Sretsis Parlour พร้อมส่งความอร่อยสุดเซอร์ไพรส์ถึงที่ เอาใจคนเลิฟเค้กแนวแฟนตาซีโดยเฉพาะ

Published on September 20, 2020

กลับมาเสิร์ฟความอร่อยภายใต้ธีมแห่งโลกแฟนตาซีอีกครั้งสำหรับ Sretsis Parlour คาเฟ่แสนหวานของแบรนด์ Sretsis ที่เคยสร้างความประทับใจให้กับสาว ๆ และเหล่า Cafe Hopper สาย (ขนม) หวานมาแล้วเมื่อครั้งเปิดตัวร้านใหม่ ๆ ซึ่งแต่ละเมนูที่รังสรรค์ออกมานั้นเต็มไปด้วยจินตนาการราวกับแดนเทพนิยายสุดคลาสสิก ตามแบบฉบับของสาว Sretsis

 

Sretsis Parlour พร้อมเสิร์ฟความอร่อยสุดเซอร์ไพรส์ครั้งใหม่ด้วย Surprise Cake หลากหลายรสชาติ (Photo by Sretsis Parlour)

และครั้งนี้ทาง Sretsis Parlour เองก็ได้มีการเสริมการให้บริการในรูปแบบใหม่ที่นอกเหนือไปจากการนั่งทานขนมและเครื่องดื่มที่ร้าน โดยเป็นการครีเอตเซ็ตขนมเค้กและของที่ระลึกซึ่งสามารถสั่งซื้อกลับบ้านได้ หรือที่เรียกว่า ‘Fantasy To Go’ นั่นเอง รวมไปถึงการอัพเดตเมนูสุดพิเศษครั้งใหม่อย่าง ‘Surprise Cake’ เค้กแฟนตาซีดีไซน์พิเศษขนาด 1-2 ปอนด์ มาพร้อมหลากหลายรสชาติ หลากหลายหน้าตาให้เลือกทาน ไม่ว่าจะเป็น Meadow Buttercream รสบัตเตอร์ครีม, Ludo Chocolate รสช็อกโกแลต, Peek-A-Boo Pink Milk รสนมสตรอเบอร์รี (นมชมพู), Pink Velvet รสเรดเวลเว็ท, Pineapple Princess รสสับปะรด และ Peek-A-Boo Belgian Chocolate รสช็อกโกแลตเบลเยียม 
 

Surprise Cake ที่มาพร้อมกับการ์ดอวยพรสุดน่ารัก

 

'Peek-A-Boo Pink Milk' Surprise Cake

ยิ่งไปกว่านั้น สิ่งที่มาสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับคอลเลกชัน Surprise Cake ทุก ๆ ก้อน คือการใส่ 'Figurine' ไว้ภายในเค้ก โดย Figurine ที่ว่านี้เป็นมาสคอตตัวละครหลัก (เช่น ยูนิคอร์น, ลูโด้, กระต่ายแจ็คกี้) ของ Sretsis Universe หรืออาณาจักรของแบรนด์ทั้งสิ้น เพื่อให้ผู้ทานรู้สึกเซอร์ไพรส์เวลาที่ตัดเค้ก สนุกสนานกับการลุ้นว่าจะมีอะไรแอบซ่อนอยู่ภายในขนมเค้ก เป็นการสร้างกิมมิกที่มอบความพิเศษได้สมกับความเป็น Surprise Cake อย่างแท้จริง
 

ภายในเซ็ต Surprise Cake ของทุกรสชาติ มีของตกแต่งน่ารัก ๆ ธีมต่าง ๆ ให้คุณได้ครีเอตเค้กก้อนพิเศษได้อย่างเต็มที่

แน่นอนว่าภายในเซ็ต Surprise Cake ทุกรสชาติ มาพร้อมกับการ์ดอวยพรและเทียนเป่าเค้กดีไซน์เก๋ รวมถึงของตกแต่งสุดน่ารักตามแบบฉบับของ Sretsis Parlour อีกเช่นเคย สร้างความประทับใจให้แก่คนพิเศษที่ชื่นชอบความเซอร์ไพรส์และรักความแฟนตาซีได้อย่างไม่ต้องสงสัย สำหรับใครที่สนใจ สามารถสั่งซื้อได้แล้ววันนี้ พร้อมติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/SretsisParlour


Sretsis Parlour
ชั้น 2, ศูนย์การค้า Central Embassy
เปิดทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น.
โทร. 0-2160-5875
www.sretsis.com
www.facebook.com/SretsisParlour