เปิดตัว UNDERHOUND แบรนด์ร้านอาหารใหม่ล่าสุดจาก Greyhound Café

Published on February 27, 2023

Greyhound Café เปิดตัวแบรนด์ใหม่ UNDERHOUND (อันเดอร์ฮาวด์) ร้านอาหารสไตล์ฝรั่งเศสแบบ French Brasserie ที่จะพาคุณเดินทางไปพบกับสุนทรียภาพของอาหาร สรรสร้างด้วยความบรรจงและประณีต ให้คุณได้สัมผัสงานศิลปะผ่านรสชาติและรูปแบบการนำเสนอของอาหาร เสมือนได้รับประทานอาหารในร้านอาหารที่ฝรั่งเศส โดยสอดแทรกสไตล์ของ Greyhound Café ลงไปในทุก ๆ เมนู ด้วยวัตถุดิบคุณภาพและรสชาติอาหารแบบเอเชียน ถือเป็นการทวิสต์รสชาติตามแบบฉบับของ Greyhound ที่ผสมผสานความอร่อยกันได้อย่างลงตัว

 

(Photo by UNDERHOUND)

ร้าน UNDERHOUND พร้อมเปิดบริการให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์รับประทานอาหารอีกขั้นที่เหนือกว่า ของ Hound Experience ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยตัวร้านฯ นั้น ตั้งอยู่ที่ชั้น 1, ศูนย์การค้าสยามพารากอน (Siam Paragon) ด้านข้างร้าน Everything Hound (เอเวอรีติง ฮาวด์) โฉมใหม่ และร้าน Zara Home โดดเด่นด้วยแนวการออกแบบร้านที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก ‘Metro’ ก่อนจะปรับโฉมให้ทันสมัยขึ้นเพื่อให้เข้ากับยุคปัจจุบัน พร้อมแฝงลูกเล่นความ Modern และความ Luxury ทั้งงาน Exterior และ Interior เอาไว้ เพื่อให้สอดคล้องกับ Brand Concept, รูปแบบของอาหาร รวมไปถึงการบริการชั้นเลิศ
 

(Photo by UNDERHOUND)


 

(Photo by UNDERHOUND)

บริเวณด้านนอกของร้าน ออกแบบโดยเลือกใช้โทนสี Gold เพื่อให้มีความแกลม (Glam) และหรูหรา โดยจำลองบางส่วนของ French Metro ที่มองจากด้านนอกของร้าน เสมือนเรากำลังเดินทางโดยรถไฟสายพิเศษที่ฝรั่งเศส ซึ่งด้านในร้านถูกออกแบบโดยใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้สีน้ำตาล ผนังของร้านเลือกใช้สีน้ำเงินคราม สะท้อนถึงความเป็น French Brasserie ออกมาได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้รอบ ๆ ร้าน ยังประดับตกแต่งและสอดแทรกงานศิลปะลงไปในทุก ๆ องค์ประกอบอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น Iconic Logo ตัว U ที่ได้มาจากชื่อแบรนด์หรือชื่อร้าน UNDERHOUND และ Greyhound Style graphic ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ Greyhound Café กระจายอยู่บน ผนัง เสา และ Ceramic Wall Art
 

(Photo by UNDERHOUND)

ในส่วนของคอนเซ็ปต์ด้านอาหาร ร้าน UNDERHOUND พร้อมเสิร์ฟความอร่อยด้วยสารพัดเมนูอาหารจากวัตถุดิบชั้นเลิศที่ผสมผสานรสชาติแบบเอเชียนลงไป พิถีพิถันในทุกองค์ประกอบของจานอาหาร โดยสัดส่วนของเมนู ประกอบไปด้วย Savory Dish และ Dessert แบบร้านอาหาร All Day Dining ทั่วไป เพียงแต่ร้าน UNDERHOUND จะมีสัดส่วนของอาหารที่เน้นไปในหมวด Dessert มากกว่า
 

CHOUX Cream Set (Photo by UNDERHOUND)

สำหรับเมนูแนะนำที่อยากชวนให้เหล่านักชิมได้ลิ้มลอง เริ่มกันที่ CHOUX Cream Set ประกอบไปด้วย ซิกเนเจอร์ชู จาก UNDERHOUND 3 ชิ้น ได้แก่ Tahitian Vanilla Choux Cream ชูครีมวานิลลา, Truffle Choux Cream ชูครีมทรัฟเฟิล, Golden Choux Cream โกลเด้นชูครีม
 

Lobster Bisque in Puff Pastry (Photo by UNDERHOUND)

ตามมาด้วย Lobster Bisque in Puff Pastry ซุปครีมข้นล็อบสเตอร์ เคี่ยวนานกว่า 3 ชั่วโมง จนเนื้อเนียนนุ่ม เสิร์ฟอยู่ในแป้งพัฟอบร้อนใสเนื้อล็อบสเตอร์
 

Salmon Confit with Herbal Cream Sauce (Photo by UNDERHOUND)

Salmon Confit with Herbal Cream Sauce แซลมอนกงฟีซอสครีมสมุนไพร ที่เสิร์ฟให้รับประทานคู่กับเห็ดป่าผัด หน่อไม้ฝรั่ง และโรยหน้าด้วยไข่ปลาอิคุระ
 

Sparkling Wine Jelly with Mixed Berries (Photo by UNDERHOUND)

Sparkling Wine Jelly with Mixed Berries เจลลี่ไวน์มีฟอง เสิร์ฟพร้อมสตรอเบอร์รี บลูเบอร์รี และราสพ์เบอรรี
 

Valrhona Flourless Chocolate Cake (Photo by UNDERHOUND)

Valrhona Flourless Chocolate Cake วาโรนาช็อกโกแลตเค้กไร้แป้งเนื้อแน่น ท็อปด้วยช็อกโกแลตกานาซ ครัมเบิลน้ำตาลทรายแดง รับประทานคู่กับซอสช็อกโกแลตเฮเซลนัทและไอศกรีมช็อกโกแลต
 

Cherry in Red Wine Sauce and Vanilla Ice Cream (Photo by UNDERHOUND)

ปิดท้ายด้วย Cherry in Red Wine Sauce and Vanilla Ice Cream เชอร์รีจูบิลลี เชอร์รีตุ๋นไวน์แดงและซินนามอน รับประทานคู่กับเค้กวานิลลา สตรอเบอร์รี เสิร์ฟกับไอศกรีมวานิลลา วิปปิ้งครีม และแป้งอัลมอนด์บางกรอบที่ให้กลิ่นหอมสดชื่นของส้ม
 

(Photo by UNDERHOUND)

ผู้ที่สนใจสามารถตามมาสัมผัสประสบการณ์ความอร่อยครั้งใหม่ อีกขั้นเหนือกว่าของ Hound Experience ได้แล้ววันนี้ที่ UNDERHOUND ชั้น 1 ณ ศูนย์การค้า Siam Paragon (สยามพารากอน) พร้อมติดตามข่าวสารรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/UnderhoundRestaurant


UNDERHOUND
ชั้น 1, ศูนย์การค้า Siam Paragon
เปิดทุกวัน เวลา 11.00-22.00 น.
LINE Official : @underhound
www.facebook.com/UnderhoundRestaurant
www.instagram.com/underhoundrestaurant