ฉลองวันแห่งความรักสุดโรแมนติกกับวัตถุดิบไทยท้องถิ่นผ่านคอร์สเมนู VALENTHAI จาก TAAN

Published on February 03, 2021

วาเลนไทน์ปีนี้ชวนมาดินเนอร์มื้อพิเศษฉลองวันแห่งความรักกับวัตถุดิบไทยท้องถิ่น ผ่านเซ็ตเมนู 9 คอร์ส อย่าง ‘VALENTHAI’ จาก TAAN ร้านอาหารไทยสุดโมเดิร์นที่ใส่ใจในเรื่องของการคัดสรรวัตถุดิบชั้นดีจากทั่วประเทศไทย มาปรุงเป็นจานสุดพิเศษให้คนที่มาได้ลิ้มลองรสชาติอาหารที่หาทานจากที่อื่นไม่ได้ ท่ามกลางบรรยากาศหรูหราสุดโรแมนติกพร้อมชมวิวเมืองสวย ๆ จากมุมสูงของกรุงเทพฯ

 

(Photo by TAAN)

สำหรับความพิเศษในครั้งนี้ เชฟเทพ-มนต์เทพ กมลศิลป์ ได้คัดสรรวัตถุดิบแห่งฤดูกาลที่เลือกมาอย่างใส่ใจ ไม่ว่าจะเป็น ช็อกโกแลตอาร์ติซานจากจังหวัดจันทบุรี ซึ่งมีรสชาติโดดเด่นตามเขตร้อนชายฝั่งตะวันออกของไทย รวมถึงหอยนางรมสดจากจังหวัดสุราษฎร์ธานี นำมารังสรรค์หลากหลายเมนูที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์วาเลนไทน์
 

(Photo by TAAN)

ไม่ว่าจะเป็นแกงสีหวานอย่าง แกงกระด้างหมูขอนแก่นเย็นตาโฟ เสิร์ฟพร้อมเต้าหู้และน้ำจิ้มถั่วงากรอบ ตามด้วยจานสร้างสรรค์ที่นำรสชาติไทยของแกงเขียวหวานผสมผสานหอยนางรมย่าง ก่อนจะเพิ่มรสด้วยโฟม ‘ฮอวอ’ สมุนไพรกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์จากท้องถิ่นภาคเหนือของไทย
 

(Photo by TAAN)

ส่วนอีกจานทางเชฟขอนำเสนอจานตัวแทนความอบอุ่น อย่าง Kao Ram Fuen Wagyu Beef ท่ีได้รับแรงบันดาลใจจากข้าวแรมฟืน ข้าวถั่วบดของชาวพื้นเมืองในภาคเหนือ นำเสนอคู่กับเน้ือวากิวและพริกเผา ตามด้วย ปลาหมักข้าวหมากย่าง ที่เสริมความกรุบกรอบด้วยหนังไก่ทอดคั่วพริกกระเทียม ทานคู่กับซอสปลารสเข้มข้นที่มีส่วนผสมของใบส้มกบและขิงดอง
 

(Photo by TAAN)

 

(Photo by TAAN)

ร่วมฉลองวันแห่งความรักสุดโรแมนติกกับคอร์สเมนู ‘VALENTHAI’ ได้ในวันที่ 13-14 กุมภาพันธ์ 2564 โดยจะเสิร์ฟเพียง 2 วันนี้เท่านั้น ในราคา 2,800++ บาท/ท่าน สำหรับ 9 คอร์ส และ 2,200++ บาท/ท่าน พร้อมของขวัญสุดพิเศษจากเชฟที่มาพร้อมไอเดียแบบไทยทวิสต์ ปิดท้ายมื้อสุดโรแมนติกในยามค่ำคืน

สำหรับผู้ที่สนใจ TAAN เปิดรับจองที่นั่งจำนวนจำกัดเท่านั้น โดยสามารถจองล่วงหน้าได้ที่ โทร. 06-5328-7374 และ LINE Official : @taanbangkok หรือสามารถจองออนไลน์ได้ทาง www.taanbangkok.com/main/reservations


TAAN
ชั้น 25, Siam@Siam Design Hotel Bangkok (BTS สนามกีฬาแห่งชาติ)
เปิดวันอังคาร-เสาร์ (ปิดวันอาทิตย์) เวลา 17.30-21.00 น.
โทร. 06-5328-7374
Website : www.taanbangkok.com
Facebook : www.facebook.com/taanbangkok
Instagram : www.instagram.com/taanbangkok