The Alley ชานมต้นตำรับจากไต้หวันเสิร์ฟพร้อมไข่มุก Deerioca สูตรพิเศษ

Published on November 13, 2018

ลิ้มรสชานมไข่มุกจากประเทศต้นตำรับ The Alley แบรนด์เครื่องดื่มชื่อดังจากประเทศไต้หวันที่เดินทางมาเสิร์ฟให้สาวกชาวไทยได้ลิ้มรสกันได้ง่าย ๆ แล้ววันนี้ บนชั้น 4 Siam Square One ซึ่ง The Alley หรือชานมไข่มุกโลโก้รูปกวางที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายกว่า 12 ประเทศ 30 เมือง

โดยตัวแบรนด์นั้นก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2013 ภายใต้แนวคิดการผสมผสานงานศิลปะลงไปในเครื่องดื่มแต่ละเมนู  ทั้งการพิถีพิถันในการคัดเลือกวัตถุดิบหรือแม้แต่กรรมวิธีในการทำที่เป็นสูตรลับเฉพาะของทางแบรนด์

 

The Alley

สำหรับที่สาขาประเทศไทยนี้ถูกออกแบบมาในคอนเซ็ปต์คาเฟ่สุดเก๋สไตล์ไต้หวัน เน้นการใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้เป็นหลัก โดดเด่นด้วยโลโก้รูปกวางอันเป็นเอกลักษณ์ของทางร้าน เติมความอบอุ่นและไม่อึดอัดให้ตัวร้านด้วยหลอดไฟสีส้มและได้ความสดชื่นจากสีเขียวของต้นไม้ที่รายล้อมอยู่ สามารถสั่งได้ทั้งแบบ  Take-Away และนั่งดื่มชิลล์ ๆ ที่ร้าน
 

บรรยากาศหน้าร้านถึงแม้จะเป็นช่วงเช้าแต่คนก็แน่น

สำหรับเมนูแนะนำของทางร้านแน่นอนว่าเป็นชานมไข่มุก แต่ซิกเนเจอร์ที่ได้รับความนิยมและขายดีที่สุดตลอดกาลของแบรนด์คงจะหนีไม่พ้น Brown Sugar Deerioca & Fresh Milk  (100 บาท) ที่ทางร้านคัดเลือกใบชาคุณภาพดีไปบ่มกับวัตถุดิบพิเศษทำให้ชามีกลิ่นหอมทานผสมกับรสชาติที่หวานมันของนมทำให้เข้ากันอย่างลงตัวกับไข่มุก Deerioca ที่คลุกเคล้ากับน้ำตาลทรายแดงสูตรลับเฉพาะ ให้รสชาติที่ไม่หวานจนเกินไปหอมกลิ่นนมและชากำลังดี
 

Brown Sugar Deerioca & Fresh Milk (100 บาท)

หรือใครอยากลอง Royal No.9 Milk Tea with Deerioca (110 บาท) ชานมลาเต้ที่มีส่วนผสมของชาดำผลไม้ให้กลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์แนะนำให้ดื่มคู่กันกับไข่มุกสูตรพิเศษของทางร้านเป็นหนึ่งเมนูที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในแถบแคนาดาและมาเลเซีย
 

Royal No.9 Milk Tea with Deerioca (110 บาท)

ปิดท้ายกันด้วย In love with Lemon way (100 บาท) ชานมผลไม้แก้วที่ให้ความสดชื่นจากรสเปรี้ยวของเลมอน เติมรสชาติหวานให้แก้วนี้กลมกล่อมมากขึ้นด้วยไข่มุกสูตรพิเศษ
 

In love with Lemon way (100 บาท)

The Alley
ชั้น 4 Siam Square One
เปิดทุกวัน 10.00 - 22.00 น.
โทร. 061-414-2222
www.facebook.com/thealleythailand