Truly Scrumptious ส่งตรงความอร่อยของเมนูเบเกอรีสุดครีเอตใน “Halloween Edition”

Published on October 27, 2021

Truly Scrumptious คาเฟ่หลังน้อยที่อบอวลไปด้วยกลิ่นหอม ๆ ของขนมอบสดจากเตาพร้อมเสิร์ฟความอร่อยสุดพิเศษในช่วงเทศกาลกับ Halloween Edition ที่ขนทัพเมนูสุดครีเอตที่ได้แรงบันดาลใจจากหนังและภาพยนตร์ชื่อดังช่วงฮาโลวีนมาแต่งแต้มลงบนขนม ที่ยังคงให้รสชาติความอร่อยแบบเอกลักษณ์ของที่ร้านเอาไว้เช่นเคย 


เริ่มต้นกันที่ Jack Skellington Mixed Berries Pie (1,185 บาท/ 1 ปอนด์) ที่ได้แรงบันดาลใจจาก Jack Skellington ราชาฟักทองผู้นำแห่งฮาโลวีนทาวน์จากเรื่อง The Nightmare Before Christmas โดยเมนูนี้เป็นพายที่มี 2 องค์ประกอบได้แก่ แป้งพายแบบ All Butter Pie Crust เน้นเนยสดให้ความหอมละมุน สอดไส้ด้วยผลไม้ตระกูลเบอร์รีอย่าง Strawberry, Blueberries, Black Currants และ Raspberries สามารถทานคู่กันกับ Double Cream เนียนนุ่ม

 

Jack Skellington Mixed Berries Pie

หรือจะลองเป็น Quirky Pupmkin Streusel Muffins with Maple Glaze Boxset (415 บาท/2 ชิ้น) มัฟฟินเนื้อฟักทองแท้และเครื่องเทศหอมละมุนอย่างอบเชย กานพลูและลูกจันทน์เทศ ท็อปด้วย Maple Streusel ที่มีส่วนผสมของเครื่องเทศและเมเปิ้ลไซรัปแท้ 100% จากแคนาดาเพิ่มความหอมหวาน
 

Quirky Pupmkin Streusel Muffins with Maple Glaze Boxset

ปิดท้ายด้วย Jumbo Spooky Chocolate-Peanut Butter Chip Cookie (130 บาท / 1 ชิ้น และ 415 บาท / กล่อง) จัมโบ้คุกกี้สไตล์นิวยอร์กมีส่วนผสมหลักเป็น Peanut Butter Chip (เนยถั่วแบบ Chip คล้าย Chocolate Chip) ให้ความหวานผสมเค็มนิด ๆ เหมาะสำหรับคนรักเนยถั่วและช็อกโกแลตเนื้อแน่น ๆ
 

Jumbo Spooky Chocolate-Peanut Butter Chip Cookie

สามารถ order ผ่านทาง Line official @trulyscrumptious, แอปพลิเคชัน LineMan หรือ Robinhood 

Truly Scrumptious 
สุขุมวิท 49/11
เปิดทุกวัน (ปิดวันจันทร์) อังคาร -  ศุกร์ เวลา 09.00 - 17.00 น.
และวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 09.30 - 17.30 น.

โทร. 02-019-8080

www.facebook.com/TrulyScrumptiousBkk