อิ่มอร่อยกับมากุโรและสารพัดเมนูอาหารญี่ปุ่นสดใหม่ที่พร้อมส่งตรงถึงบ้านโดย Ten Dining

Published on April 23, 2022


ถึงอยู่บ้านก็จัดเต็มความอร่อยฟินกับหลากหลายเมนูซูชิ ซาชิมิ ข้าวหน้ามากุโรแบบต่าง ๆ และเซ็ตอาหารญี่ปุ่นเกรดพรีเมียมได้ไม่ยาก เพียงสั่งเดลิเวอรีความอร่อยจาก Ten Dining ฟู้ดเดลิเวอรีที่พร้อมส่งตรงความสดใหม่ รสชาติต้นตำรับญี่ปุ่นแท้ ๆ ซึ่งผ่านการคัดสรรวัตถุดิบและรังสรรค์ความอร่อยโดยทีมร้านอาหารในเครือของ Ten Dining Group ให้คนรักอาหารญี่ปุ่นได้ลิ้มลองสารพัดเมนูคุณภาพได้อย่างคุ้มค่าเกินราคา

 

หลากหลายเมนูอาหารญี่ปุ่นที่ผ่านการคัดสรรจาก Ten Dining เน้นเสิร์ฟความอร่อยด้วยวัตถุดิบคุณภาพ พร้อมจัดเต็มด้วยปริมาณสุดคุ้ม

อาหารญี่ปุ่นทุกประเภทที่ส่งออกจากครัวของร้านอาหาร Ten Dining Group ทาง ‘Ten Dining’ จะเป็นผู้คัดเลือกวัตถุดิบจากทั่วโลก โดยเฉพาะจากฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นแหล่งกำเนิดอาหารทะเลชั้นเยี่ยม อย่าง ‘ปลามากุโร’ ที่นำเข้าเฉพาะมากุโรธรรมชาติ จากแหล่งจับปลาที่มีชื่อเสียง ตามแต่ละฤดูกาล เพื่อให้ได้ความสดใหม่ตรงตามคุณภาพของวัตถุดิบนำเข้าที่ได้มาตรฐานและความอร่อยตามแบบต้นตำรับญี่ปุ่นแท้ ๆ รวมถึงอาหารทะเลทุกชนิดของ Ten Dining ที่นำมาเสิร์ฟนั้นก็ได้ความอร่อยไม่ต่างจากการทานที่ญี่ปุ่นเลยทีเดียว
 

ทัพความอร่อยจาก Ten Dining ที่พร้อมส่งตรงถึงบ้าน ทั้ง Sushi Set, Kaisen Don, Rolls, Bento, Jyu, Don Buri, Udon และอื่น ๆ อีกมากมาย

ปัจจุบัน Ten Dining มีแบรนด์ร้านอาหารญี่ปุ่นในประเทศไทยทั้งสิ้น 6 แบรนด์ ได้แก่ Hokkai-Don, Shabu-Ten, Sushi Tama, Sato no Udon, Shion และ Miyatake โดยมีบริการเดลิเวอรีเมนูคัดพิเศษจากทั้ง 6 แบรนด์ ส่งถึงบ้านหรือออฟฟิศได้ทั้งในกรุงเทพฯ, ชานเมือง รวมถึงปริมณฑล ซึ่งหลากหลายเมนูเดลิเวอรีจาก Ten Dining ที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบส่งตรงถึงบ้าน ได้แก่ Sushi Set, Kaisen Don, Rolls, Bento, Jyu, Don Buri, Udon และอื่น ๆ อีกมากมาย

สำหรับเมนูแนะนำที่ต้องลองสั่งมาทานกัน เริ่มที่ Una Jyu (L) (540 บาท) ข้าวหน้าปลาไหลย่างจากร้าน Shabu-Ten ที่จัดเรียงเนื้อปลาไหลย่างชิ้นโต ราดซอสฉ่ำ ๆ มาแบบเน้น ๆ พร้อมด้วยเครื่องเคียงมากมายที่อัดแน่นมาเต็มกล่อง ให้ทานอย่างจุใจ
 

Una Jyu (L) (540 บาท)

ตามมาด้วย Hokkai Chirashi (480 บาท) ข้าวซูชิโรยด้วยเครื่องวัตถุดิบต่าง ๆ จากร้าน Hokkai-Don ซึ่งเป็นการรวมอาหารทะเลหลากหลายชนิดสไตล์ฮอกไกโด ที่อัดแน่นความอร่อยสดใหม่ของทั้งมากุโร แซลมอน กุ้ง อิคุระ ปลาไหล เอบิโกะ แตงกวา ไข่หวาน ฯลฯ มาแบบล้นกล่อง
 

Hokkai Chirashi (480 บาท)


จากนั้น เอาใจคนรักเมนูด้งด้วย Tsukiji Don (620 บาท) ข้าวหน้าปลาดิบจากร้าน Miyatake ที่คัดสรรวัตถุดิบจากท้องทะเลเกรดคุณภาพ ตามฤดูกาล ซึ่งเข้ากันเป็นอย่างดีกับข้าวโชยุสูตรเฉพาะของทางร้าน
 

Tsukiji Don (620 บาท)


จัดเต็มความอิ่มหนำอย่างต่อเนื่องกับ Maguro Zanmai Set (1,300 บาท) ที่เรียกว่าถูกใจคนเลิฟมากุโรแน่นอน เพราะภายในเซ็ตเมนูนี้ ทาง Ten Dining ได้รวบรวมซูชิและมากิกว่า 30 คำ จัดเรียงมาให้ในกล่องแบบแน่น ๆ เน้น ๆ ทั้ง Akami, Chutoro, Otoro, Negitoro ในราคาสุดคุ้ม!
 

Maguro Zanmai Set (1,300 บาท)

มาต่อกันที่ชามไฮไลต์อย่าง Misaki Maguro Don (450 บาท) ข้าวหน้ามากุโรที่ท็อปด้วยเนื้อปลามากุโรมาแบบเน้น ๆ พร้อมเพิ่มความพิเศษด้วยการคัดสรรส่วน Akami ส่วนที่ไขมันน้อยที่สุด มาแล่เป็นแผ่นหนา ๆ และ Negitoro โอโทโรที่นำมาสับเป็นเนื้อเดียวกันแล้วโรยตามด้วยต้นหอม เป็นอีกหนึ่งชามที่รับประกันความอิ่มฟิน จัดเป็นความอร่อยแบบคุ้มค่าที่คนเลิฟมากุโรคู่ควร!
 

Misaki Maguro Don (450 บาท)


และแน่นอนว่า...ยัง...ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ สำหรับใครที่สั่งอาหารครบ 800 บาท Ten Dining ยังพร้อมเสริมทัพความอร่อยด้วย Ebi Miso Soup ซุปกุ้งเอบิรสเข้มข้นกลมกล่อม ไปให้ซดคล่องคอปิดท้ายมื้อพิเศษกันแบบฟรี ๆ 2 ที่ อีกด้วย
 

Ebi Miso Soup


จัดหนัก จัดเต็มกันขนาดนี้ ใครที่อยากมีโมเมนต์ฉลองความอร่อยที่บ้าน อิ่มหนำสำราญกับอาหารญี่ปุ่นสักมื้อในราคาสุดคุ้มกันบ้างแล้วละก็ อย่าลืมนึกถึง ‘Ten Dining’ เพราะที่นี่พร้อมเดลิเวอรีความสดใหม่ของสารพัดเมนูอาหารญี่ปุ่นแบบต่าง ๆ ที่มีให้เลือกทานหลากหลาย อร่อยฟินได้ทุกมื้อ
 

'Ten Dining' - Authentic Sushi and Japanese Cuisine - Takeaway & Home Delivery

การันตีความอร่อย ได้รสต้นตำรับญี่ปุ่นแท้ ๆ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็อิ่มอร่อยได้ง่าย ๆ เพียงสั่ง Delivery ทางเว็บไซต์ https://tendining.foodie-delivery.com, แอปพลิเคชัน LINE @ten.dining หรือคลิกผ่านลิงก์ https://bit.ly/3z3t5A8 เหล่าฟู้ดดี้คนไหนที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 08-2222-1771 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง www.facebook.com/ten.dining.th และ www.ten-dining.com