TEA65 ทีบาร์พร้อมเสิร์ฟชาและไข่มุกที่ดีที่สุดสำหรับคนชอบเคี้ยว

Published on May 13, 2019

BKK. ขอรวมพลคนชอบเคี้ยวกันอีกครั้ง ซึ่งคราวนี้ให้ทุกคนแวะมาเจอกันที่ TEA65 ร้านชาไข่มุกสุดคิวท์ ที่ตั้งอยู่ในสยามสแควร์ ซอย 5 มาพร้อมบรรยากาศน่ารัก ๆ โทนสีขาวผสมชมพูแบบ Rose Gold แสนสบายตา และเคาน์เตอร์บาร์ลายหินอ่อน ให้ลุคเรียบหรูและดูดี เหมาะสำหรับคนมีสไตล์เป็นที่สุด

 

TEA65

ตัวร้านมีขนาดกะทัดรัด โดดเด่นด้วยเคาน์เตอร์บาร์ขนาดใหญ่ พื้นที่กว้างตั้งแต่บริเวณหน้าร้านไปจนถึงด้านหลังร้าน เพื่อใช้สำหรับครีเอทเครื่องดื่มสุดพิเศษให้ทุกคนแวะเวียนเข้ามาชมวิธีการชงชากันแบบแก้วต่อแก้ว
 

เครื่องชงชา Teapresso สีสวยบนเคาน์เตอร์บาร์สุดเรียบหรู

นอกจากเรื่องของการตกแต่งร้านที่คำนึงถึงพื้นที่ที่เหมาสำหรับการสร้างสรรค์เมนูเครื่องดื่มแล้ว ทางร้านยังใส่ใจไปถึงการชงชาแบบสดใหม่ในทุก ๆ แก้วอีกด้วย เนื่องจากชาบางชนิดนั้นมีสรรพคุณทางยาที่ดีต่อสุขภาพ หากมีกรรมวิธีการชงที่ไม่ถูกต้องจะทำให้สรรพคุณเหล่านั้นหายไป ตัวชาไม่สามารถให้รสชาติที่ดีและคุณประโยชน์ได้อย่างเต็มที่ ฉะนั้น TEA65 จึงเลือกใช้เครื่อง Teapresso เครื่องชงชาคุณภาพดีที่ส่งตรงจากออสเตรเลีย มาใช้ในการกลั่นใบชาให้สด ใหม่ ได้คุณประโยชน์ครบถ้วน อีกทั้งยังส่งกลิ่นหอมไปทั่วร้านอีกด้วย
 

หลากหลายเมนูชาคุณภาพที่คงคุณประโยชน์ของใบชาแต่ละชนิดเอาไว้ แถมยังอร่อยอีกด้วย

เริ่มต้นกันที่เมนูซิกเนเจอร์อย่าง Best Of Both World (80 บาท) ชาดำคุณภาพดีที่ชงสดแบบแก้วต่อแก้ว ผสมผสานความอร่อยด้วยนมสดสุดเฟรชและเพิ่มกิมมิกน่ารัก ๆ ด้วยไข่มุกดำ 2 ไซส์ ที่คละมาให้ได้เคี้ยวกันเพลิน ๆ
 

Best Of Both World (80 บาท)

ก่อนจะเอาใจคนชอบทานช็อกโกแลตกันด้วยเมนู Bobalicious (120 บาท) ดาร์กช็อกโกแลตชั้นดีจากประเทศเบลเยียม ที่ผสมผสานนมสดและไข่มุกสูตรโฮมเมดที่ให้ความหวานกำลังดี ได้แบบเข้ากั๊นเข้ากัน
 

Bobalicious (120 บาท)

หรือจะลองเป็น The Hipster (120 บาท) มะนาวโซดาซ่าบซ่าชื่นใจ ที่ท็อปด้านบนด้วยอูจิมัทฉะเข้มข้น แล้วเพิ่มความหนุบหนับยิ่งขึ้นด้วย Crystal Boba Pearl
 

The Hipster (120 บาท)

ก่อนจะบูสต์ความสดชื่นต่อกันที่เมนู Bone Girl (120 บาท) เครื่องดื่มที่ผสมผสานความเปรี้ยวอมหวานจากซอส TEA65 Smashed Raspberry, Lychee Puree และกลิ่นหอม ๆ ของชาดำคุณภาพดีที่ชงสดใหม่แบบแก้วต่อแก้วมาท็อปลงบนนมสด เป็นอีกหนึ่งแก้วที่ดื่มแล้วช่วยให้ผ่อนคลายและรู้สึกสดชื่นมากยิ่งขึ้น
 

Bone Girl (120 บาท)

แต่ถ้าหากใครที่ชอบดื่มชารสชาติไม่เข้มเกินไปนัก ทางร้านยังมีเมนู Yuzu Honey Oolong Tea (90 บาท) ชาอู่หลงชั้นดีที่ผสมผสานกับน้ำส้มยูสุ จากนั้นเพิ่มความพิเศษให้แก้วนี้ดื่มสนุกยิ่งขึ้นด้วย Crystal Boba Pearl ให้ได้เคี้ยวหนุบหนับ เข้ากับกลิ่นชาหอมชื่นใจ 
 

Yuzu Honey Oolong Tea (90 บาท)

Tea65  
Siam Square ซอย 5
เปิดทุกวัน เวลา 11.00 - 21.00 น.
โทร. 06-1509-9290
www.facebook.com/tea65.bkk