, แร็พไส้กรอกวีแกน, แร็พกุ้งย่างมะม่วงน้ำปลาหวาน, ซุปหอยลาย และน้ำผลไม้สกัดเย็น 2 สูตรใหม่ 

 

(Photo by Sizzler)

นอกจากนี้ ทาง Sizzler ยังเตรียมแผนการเปิดตัว 'Sizzler Cloud Kitchen' โมเดลครัวกลางรูปแบบใหม่ พร้อมให้การบริการที่ สะดวกสบายใกล้บ้าน โดยนำเอาคอนเซ็ปต์ Cloud มาประยุกต์ใช้กับร้านอาหาร เป็นการยกครัวของ Sizzler มาไว้ในร้าน Delivery ของบริษัทในเครือ เพื่ออำนวยความสะดวกลูกค้าได้ใช้บริการในรูปแบบ Delivery และสั่ง Take Away กลับไปทานที่บ้าน
 

(Photo by Sizzler)


การบริการทั้งหมดนี้ช่วยให้ลูกค้าที่สั่งอาหารแบบ Delivery ได้รับอาหารที่รวดเร็วยิ่งขึ้น เสิร์ฟแบบสดร้อนเหมือนมีเชฟมาปรุงให้ทานถึงที่บ้าน พร้อมให้บริการด้วยที่ตั้งสาขาใกล้บ้านในระยะ 3 กิโลเมตร อีกทั้งยังสามารถสั่งอาหารได้ถึง 3 แบรนด์ภายในออเดอร์เดียว ทั้ง Sizzler, The Pizza Company และ BonChon ซึ่งอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าที่ต้องการทานอาหารที่บ้านแบบไม่ต้องเดินทางไกลไปสั่งถึงที่ร้านอาหาร
 

(Photo by Sizzler)

งานนี้ลูกค้าจะได้รับประสบการณ์การทานอาหารที่สะดวกสบายกว่าเดิม และเป็นไปตามนโยบาย Social Distancing อย่างเคร่งครัด และปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็นการทานสลัดบาร์อย่างปลอดภัยด้วยมาตรการตักสลัดแบบ New Normal, การสั่งอาหารแบบ Touchless Menu รูปแบบออนไลน์, ชุดช้อนส้อมหุ้มพลาสติกฆ่าเชื้อเฉพาะคุณ, การนั่งเว้นระยะห่าง, การเก็บเงินแบบไร้การสัมผัส ตลอดจนเสริมแพลตฟอร์ม Delivery และ Grab and Go ภายใต้แนวคิด 'New Sizzler New Normal' เป็นต้น สามารถตามไปสัมผัสความอร่อยรูปแบบใหม่ได้แล้ววันนี้ที่ Sizzler ทั้ง 7 สาขา โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/SizzlerThai 

Sizzler
โทร. 0-2365-6934
www.sizzler.co.th
www.facebook.com/SizzlerThai