Tables Grill ชวนทุกคนมาอิ่มท้องพร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับ Chef Table

Published on March 20, 2018

Tables Grill ห้องอาหารสไตล์ยูโรเปียนในโรงแรม Grand Hyatt Erawan ที่เน้นเสิร์ฟ A la carte โดดเด่นด้วย Chef Table ที่จะมีเชฟมาปรุงอาหารให้ถึงที่โต๊ะ พร้อมให้คุณได้ทานอาหารอร่อย ๆ เคล้ากับบรรยากาศสุดคลาสสิกนี้ตลอดค่ำคืน อาหารของทางร้านเน้นเสิร์ฟเมนูสไตล์ยูโรเปียน พร้อมกับค็อกเทลซิกเนเจอร์หลากหลายเมนู เมนูที่ทางห้องอาหารแนะนำ ได้แก่ Champagne Risotto ข้าวรีซอตโตผัดกับน้ำสตอกไก่และแชมเปญ เพิ่มกลิ่นหอม ๆ ด้วยเห็ดทรัฟเฟิลและชีส ให้รสชาติกลมกล่อม เข้มข้น ต่อด้วยเมนูเรียกน้ำย่อย อย่าง US Scallops (600 บาท) หอยเชลล์ตัวใหญ่จากอเมริกาเสิร์ฟในเปลือกหอย ทานกับซอสที่มีส่วนผสมของ Horseradish, Apple Pureé และ Chives


 

US Scallops

ส่วนจานหลักลองสั่งเมนู Pork Chop 200g (1,100 บาท) พอร์คช็อพราดซอสสูตรพิเศษ ทานเคียงกับมันฝรั่งบด หรือจะสั่งเป็น Thai Jidori Chicken 900g (1,000 บาท) ไก่ญี่ปุ่นเนื้อแน่นอบร้อน ๆ เสิร์ฟกับซอสสูตรพิเศษ รสชาติหวานนำ ให้ความกลมกล่อม ส่วนเมนูขนมหวานมีให้เลือกมากมายเช่นกัน สำหรับเมนูขนมหวานที่ขายดีเห็นจะเป็น Crème Brûlée เครมบรูเลกับไอศกรีมซอร์เบท และเมนู Cherry Jubilee ซอสเชอร์รี่ทานกับไอศกรีมวานิลลา ปิดท้ายมื้อนี้ได้อย่างดี

และอย่าลืมสั่งค็อกเทลซิกเนเจอร์ที่มีให้เลือกหลากหลายเมนู เริ่มต้นที่ราคา 450 บาท/แก้ว ได้แก่ Ice Blossom มีส่วนผสมของ Hendrick’s Gin, Sparkling Wine, Blossom และ Bitters แต่ถ้าชอบกลิ่นหอม ๆ แนะนำเป็น Jessamine Tea Julep มีส่วนผสมของ Dassai Junmai Daiginjo Sake, Aromatic Wine และ Jasmine Tea 

 

Ice Blossom (450 บาท)

ต่อด้วยเมนู Crumble Brumble มีส่วนผสมของ Hendrick’s Gin, Blackberry Liqueur และ Citrus Crumble ปิดท้ายด้วย Head In The Clouds แก้วที่มีพรีเซนท์เทชั่นสวยงาม ประกอบด้วย Alipus San Juan Mescal, Anise และ Smoke Forest

 

Crumble Brumble (450 บาท)


Tables Grill
ชั้น 1, Grand Hyatt Erawan
เปิดวันจันทร์ เวลา 18.00 – 22.00 น. / วันอังคาร - ศุกร์ เวลา 18.00–22.00 น.
และวันเสาร์ - อาทิตย์ เปิด 2 เวลา 11.00–15.00 และ 18.00–22.00 น.
โทร. 02 -254-1234
www.facebook.com/Tables.Hyatt