TAAN ร่วมกับ Blackitch Artisan Kitchen Chiang Mai จัด Dinner เฉพาะกิจ ‘เทพ แบล็ก โภชนา’

Published on May 04, 2021

ห้องอาหาร TAAN Bangkok นำโดย เชฟเทพ-มนต์เทพ กมลศิลป์ เปิดบ้านต้อนรับ เชฟแบล็ก-ภานุภน บุลสุวรรณ ด้วยโปรเจ็กต์ดินเนอร์สุดพิเศษที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายของความสนุกภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘ข้าวแกง’ ที่จะทำให้ใครหลายคนมองอาหารสตรีทฟู้ดยอดฮิตนี้แตกต่างไปจากเดิม

โดยครั้งนี้ทั้ง เชฟเทพ และ เชฟแบล็ก จะชวนทุกคนไปทำความรู้จักกับอาหารจานคลาสสิกจากทั่วทุกภูมิภาคของเมืองไทยไปพร้อม ๆ กับการทดลองของทั้งคู่ ซึ่งพวกเขาต้องการนำเสนอข้าวแกงในรูปแบบที่แตกต่างไปจากเดิม ภายใต้ชื่อดินเนอร์สุดพิเศษ ‘เทพ แบล็ก โภชนา’ ซึ่งกำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 11, 12-13 พฤษภาคม 2564

 

(Photo by TAAN Bangkok)

เชฟเทพ และ เชฟแบล็ก ต่างมีแนวคิดคล้ายคลึงกันในเรื่องของอาหาร ด้วยความที่ทั้งคู่เคยเข้าป่าไปเรียนรู้การกินอยู่กับป่าตามวิถีธรรมชาติ อีกทั้งยังมีความชอบในอาหารประเภทข้าวแกง นำมาสู่การจัดดินเนอร์ที่นำความคิดของทั้งสองเชฟเกี่ยวกับเรื่องความหลากหลายของการกินอาหารแบบข้าวแกงมาตีความและนำเสนอในรูปแบบของตนเอง ตั้งใจสร้างสรรค์แต่ละจานในแบบที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน ด้วยเทคนิคพื้นฐานด้านการทำอาหารฝรั่งเศสของเชฟเทพ หรือจะเป็นการสร้างบริบทข้าวแกงใหม่ ๆ ของเชฟแบล็ก ที่เลือกนำมาเซอร์ไพรส์ภายในมื้ออาหารนี้แบบที่ใครหลายคนอาจคาดไม่ถึง!

เตรียมสัมผัสความอร่อยของข้าวแกงในแบบที่ไม่เหมือนใครกับดินเนอร์ 12 คอร์ส ราคา 3,500++ บาท / คน ได้ในวันที่ 11-13 พฤษภาคมนี้ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสำรองที่นั่งได้ที่โทร. 06-5328-7374 หรือผ่านทาง LINE Official @taanbangkok พร้อมติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/taanbangkok