Central Embassy เอาใจสายกินด้วยงาน The World in One Bite รวมที่สุดของความอร่อยในแห่งเดียว

Published on September 30, 2020

สัมผัสประสบการณ์ทานอาหารแบบไร้ขีดจำกัดไปกับศูนย์การค้า Central Embassy ที่เอาใจสายกินโดยเฉพาะด้วยการจัดเทศกาลอาหารที่รวมความอร่อยแบบจัดเต็มอันเป็นเอกลักษณ์มาให้เหล่าสายกินได้กลับมาอิ่มฟินกันอีกครั้งในปี 2563 

 

เดลิเวอรีความอร่อยที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ 'Deliciousness, The Tastiest Frontier'


สำหรับปีนี้มาในธีมอวกาศ ภายใต้ชื่องาน The World in One Bite 2020 เทศกาลอาหารนานาชาติสุดยิ่งใหญ่ ที่รวมเอาความอร่อยระดับโลกจากกว่า 40 ภัตตาคารและร้านอาหารชั้นนำ รวมทั้งคาเฟ่สุดชิลล์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Deliciousness, The Tastiest Frontier’ มานำเสนอผ่านสุดยอดเมนูที่ยกขบวนความอร่อยมาให้ได้ลิ้มลองกันหลากหลายสัญชาติ ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย จีน ญี่ปุ่น เกาหลี ฝรั่งเศส อิตาลี เพื่อที่ทุกคนจะได้อิ่มฟินและอินไปกับสารพัดเมนูแสนอร่อย นอกจากนี้ ยังจะได้เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ อาทิ คลาสสอนทำอาหาร, ไวน์เทสติ้ง, ฟู้ดเวิร์คช็อป ร่วมด้วย Open Market : Chic Life with Sustainable Living หรืองานออกร้านกับสินค้าน่าซื้อที่ชั้น 6 บริเวณโซน OPEN HOUSE 
 

(Photo by Central Embassy)

ภายในงานนี้คุณจะได้พบกับโปรโมชันอิ่มอร่อยแบบสุดคุ้มและลุ้นรับรางวัลมากมาย ที่ทางผู้จัดพร้อมมอบประสบการณ์ทานอาหารมื้อพิเศษ 5-Course Meat Journey ที่ Park Hyatt Bangkok มูลค่า 6,580 บาท หรือ Voucher รวมมูลค่ากว่า 4 แสนบาท จากร้านอาหารที่ร่วมรายการ อีกทั้งยังได้มอบส่วนลดพิเศษให้แก่ทีมแพทย์และบุคลากร สูงสุด 20% ในการทานอาหารที่ร้านอาหารชั้นนำภายในศูนย์การค้าฯ อีกด้วย 
 

(Photo by Central Embassy)

นอกจากความอร่อยเหนือจินตนาการแล้ว ทุกคนยังจะได้เปิดประสบการณ์ในการรับแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ไปกับกิจกรรมเวิร์คช็อปสนุก ๆ อย่าง คลาสสอนชงกาแฟดริป (Drip Coffee Class) จาก Coffeeology หรือจะเป็น คลาสสอนทำพิซซ่า (Pizza Workshop) สูตรต้นตำรับของเมืองนาโปลีจาก Peppina
 

(Photo by Central Embassy)

ตามมาด้วย Wine & Cognac Tasting Workshop จาก Godfather ที่จัดขึ้นพิเศษสำหรับสมาชิก The Embassy Club, Central Diamond Society and Central V.I.P. ให้ได้ลิ้มลองและสัมผัสรสชาติของไวน์ชั้นดีควบคู่ไปกับการเลือกซื้อไวน์ตัวโปรดไว้ติดบ้านหรือจิบคู่กับอาหารจานเด็ด
 

สารพัดเมนูคาวหวานแสนอร่อยจากหลากหลายร้านดังในศูนย์การค้า Central Embassy

รวมไปถึงการเสิร์ฟความอร่อยด้วยสารพัดเมนูให้ได้ลิ้มลองกันภายในงานนี้โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น Cacao Story เมนูซิกเนเจอร์ของ เชฟเดช ที่บอกเล่าเรื่องราวของช็อกโกแลตได้อย่างน่าประทับใจ ผ่านงานศิลป์ 7 รูปแบบ เพื่อให้คุณได้สัมผัสความอร่อยของช็อกโกแล็ตเชียงใหม่ ซึ่งทำจากวัตถุดิบจากท้องถิ่นไทย เสิร์ฟในรูปแบบของ A La Carte หรือ Course Dessert Omakase เฉพาะที่ร้าน Kyo Bar by Dej Kewkacha
 

เครื่องดื่มสุด Healthy จากแบรนด์ต่าง ๆ ที่พร้อมเสิร์ฟความสดชื่นเพื่อเหล่าคนรักสุขภาพ

ก่อนจะต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ปีนี้ด้วย ขนมไหว้พระจันทร์ จาก Eathai ชั้น LG โซนอาณาจักรแห่งอาหารไทยที่ได้เตรียมขนมไหว้พระจันทร์สูตรต้นตำรับไหหลำหาทานยากมาให้เลือกซื้อเลือกชิมกันถึง 8 ไส้ ที่มาพร้อมกับแพ็คเกจจิ้งสวยงามน่าสะสมหรือใช้มอบเป็นของขวัญในราคาสุดพิเศษเฉพาะงานนี้เท่านั้น!
 

The World in One Bite 2020 รูปแบบเดลิเวอรี ที่มาพร้อมกับแพ็กเกจจิ้งแนวรักษ์โลก

จากนั้นไปปิดท้ายกันด้วยกิจกรรม Special Workshop ที่เพียงโชว์ใบเสร็จจากการซื้ออาหารและเครื่องดื่มที่มียอดขั้นต่ำ 500 บาท จาก SIWILAI Café ก็จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วม MEETING WITH THE BARISTA ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าคนพิเศษได้ลองชิมกาแฟจากหลายแหล่งเพาะปลูกทั้งในไทยและต่างประเทศ รวมถึงได้ทำความรู้จักกับโลกของกาแฟมากขึ้น ดื่มด่ำไปกับรสชาติของกาแฟอย่างแท้จริง สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถเข้าร่วมงานได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 กันยายน 2563 พร้อมติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/centralembassy หรือ www.centralembassy.com