Table 38 Patisserie เปิดตัวครัวซองต์ 4 ภาค 4 รสชาติสุดเอ็กซ์คลูซีฟหนึ่งเดียวในไทย 



Published on March 22, 2021

Table 38 Patisserie ครัวขนมอบสุดโด่งดังในเครือของดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยยี่ เปิดตัวเมนู “ครัวซองต์ 4 ภาค” กับครัวซองต์ขนมอบยอดนิยมที่นำเสนอ 4 รสชาติพิเศษรังสรรค์โดยเชฟแอนดี้ ยังเอกสกุล เชฟระดับมิชลินสตาร์ที่ต้องการนำเสน่ห์ของวัฒนธรรมอาหารในแต่ละภาคของไทยมาทวิสต์เป็นเมนูสุดฮิตด้วยครัวซองต์สอดไส้สไตล์ไทย ไม่ว่าจะเป็น

 

ครัวซองต์ไส้คั่วกลิ้งหมูทิศทักษิณ (95 บาท)
 (Photo By Table 38 Patisserie)

ครัวซองต์ไส้คั่วกลิ้งหมูทิศทักษิณ (95 บาท)
 ครัวซองต์อบร้อนกรอบนอกนุ่มในสอดไส้มาด้วยเมนูซิกเนเจอร์จากแดนใต้อย่าง คั่วกลิ้งหมู ที่เชฟเลือกใช้ส่วนสะโพกด้านนอกของหมูคุโรบุตะสายพันธุ์ Berkshire จากประเทศญี่ปุ่นมาสับและคั่วลงบนกระทะร้อน ๆ กลิ้งไปมากับพริกผสมเครื่องเทศจัดจ้านและมะกรูดซอย
 

ครัวซองต์ไส้ทุเรียนเมืองนนท์ (185 บาท) (Photo By Table 38 Patisserie)

หรือจะลองเป็นเมนูที่เชฟแนะนำอย่าง ครัวซองต์ไส้ทุเรียนเมืองนนท์ (185 บาท) ราชาผลไม้ ทุเรียนนนท์คัดพันธุ์หมอนทองและก้านยาวมาใช้รังสรรค์เป็นไส้ครีมทุเรียนที่มีความเข้มข้นของเนื้อมากถึง 85% ให้ความละมุนแต่ไม่ฉุน 

 

ครัวซองต์ข้าวซอยหมู หรือ ครัวปั๊บ (95 บาท) (Photo By Table 38 Patisserie)

ต่อต่อด้วย ครัวซองต์ข้าวซอยหมู หรือ ครัวปั๊บ  (95 บาท) ที่เชฟหยิบยก “ข้าวซอย” เมนูขึ้นชื่อของภาคเหนือมาดึงคาแรคเตอร์ความหอมของเครื่องแกงกะทิโดยการนำหมูมาตุ๋นและเคี่ยวเข้ากับเครื่องแกงอย่างถึงเครื่องและเข้มข้น จากนั้นนำมาเป็นไส้ครัวซองต์ให้รสสัมผัสคล้ายกะหรี่ปั๊บ 

 

ครัวซองต์ไส้แยมลูกหว้า (85 บาท) (Photo By Table 38 Patisserie)


ปิดท้ายกันด้วย ครัวซองต์ไส้แยมลูกหว้า (85 บาท) ครัวซองต์อบร้อนกรอบนอกนุ่มในสอดไส้ครีมลูกหว้าจากแดนอิสานที่จะพร้อมให้คุณได้ลิ้มลองกันแล้วกับทุกรสชาติแนะนำกันที่โซนสุขสยาม ห้างสรรพสินค้า ICONSIAM หรือสั่งออนไลน์ได้ทาง LINE Official @table38patisserie


Table 38 Patisserie 

โซนสุขสยาม ห้างสรรพสินค้า ICONSIAM

เปิดทุกวัน เวลา 10.00 - 22.00 น.

โทร. 08-9811-1888
www.facebook.com/table38bkk