ชวนครอบครัวมาอิ่มอร่อยกับซันเดย์บรันช์บุฟเฟ่ต์สไตล์อิตาเลียนที่โรงแรม Rosewood Phuket  

Published on March 17, 2020

ชวนทั้งครอบครัวมาอิ่มอร่อยกับซันเดย์บรันช์ บุฟเฟ่ อาหารทะเลสไตล์อิตาเลียน ณ ห้องอาหาร RED SAUCE ที่การันตีด้วยรางวัลมิชลินไกด์ ประจำปี 2020 แห่ง โรงแรม Rosewood Phuket โดยเป็นมื้ออาหารสุดพรีเมียมที่ผ่านการคัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศจากท้องทะเล พร้อมเสิร์ฟบนเคาน์เตอร์ให้คุณได้เลือกทานหลากหลายเมนู อีกทั้งยังมีโซนอาหารอื่น ๆ ที่มาช่วยเพิ่มอรรถรสในการทานอาหารมากยิ่งขึ้น เช่น โซนบาร์บีคิว ที่อัดแน่นไปด้วยอาหารทะเลสดรสเลิศ โซนชาร์กูเตอรีและชีสระดับพรีเมียม โซนพาสต้ากับพิซซ่า ที่ทำสดใหม่ พร้อมรังสรรค์ความอร่อยมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ รวมไปถึง โซนขนมหวาน ที่พร้อมเสิร์ฟไวท์ช็อกโกแลต พานาคอตต้า และเครปซูเซตต์น่าทาน ตามมาด้วยการบริการที่เป็นมิตรจากพนักงานของทางโรงแรม

 

ห้องอาหาร Red Sauce (Photo by Rosewood Phuket)

 

(Photo by Rosewood Phuket)

 

(Photo by Rosewood Phuket)

 

(Photo by Rosewood Phuket)

 

(Photo by Rosewood Phuket)

นอกจากนี้ คุณยังจะได้ดื่มด่ำกับเครื่องดื่มซิกเนเจอร์อย่าง Tropic Mary ที่มีรสชาติไม่ซ้ำใคร โดย คุณพงศ์กร เรืองจันทร์ บาร์เทนเดอร์หนุ่มดีกรีเจ้าของรางวัล La Maison Cointreau Thailand 2019 ที่การันตีคุณภาพในการครีเอตเครื่องดื่มที่เกิดจากแรงบันดาลใจของ ‘Bloody Marry Cocktail’ เป็นการผสมผสานความหวานและเผ็ดอย่างลงตัว ดื่มแล้วสดชื่น พร้อมกันนี้ยังมอบความสนุกให้กับทุกครอบครัวด้วยพื้นที่สุดสร้างสรรค์อย่าง Explorer Club สถานที่ที่จะมอบจินตนาการและสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับเด็ก ๆ 
 

(Photo by Rosewood Phuket)

 

(Photo by Rosewood Phuket)

มาร่วมเติมเต็มความสุขกันทั้งครอบครัวและอิ่มอร่อยกับซันเดย์ บรันช์ บุฟเฟ่ต์ได้ในราคาเพียง 2,500 บาท พร้อมดื่มค็อกเทลซิกเนเจอร์ 'Tropic Marry' ซึ่งเป็น Welcome Drink ที่พร้อมเสิร์ฟความสดชื่นแก่ทุกคน หรือจะเลือกจิบเครื่องดื่มชั้นเยี่ยมอย่าง โพรเซกโก้ ไวน์, เบียร์ และซิกเนเจอร์ค็อกเทลอื่น ๆ ตลอดการทานอาหารในแพ็กเกจที่ 2 ในราคา 3,500 บาท ทั้ง 2 แพ็กเกจนี้ยังรวมไปถึง Soft Drink ตลอดมื้ออาหาร ท่ามกลางบรรยากาศสุดผ่อนคลายของชายหาดเอเมอรัลด์ เบย์ หรืออ่าวมรกต เคล้าคลอด้วยเสียงดนตรีบรรเลงแนวแจ๊ส บลูส์ ช่วยให้วันพักผ่อนของคุณสุขล้นกว่าใคร สามารถสัมผัสความประทับใจไปกับประสบการณ์สุดพิเศษเหล่านี้ได้ที่ห้องอาหาร RED SAUCE โรงแรม Rosewood Phuket ตั้งแต่เวลา 12.30–15.30 น. เฉพาะวันอาทิตย์ที่ 2 ของทุกเดือนเท่านั้น! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.rosewoodhotels.com/en/phuket/dining/red-sauce