ดื่มด่ำความสดชื่นไปกับเมนูชาที่ ‘เวฬาฌา To Go’ สาขาใหม่ ใจกลางย่านอารีย์

Published on July 03, 2019

หลังจากได้รับกระแสตอบรับอย่างดีจากนักดื่มชา ล่าสุด เวฬาฌา (เว-ลา-ชา) คาเฟ่ชาในย่านอารีย์ ได้ขยายความอร่อยมาเปิดสาขาใหม่ใน La Villa อารีย์ ซึ่งห่างจากบีทีเอสอารีย์แค่เพียง 10 เมตร ให้เป็นพื้นที่เสิร์ฟชาสไตล์ Grab & Go สำหรับนักดื่มชาที่ต้องการความสะดวกรวดเร็ว และต้องการผ่อนคลายตัวเองด้วยเมนูชาคุณภาพดีระหว่างวัน โดยมีทั้งเมนูชารสออริจินอลและรสชาติพิเศษที่พร้อมเสิร์ฟให้บริการเฉพาะที่สาขา To Go เท่านั้น

 

บรรยากาศของเคาน์เตอร์ Tea Bar

เวฬาฌา To Go ยังคงไว้ซึ่งบรรยากาศและกลิ่นอายของเวฬาฌา สาขาแรก ตกแต่งร้านด้วยธีมสีน้ำเงินเป็นหลัก พร้อมนำลายกระเบื้องและงานไม้มาใช้ประกอบกัน แล้วออกแบบร้านในรูปแบบของตู้คอนเทนเนอร์สี่เหลี่ยม ที่มีทั้งโซนนั่งดื่มชาภายในร้านและโซนเคาน์เตอร์ Tea Bar สำหรับลูกค้าที่ต้องการนำไปดื่มยังที่อื่น ๆ ตามความตั้งใจอันดีของเจ้าของร้านที่ต้องการสร้างเวฬาฌาสาขานี้ขึ้นมาเพื่อคนทำงานออฟฟิศที่ไม่มีเวลา แต่ต้องการดื่มชารสชาติเยี่ยมพร้อมดื่ม ที่สะดวกรวดเร็วด้วยการสั่งผ่านหน้าบาร์และบริการเดลิเวอรี่ 
 

เวฬาฌา To Go พร้อมเสิร์ฟความสดชื่นตลอดวัน

เนื่องจากเป็นสาขานี้ ให้บริการในรูปแบบ To Go ฉะนั้น นอกจากการเสิร์ฟชาหลากหลายรสชาติแล้ว ความพิเศษของ เวฬาฌา To Go คือการเสิร์ฟเมนูที่ไม่เคยเสิร์ฟให้บริการ ณ ร้านเวฬาฌาสาขาแรกมาก่อน โดยเมนูแรกทางร้านแนะนำ Crispy Brown Sugar (105 บาท) ชานมที่ชงด้วยใบชาอู่หลงแท้ ๆ มาพร้อมไข่มุกเคี้ยวนุ่มหนึบหนับที่ทางร้านเคี่ยวเอง ให้กลิ่นหอมของน้ำตาลทรายแดง ที่ท็อปมาด้วยครีมนุ่ม ๆ และน้ำตาลแดงเบิร์นไฟ ให้สัมผัสถึงกรุบกรอบของน้ำตาลที่เข้ากับรสชาติและความหอมของชาอย่างลงตัว
 

Crispy Brown Sugar (105 บาท)

หรือจะเป็น Bubble Tiramisu (125 บาท) นมสดผสมกาแฟเอสเพรสโซ่ ที่มาพร้อมไข่มุกนุ่ม ๆ ท็อปด้วยครีมนม และโรยด้วยผงโกโก้เข้มข้น ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังทานขนมทีรามิสุอยู่จริง ๆ 
 

Bubble Tiramisu (125 บาท)

ส่วนใครที่ต้องการเติมความสดชื่นระหว่างวันด้วยชาผลไม้หวาน ๆ แนะนำให้ลองสั่ง Purple Oolong Ice Tea (95 บาท) ชาอู่หลงอัญชันมะนาวน้ำผึ้ง โดยตัวชาที่เสิร์ฟนั้นมีความหอมเป็นพิเศษ ให้รสเปรี้ยวอมหวานกำลังดี ดื่มแล้วรู้สึกสดชื่น
 

Purple Oolong Ice Tea (95 บาท)

ตามมาด้วย Lychee Rose Oolong Tea (95 บาท) ชาอู่หลงแท้ ๆ ผสานเข้ากับกลิ่นหอมหวานของดอกกุหลาบและน้ำลิ้นจี่ ที่มีเนื้อลิ้นจี่ให้ได้เคี้ยวกันเพลิน ๆ 
 

Lychee Rose Oolong Tea (95 บาท)

นอกจากนี้ ยังเอาใจสายเดลิเวอรี่ ด้วยรูปแบบแพ็คเกจ แยกขวด แยกน้ำแข็ง และแยกไข่มุก สำหรับสั่งกลับบ้าน เพียงเทใส่แก้วก็สามารถดื่มด่ำกับรสชาติเข้มข้นของชาได้ทันที
 

ชานมไข่มุกรูปแบบเดลิเวอรี่ที่ 'เวฬาฌา To Go' พร้อมเสิร์ฟความสดชื่นถึงที่

สามารถตามไปสัมผัสความอร่อยได้แล้ววันนี้ที่ เวฬาฌา To Go ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/เวฬาฌา-620141691654439



เวฬาฌา To Go
ซอยอารีย์ 1 เขตพญาไท
เปิด วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 11.00-22.00 น.และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.00-21.00 น.
www.facebook.com/เวฬาฌา-620141691654439