Vesper Caffè โปรเจ็กต์เฉพาะกิจจาก Vesper ที่ปรับเปลี่ยนบาร์สุดคูลให้กลายมาเป็นคาเฟ่สุดเก๋

Published on February 01, 2021

Vesper ค็อกเทลบาร์สไตล์ยุโรปที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีในด้านบาร์เครื่องดื่มมานับตั้งแต่ปี 2014 ล่าสุดนี้หลังจากที่มีการประกาศปิดบาร์ จึงได้เปิดตัว Vesper Caffè โปรเจ็กต์เฉพาะกิจที่ปรับเปลี่ยนบาร์สุดคูลให้กลายมาเป็นคาเฟ่สุดเก๋ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Cafe & Bistro พร้อมเสิร์ฟหลากหลายเมนูม็อกเทลกาแฟสุดครีเอตและอาหารสไตล์ Comfort Food ที่ยังคงเอกลักษณ์รสชาติในสไตล์ Vesper ไว้เช่นเดิม ให้เหล่า Cafe Hopper ได้ตามมาลิ้มลอง

 

ม็อกเทลสุดครีเอตและอาหารสไตล์ Comfort Food ที่ยังคงเอกลักษณ์รสชาติในสไตล์ Vesper

บรรยากาศภายในร้านยังคงการตกแต่งสวยงามไว้เช่นเดิม ก่อนจะเพิ่มเติมสีสันความสดชื่นด้วยดอกไม้นานาชนิด พร้อมเปิดรับแสงธรรมชาติด้วยการเปิดม่าน ช่วยสร้างความอบอุ่นระหว่างวันได้เป็นอย่างดี โดยเป็นการเปลี่ยนจากค็อกเทลบาร์ที่มีคาแรกเตอร์เคร่งขรึม กลายมาเป็นคาเฟ่สดใสสไตล์ยุโรป มีพื้นที่ให้นั่งชิลล์อย่างสบายแบบเป็นกันเอง
 

บรรยากาศของคาเฟ่สดใสสไตล์ยุโรป (Photo by Vesper)

Vesper Caffè ยังคงไม่ทิ้งลวดลายในการจับ Shaker เขย่าดริ้งแบบไม่มีแอลกอฮอล์ โดยเน้นการนำเสนอม็อกเทลเวอร์ชันของเมนูค็อกเทลซิกเนเจอร์ Contrast ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อปลายปี อย่าง Street - I’m Fine (240 บาท) ม็อกเทลที่มีส่วนผสมของชาอู่หลง ผสมผสานรสชาติเข้ากับน้ำมะพร้าวและเก๊กฮวย แก้วนี้ให้กลิ่นหอมแบบนุ่มนวล แนะนำให้ดื่มคู่กับ Australian Wagyu Beef Sandwich with Homemade ‘Bolo do Caco’ Potato Bread (390 บาท) แซนด์วิชที่เลือกเสิร์ฟวากิวเนื้อชั้นดีคู่กับขนมปังมันฝรั่งโฮมเมด เสิร์ฟพร้อมสลัดให้ทานคู่กัน
 

Street - I’m Fine (240 บาท) และ Australian Wagyu Beef Sandwich with Homemade ‘Bolo do Caco’ Potato Bread (390 บาท)

อีกหนึ่งเมนูเครื่องดื่มที่แนะนำว่าต้องลอง คือ Winter has Gone (180 บาท) ม็อกเทลกาแฟสุดครีเอตที่มีส่วนผสมของลิ้นจี่ ราสพ์เบอร์รี ผสานความซ่าสดชื่นด้วย Tonic Water แล้วท็อปด้วยกาแฟ Nespresso Lungo Forte แก้วนี้ได้ความหอมสดชื่นของผลไม้ที่ผสมผสานเข้ากับความเข้มข้นของกาแฟไปพร้อม ๆ กัน
 

Winter has Gone (180 บาท)

ตามมาด้วยอีกหนึ่งเมนูสุดพิเศษอย่าง Doi Convent (150 บาท) เครื่องดื่มสุดสดชื่นที่ได้แรงบันดาลใจชื่อเมนูมาจากถนนคอนแวนต์ โดยเมนูนี้มีส่วนผสมของชาเปปเปอร์มินต์, น้ำแอปเปิ้ลเขียว, เลมอน, วานิลลา และไข่ขาว ดื่มแล้วสัมผัสได้ถึงความสดชื่นที่มาพร้อมกับกลิ่นหอมของชาและน้ำผลไม้แบบเต็มคำ
 

Doi Convent (150 บาท)

เอาใจคนรักสุขภาพด้วยเมนู Baby Spinach & Avocado (290 บาท) สลัดผัก Baby Spinach ที่ท็อปมาด้วยอะโวคาโด, กีวี, สตรอเบอร์รี และบีทรูท ราดด้วยน้ำสลัดบัลซามิกโฮมเมด เติมเต็มความสดชื่นระหว่างวันได้เป็นอย่างดี
 

Baby Spinach & Avocado (290 บาท)

ปิดท้ายกันที่เมนูขนมหวานอย่าง Affogato Chocolate & Walnuts Brownie Served with Vanilla Ice Cream (240 บาท) โฮมเมดบราวนี่เนื้อนุ่ม เสิร์ฟพร้อมไอศกรีมวานิลลา แล้วราดด้วยเอสเพรสโซช็อตเข้มข้นปิดท้าย
 

Affogato Chocolate & Walnuts Brownie Served with Vanilla Ice Cream (240 บาท)


Vesper Caffè
ซอยศาลาแดง 2 (ซอยคอนแวนต์)
เปิดวันจันทร์-เสาร์ (ปิดวันอาทิตย์) เวลา 11.30-21.00 น.
โทร. 0-2235-2777
www.facebook.com/vesperbkk