พักจิบน้ำชายามบ่ายท่ามกลางสีสันของทุ่งลาเวนเดอร์ที่ Up & Above Bar

Published on June 27, 2019

พักผ่อนจากวันที่เหนื่อยล้า แล้วแวะมาพักจิบชาคุณภาพเยี่ยมในบรรยากาศญี่ปุ่น ๆ ซึ่งให้ความรู้สึกราวกับได้นั่งจิบชาอยู่เมืองฮอกไกโดที่ Up & Above Bar โรงแรม ดิโอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพ เป็นการทานขนมนานาชนิดที่เสิร์ฟความอร่อยมาในชุดน้ำชายามบ่าย ธีมสีสันสดใสของทุ่งลาเวนเดอร์ในฤดูร้อนของประเทศญี่ปุ่น โดย เชฟเซบาสเตียน ฮูแกแวร์ฟ หัวหน้าพ่อครัวเบเกอรี่ ได้นำเอาสีและกลิ่นของดอกลาเวนเดอร์แท้ ๆ มาใช้ในการออกแบบขนม เพื่อให้ตัวขนมมีความหอมหวานและมีสีสันน่าทาน

 

(Photo by Up & Above Bar)

Up & Above Bar พร้อมเสิร์ฟความอร่อยด้วยเมนูที่หลากหลาย ทั้งขนมสุดแสนน่ารัก เช่น มาการองพิมพ์ลายลาเวนเดอร์สอดไส้ครีมแบล็คเคอแรนท์ ชีสเค้กลาเวนเดอร์ ทาร์ตช็อกโกแลตและแบล็คเคอแรนท์ และ ครีมโยเกิร์ตผสมน้ำผึ้งกลิ่นลาเวนเดอร์ เป็นต้น 
 

(Photo by Up & Above Bar)

 

(Photo by Up & Above Bar)

ตามมาด้วยเมนูอิ่มท้องขึ้นมานิดกับ ขนมปังบริยอชไส้ซอสโหระพาโรยไข่ปลาแซลมอน และ ขนมปังไส้ไก่สไตล์อังกฤษ โดยทั้งหมดนี้ สามารถเลือกทานคู่กับชาชั้นเลิศของฝรั่งเศสจากแบรนด์ Mariage Frères โดยทางร้านได้เลือกใช้ ชา Vert Provence ชาชนิดพิเศษที่ทางร้านเสิร์ฟให้บริการสำหรับชุดน้ำชาลาเวนเดอร์โดยเฉพาะ นอกจากนี้ ยังมี ชากลีบดอกบัวซาโรที (Saro Tea) และ กาแฟอิลลี่ (Illy) ที่ให้บริการทั้งแบบร้อนและเย็น 
 

(Photo by Up & Above Bar)

หากอยากสัมผัสประสบการณ์การดื่มชาพร้อมทานขนมในบรรยากาศของธีมลาเวนเดอร์บ้างแล้วละก็ สามารถแวะมาที่ Up & Above Bar ชั้น 24 โรงแรม ดิโอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพ แห่งนี้ได้ โดยจะพร้อมให้บริการในระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม-30 กันยายน 2562 เวลา 14.00-17.00 น. ด้วยราคาเริ่มต้นชุดละ 1,290 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่โทร. 0-2687-9000 หรือทางอีเมล upandabove@okurabangkok.com



โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ
www.okurabangkok.com