เพิ่มเติมความหวานให้ชีวิตที่ 9 คาเฟ่สีชมพู

Published on April 26, 2018

ชวนเหล่าสาว ๆ ที่ชอบถ่ายรูปเป็นชีวิตจิตใจไป Hopping ที่ 9 คาเฟ่ในคอนเซ็ปต์สีชมพูสดใส เล็งร้านที่ใช่ เตรียมเสื้อผ้าให้เข้าธีมแล้วแวะไปเช็คอินกันได้เลย 

1

La Mesa Coffee Co.

FULL REVIEW
 

La Mesa Coffee Co.

La Mesa Coffee Co. คาเฟ่สีชมพูสไตล์เม็กซิกันในย่านอุดมสุขโดยสองสามีภรรยาชาวแอฟรีกันและอเมริกันที่มีใจรักในการดื่มกาแฟ โดยนำไอเดียของภูเขาและทะเลทรายในเมือง Albuquerque , New Mexico บ้านเกิดของตัวเองมาเป็นคอนเซ็ปต์หลักในการออกแบบร้านนี้ เปิดประตูเข้ามาจะพบกับซุ้มกำแพงสีชมพูสดใสเอาใจคนชอบถ่ายรูป ฉาบพื้นด้วยปูนขัดมัน ติดกระเบื้องสไตล์ Mayan ลักษณะคล้ายกับพีระมิด ทางร้านโดดเด่นในเรื่องของกาแฟเป็นหลักมีเมล็ดใหม่ ๆ ให้เลือกทุกอาทิตย์อีกทั้งยังมีโซน Slow Bar สำหรับคนรักกาแฟดริปอีกด้วย

FULL REVIEW
 

La Mesa Coffee Co.

 ทางร้านแนะนำแก้วที่เป็นซิกเนเจอร์อย่าง Mayan Mocha (140 บาท) ม็อคค่าท็อปด้วยนมสด ส้มและ Spicy Kick ให้รสเผ็ดนิด ๆ

 

Mayan Mocha (140 บาท)

หรือหากใครไม่ถนัดดื่มกาแฟทางร้านก็มีเมนูสมูทตี้อย่าง Mixed Berry (130 บาท) เบอร์รี่สมูทตี้ที่รวมผลไม้ตระกูลเบอร์รีไว้ด้วยกัน ให้รสเปรี้ยวอมหวานกลมกล่อมขึ้นด้วยโยเกิร์ต 

 

Mixed Berry (130 บาท)

La Mesa Coffee Co.
สุขุมวิท 68
เปิดทุกวัน (ปิดวันอาทิตย์) เวลา 07.30 - 18.00 น.
www.facebook.com/LaMesaCoffee

 

Exhibit Parfait

Exhibit Parfait ตั้งอยู่บนชั้น 2 ของ Exhibit Mothership ไลฟ์สไตล์สโตร์ชื่อดังขวัญใจสาว ๆ แหล่งแฮงก์เอาท์ใหม่ของสาวมีสไตล์ ด้านในตกแต่งด้วยหินอ่อนสีขาวเป็นหลัก ตัดกับสีของโซฟากำมะหยี่สีชมพูหวาน ๆ สำหรับเมนูของทางร้านเน้นเสิร์ฟขนมเค้กโฮมเมดและเครื่องดื่มที่ทางร้านตั้งใจครีเอทขึ้นใหม่ด้วยวัตถุดิบที่ทางร้านคัดสรรมาเป็นอย่างดี เริ่มกันที่เมนูเอาใจคนรักช็อกโกแลตอย่าง Berry Choc Fudge Cake (190 บาท) เค้กช็อกโกแลตฟัดจ์หน้านิ่มให้รสชาติเข้มข้นของช็อกโกแลตแท้ ๆ ตกแต่งหน้าด้วยสตรอเบอร์รีลูกโต 

FULL REVIEW
 

Berry Choc Fudge Cake (190 บาท)

หรือจะลอง Rose Raspberry Lychee Perrier (160 บาท) ไซรัปราสป์เบอร์รีผสมกับไซรัปลิ้นจี่ที่มีรสหวานหอมเฉพาะตัว เพิ่มรสเปรี้ยวนิด ๆ จากน้ำเลมอนและความซ่าสดชื่นจาก Perrier เสิร์ฟในแก้วมาร์ตินี่ทรงสูงตกแต่งด้วยกุหลาบแห้ง กลีบกุหลาบและเนื้อลิ้นจี่

 

Rose Raspberry Lychee Perrier (160 บาท)

Exhibit Parfait
สุขุมวิท 55
เปิดทุกวัน เวลา 11.00 - 19.00 น.
โทร. 02-185-2673
www.facebook.com/Exhibit-Parfait-859346184239084/

3

Freeze Frozen Yogurt

FULL REVIEW
 

Freeze Frozen Yogurt

Freeze Frozen Yogurt แบรนด์โฟรเซ่นโยเกิร์ตน้ำตาลน้อยไขมันต่ำเปิดร่วมกัน Thieves Studio เสื้อผ้ามือสองแบรนด์ดัง ภายในร้านตกแต่งด้วยคอนเซ็ปต์ American Retro ที่ปรับให้ร่วมสมัยมากขึ้น จุดเด่นของร้านร้านคงหนีไม่พ้นโฟรเซ่นโยเกิร์ตนำเข้าจากนิวซีแลนด์ที่นำมาปรับสูตรใหม่ใช้น้ำตาลน้อยและไขมันต่ำ สามารถเลือกใส่ท้อปปิ้งผลไม้หรือขนมกรุบกรอบได้ตามชอบ หรือใครที่คิดไม่ออกจะเลือกแบบที่ทางร้านจัดเซ็ตไว้ให้แนะนำ No.007 (140 บาท) โฟรเซ่นโยเกิร์ตรสธรรมชาติ ใส่กล้วยหอม คุ้กกี้ครัมป์ ซอลท์ คาราเมลและบราวนี่ ได้รสหวานนุ่มจากไอศกรีมและกรุบกรอบจากคุ้กกี้ครัมป์

FULL REVIEW
 

No.007 (140 บาท)

หรือใครชอบแบบหนักเครื่องแถมถ่ายรูปสวยลองสั่ง Rose Velvet (199 บาท) ไอศกรีมโยเกิร์ตรสธรรมชาติ เติมสีสันด้วยสตรอเบอร์รี่ , สตรอเบอร์รี่อบแห้ง , เจลลี่กุหลาบ , ข้าวพอง , เรดเวลเวทบราวนี่ และไวท์ช็อกโกครีม ให้รสหวานอมเปรี้ยวด้วยซอสสตรอเบอร์รี เพิ่มกิมมิคที่ไม่เหมือนใครด้วยกลีบกุหลาบ

 

Rose Velvet (199 บาท)

Freeze Frozen Yogurt
นาคนิวาส 23
เปิดทุกวัน (ปิดวันจันทร์) อังคาร - อาทิตย์ เวลา 11.00 - 20.00 น.
โทร. 095-164-6551
www.facebook.com/freezefroyo

4

Sretsis Parlour

 

Sretsis Parlour

Sretsis แบรนด์เสื้อผ้าชื่อดังฝีมือคนไทยที่ก่อตั้งมานานกว่า 15 ปี โดดเด่นด้วยงานดีไซน์ภาพพิมพ์ลายแฟนตาซีกลิ่นอายวินเทจหนึ่งในแบรนด์ในดวงใจสาว ๆ ได้ปลุกความแฟนตาซีให้มีชีวิตและจับต้องได้ ด้วยการเนรมิตร้าน Sretsis Parlour คาเฟ่ลึกลับที่เต็มไปด้วยจินตนาการ สำหรับเมนูอาหารและเครื่องดื่มผ่านการสร้างสรรค์และออกแบบเป็นพิเศษจากจินตนาการ 

 

Sretsis Parlour

ทางร้านแนะนำ Tea Time with The Unicorn (650 บาท++) เซตน้ำชาที่สามารถเลือกอร่อยกับ 1 เมนูในหมด Parlour Sandwich Cake แซนด์วิชที่ตกแต่งหน้าเค้กแบบชาวสวีดิช 

 

Tea Time with The Unicorn (650 บาท++)

หรือจะลองสั่งเครื่องดื่มสุดพิเศษอย่าง Something So Magic มีให้เลือก 3 แบบ ได้แก่ Magic Latte , Surprise Coffee และ Surprise Milk โดยแต่ละแก้วฟองนมจะทำเป็นลวดลายน่ารัก ๆ มีทั้ง ยูนิคอร์น สิงโตและดอกไม้ 

 

Something So Magic

Sretsis Parlour
Central Embassy
เปิดทุกวัน เวลา 10.00 - 22.00 น.
โทร. 02-160-5875
www.facebook.com/SretsisParlour


5

Pinkplanter Cafe

 

Pinkplanter Cafe

Pink Planter คาเฟ่สีชมพูน่ารักในสยามสแควร์ซอย 7 ตั้งอยู่บนชั้น 3 ของร้าน Matchbox มัลติแบรนด์สโตร์ชื่อดังที่นอกจากจะได้ช้อปไอเทมเก๋ ๆ แล้วยังได้ไปนั่งพักเหนื่อยทานขนมอร่อย ๆ กันที่โซนคาเฟ่ได้อีกด้วย โดยคอนเซ็ปต์ของที่นี่จะเป็นชมพูสดใสในแบบอโลฮา เน้นการใช้สีชมพูเป็นหลักและนำสีเขียวของต้นไม้เข้ามาตัดให้ดูสดใสมากขึ้น อีกทั้งยังให้ศิลปินเพนท์นกฟลามิงโก้ตัวใหญ่ไว้ที่กำแพงอีกด้วย สำหรับเมนูของที่นี่เน้นความโฮมเมดตกแต่งออกมาให้ดูน่ารักและน่าทานเริ่มต้นกันที่ Macaroon Ice Cream (125 บาท) มาการองคาแร็คเตอร์ลายน่ารัก ๆ ประกบกับไอศกรีมโฮมเมดที่มีให้เลือกหลากหลายรสชาติ โรยด้วยท็อปปิ้งสีสันสดใส

 

Macaroon Ice Cream (125 บาท)

หรือต่อกันด้วย Teddy Milkshake (145 บาท) มิลค์เชคนมสดในขวดแก้ว เพิ่มลูกเล่นด้วยการเคลือบช็อกโกแลตบริเวณปากขวดและวางด้วยข้าวพองกรุบกรอบรูปหมี  

 

Teddy Milkshake (145 บาท)

Pinkplanter Cafe
สยามสแควร์ ซอย 7
เปิดทุกวัน เวลา 12.00 - 21.00
โทร. 095-505-5818
www.facebook.com/pinkplanterxbonca

6

Oh my Goodness

 

Oh my Goodness

Oh my Goodness คาเฟ่เล็ก ๆ และร้านอาหารเพื่อสุขภาพสีสวยสะดุดตาเปิดใหม่ในซอยอารีย์ 1 ตัวร้านตกแต่งด้วยโทนสีดำ ขาวและชมพู มีป้ายไฟสีชมพูโดดเด่นตั้งอยู่หน้าร้าน ความพิเศษของที่นี่คือเครื่องดื่มทุกเมนูดื่มแล้วไม่อ้วน เพราะที่นี่ใช้ไซรัปให้ความหวานจากธรรมชาติสูตรเฉพาะของทางร้าน ซึ่งไซรัปตัวนี้ให้ความหวานน้อยกว่าปกติถึง 50% กดไซรัป 1 ปั๊มให้แคลอรี่เพียงแค่ 8 Kcal. เท่านั้น เมนูชื่อดังที่หลายคนไม่ควรพลาดแนะนำ Cocoa (60 บาท) โกโก้เข้มข้นผสมนมสดและไซรัปสูตรพิเศษของทางร้านซึ่งโกโก้แก้วนี้จะมีแคลอรีเพียง 120 kcal. ซึ่งปกติโกโก้นั้นจะมีแคลอรีอยู่ที่ 220 kcal. โดยประมาณ 

 

Cocoa (60 บาท)

หรือจะลองสั่ง Hojicha (85 บาท) โฮจิฉะคุณภาพดีรสชาติเข้มข้นกำลังดี เหมาะสำหรับคนไม่ทานหวานอีกทั้งยังให้แคลอรีเพียง 64 Kcal. เท่านั้น 

 

Hojicha (85 บาท)

Oh my Goodness
อารีย์ 1
เปิดทุกวัน จันทร์ - ศุกร์ เวลา 07.00 - 20.00 น. , เสาร์ - อาทิตย์ เวลา 09.00 - 19.00 น.
โทร.092-929-5616
www.facebook.com/Ohmygoodnessbkk/

7

Seoulcial Club 2017

 

Seoulcial Club 2017 서울셜 클럽 2017

คาเฟ่สุดคิวท์ที่อบอวลไปด้วยความอบอุ่นของสีชมพูอ่อน ๆ มีหลากหลายมุมสำหรับถ่ายรูป ถึงแม้รูปลักษณ์ภายนอกอาจจะดูเหมือนคาเฟ่ที่เหมาะกับสาว ๆ สายเกาหลีแต่ที่นี่แอบซ่อนความไม่ธรรมดาเอาไว้ หลากหลายเมนูที่เหมาะสำหรับคอกาแฟไม่แพ้ร้านอื่นเลย เพราะทางร้านนำเข้าเครื่องทำกาแฟ Mavam ส่งตรงจากวีแอตเทิล เพื่อสร้างที่นี่ให้กลายเป็นแหล่งรวมตัวของคอกาแฟสาย Specialty Coffee สำหรับใครที่ไม่ถนัดกาแฟทางร้านแนะนำเมนูททานง่ายอย่าง Very Dirty Coffee ที่เบสด้านล่างเป็นเอสเพรสโซ่ผสมกับนมสด ท็อปด้านบนด้วยครีมเย็น โรยด้วยดาร์กช็อกโกแลต

 

Very Dirty Coffee

หรือใครจะลอง Hot Chocolate Marshmellow ช็อกโกแลตร้อน ท็อปด้านบนด้วยมาชเมลโลเบิร์นไฟ 

 

Hot Chocolate Marshmellow

Seoulcial Club 2017 서울셜 클럽 2017
สยามสแควร์ซอย 3
เปิดทุกวัน 11.00 - 22.00 น.
www.facebook.com/seoulcialclub2017/

8

Chuanpisamai Cafe

FULL REVIEW
 

Chuanpisamai Cafe

คาเฟ่สไตล์วินเทจหวาน ๆ ในซอยอารีย์สัมพันธ์ 7 ซึ่งทางร้านใส่ใจการตกแต่งในทุก ๆ รายละเอียด ที่มีทั้งมุมช้อปปิ้งเสื้อผ้าและของใช้เก๋ ๆ รวมไปถึงโซนคาเฟ่ที่เน้นเสิร์ฟขนมหวานเป้นหลัก โดยมีเมนูที่น่าสนใจมากมาย เริ่มจากเมนู Spinach Tortillas (228 บาท) แป้งตอติญ่าห่อผักโขมอบชีส ดิปกับซอสวาซาบิโฮมเมด เป้นเมนูทานเล่นที่ใครก็สามารถทานได้ 

FULL REVIEW
 

Spinach Tortillas (228 บาท)

หรือจะลองของหวานอย่าง Chuanpisamai (168 บาท) ไอศกรีมวานิลลาราดซอสราสป์เบอร์รีและเจลลี่ลิ้นจี่ เติมกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของชากุหลาบ ทานพร้อมกับเมล็ดทับทิมและผลเบอร์รี ให้รสชาติหวานอมเปรี้ยว ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย 

 

Chuanpisamai (168 บาท)

Chuanpisamai Cafe 
ซอยอารีย์สัมพันธ์ 7 
เปิดทุกวัน เวลา 11.00 - 21.00 น.
โทร. 095-554-0638
www.facebook.com/Chuanpisamaicafe

9

Cintage Canteen

 

Cintage School

Cintage Canteen คาเฟ่สีชมพูสดใสที่มาในคอนเซ็ปต์แคนทีนโรงเรียน โดยตัวร้านตั้งอยู่บนชั้น 3 ของมัลติแบรนด์สโตร์ Cintage School ร้านเสื้อผ้าวัยรุ่นสไตล์เกาหลี โดยที่ชั้น 1 เป็นคอนเซ็ปต์ห้องเรียนขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยเสื้อผ้า ชั้น 2 เป็นอาร์ตรูมเก๋ ๆ เป็นที่ตั้งร้านทำเล็บน่ารัก ๆ ในชื่อ Bonnie Studio และชั้นสุดท้ายเป็นแคนทีนโรงเรียน โซนคาเฟ่ที่มีมุมสระว่ายน้ำให้ได้หลบมาถ่ายรูปกัน สำหรับเมนูของที่นี่จะเน้นเป็นเครื่องดื่มและเค้กเป็นหลัก แนะนำเมนูแรก Oreo Mint Chip (85 บาท) นมสดปั่นกับโอริโอ้ผสมไซรัปมินต์สีฟ้า ท็อปด้านบนด้วยวิปปิ้งครีมโรยโอริโอ้ครัมเบิ้ล 


 

Oreo Mint Chip (85 บาท)

หรือจะลองสั่ง Italian Soda Peach (65 บาท) ไซรัปพีชรสหวานอมเปรี้ยว ที่เพิ่มความซ่าสดชื่นด้วยโซดา 

 

Italian Soda Peach (65 บาท)

Cintage School
สยามสแควร์ซอย 10
www.facebook.com/cintageshop