เติมฟีลหวานละมุนอบอุ่นหัวใจ หลากหลายความอร่อยของเมนูเด็ดจาก 5 คาเฟ่น้องใหม่ประจำเดือนกุมภาพันธ์

Published on February 22, 2022

BKK. ขอส่งท้ายเดือนกุมภาพันธ์นี้ ด้วยการชวนคุณไปอิ่มอร่อยกับหลากหลายเมนูเด็ดจากคาเฟ่น้องใหม่ร้านดัง ต่างสถานที่ต่างสไตล์ ที่ลิสต์มาให้ Cafe Hoppers ทั้งหลายได้เลือกเช็กอิน แวะไปเอ็นจอยกับบรรยากาศสวย ๆ จิบเครื่องดื่ม ทานอาหารและขนมจานโปรดกันแบบไม่มีเบื่อ จะเป็นที่ไหนบ้างนั้น ตามไปดูกันเลย! 

1

First Aid Kiss Cafe & Bar

 

First Aid Kiss Cafe & Bar

ชวนคุณมาเยียวยากายและใจไปกับเครื่องดื่มดี ๆ ที่ ‘First Aid Kiss Cafe & Bar’ คาเฟ่และบาร์ที่พลิกโฉมจากตำนานร้านยาในย่านทองหล่อให้กลายมาเป็น Cafe & Bar ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Prescription to your body and mind’ ที่สื่อถึงเรื่องการรักษาสุขภาพกายและใจ เนื่องจากเดิมเป็นร้านขายยามานานกว่า 30 ปี จึงรีโนเวทด้านบนเพิ่มขึ้นมา ให้ทุกคนสามารถแวะมาผ่อนคลายเหมือนได้มารักษาจิตใจด้วยหลากหลายเมนูเครื่องดื่ม ขนม และอาหารดี ๆ ที่จะช่วยเยียวยาทุกความเหนื่อยล้าได้อย่างแน่นอน!



 

First Aid Kiss Cafe & Bar

ทางร้านแนะนำให้ลองเมนู Hangover (130 บาท) เมนูเครื่องดื่มแก้แฮงค์ ที่คุณจะได้สัมผัสรสชาติหอมหวานจากชา Infuse สตรอเบอร์รีและแตงโม ก่อนจะเพิ่มความเปรี้ยวด้วยเนื้อยูซุเพียวเร่และพีช แล้วเสริมด้วยกลิ่นมินต์หอม ๆ ปิดท้าย ช่วยให้หายจากอาการแฮงค์ พร้อมสำหรับการดื่มในค่ำคืนต่อไป
 


 

Hangover (130 บาท)

หรือจะลองเป็น First Kiss (200 บาท) เมนูซิกเนเจอร์ที่อยากให้ทุกคนได้สัมผัสกับร้านเหมือนจูบแรกที่หอมหวานและนุ่มละมุน จึงเลือกใช้พุดดิ้งเนื้อนุ่ม ที่ได้ความหอมของเก็กฮวย เข้ากับซอสชาอัสสัมแบล็คที ที่มาช่วยเสริมให้มีรสชาติกลมกล่อม หอมละมุน เหมือนจูบแรกของใครหลาย ๆ คน



 

First Kiss (200 บาท)

First Aid Kiss Cafe & Bar

สุขุมวิท 55 (BTS สถานีทองหล่อ)

เปิด วันอังคาร-อาทิตย์ (ปิดวันจันทร์) เวลา 10.30-17.30 น.
www.facebook.com/firstaidkiss.bkk

2

Oakland Cafe x Restaurants

 

Oakland Cafe x Restaurants

Oakland Cafe x Restaurants คาเฟ่แห่งใหม่ในย่านฝั่งธนฯ ที่พกพาความชิคเก๋สไตล์มินิมัลสีขาวสะอาดตา ผสานกับสีเขียวจากธรรมชาติและสีฟ้าของท้องฟ้าสวย โดยที่นี่แบ่งออกเป็นโซนคาเฟ่ ที่จัดเต็มเมนูเครื่องดื่มและขนมสไตล์โฮมเมดมากมายให้ได้นั่งดื่มกันชิลล์ ๆ เมื่อเดินเข้าไปด้านในก็จะพบกับส่วนของร้านอาหารที่แบ่งออกเป็นโซนอินดอร์ที่เป็นส่วนตัวและเอาต์ดอร์ในสวนชิลล์ ๆ 


 

Oakland Cafe x Restaurants

สำหรับในโซนนี้พร้อมเสิร์ฟหลากหลายเมนูสไตล์ Comfort Food ที่ยกความอร่อยในรสชาติที่เราคุ้นเคยโดยเชฟนำเสนอในรูปแบบใหม่ ๆ ที่ยังคงรสชาติความอร่อยและเข้าถึงง่ายเอาไว้ ทางร้านแนะนำให้ลอง Salmon Canuto (295 บาท) เมนูแซลมอนห่อสาหร่ายทอดให้กลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นเสิร์ฟในสไตล์โอ๊คแลนด์พร้อมกันกับซอสวาซาบิมาโย 


 

Salmon Canuto (295 บาท)

หรือจะลองเป็น Sandwich Avocado Chicken Breast (250 บาท) แซนด์วิชสอดไส้อะโวคาโด เนื้อส่วนสะโพกไก่ซูวีร์จนนุ่มและชีส ทานได้เพลิน ๆ 

 

Sandwich Avocado Chicken Breast (250 บาท)

Oakland Cafe x Restaurants

พุทธมณฑลสาย 1 ข้างโรงเรียน SISB ธนบุรี ถ.ราชมนตรี
เปิดทุกวัน เวลา 06.00-20.00 น. 

โทร. 06-3824-2645
www.facebook.com/oaklandcafe


3

Ron Ron Slow Bar

 

Ron Ron Slow Bar

Ron Ron Slow Bar คาเฟ่สุดคลาสสิกกลางชุมชนเก่าที่หยิบยกมนต์เสน่ห์ของงานสถาปัตยกรรมในช่วงเวลา Golden Hour อันสวยงาม ดูสงบ และอ่อนไหว มาครีเอตออกมาในบรรยากาศสบาย ๆ ให้คุณได้จิบเครื่องดื่มแก้วโปรดเคล้าคลอไปกับเสียงเพลงที่จะมาชะลอการรับรู้ของเวลาในสไตล์ Art Nouveau พร้อมลดทอนความดิบแข็งของอาคารพาณิชย์ให้นุ่มนวลมากขึ้น เปิดโอกาสให้คุรได้สร้างช่วงเวลาสุดประทับใจไปด้วยกันที่นี่ 

 

Ron Ron Slow Bar

ทางร้านแนะนำให้ลองเมนู Blueberry Cheesecake (160 บาท) ที่ไม่ได้หมายถึงชีสเค้กบลูเบอร์รีที่ทุกคนรู้จักแต่อย่างใด เมนูนี้เป็นกาแฟรสเข้มที่จัดอยู่ในหมวดของ Ron Ron Latte โดยเลือกเมล็ดกาแฟที่ให้ Taste Note แนวฟรุ๊ตตี้ ผสานเข้ากับรสชาตินุ่มนวลของนมสด

 

Blueberry Cheesecake (160 บาท)

หรือจะลองเป็น Matcha Latte (130 บาท) เมนูเอาใจสายชาเขียวที่ทางร้านเลือกใช้มัทฉะคุณภาพดี ราดลงบนนมสดให้เลเยอร์ที่สวยงาม สามารถคนให้เข้ากันแล้วนั่งดื่มได้เพลิน ๆ 

 

Matcha Latte (130 บาท)

Ron Ron Slow Bar
ซอยเจริญกรุง 72/2 


เปิดทุกวัน เวลา 07.30-18.00 น.
โทร. 06-2515-4222
www.facebook.com/RonRonSlowBar

4

Cosmos Cafe

 

Cosmos Cafe

Cosmos Cafe คาเฟ่น้องใหม่ในซอยสุขุมวิท 23 พื้นที่สุดชิลล์ที่อยากชวนคนกาแฟหัวใจเดียวกันแวะมาปล่อยใจไปกับความสงบใต้ร่มไม้ใหญ่ โดยที่นี่มาในคอนเซ็ปต์ “The Cafe at The end of The Universe” ที่ไม่ว่าคุณไปที่ไหนมา ร้านนี้ก็จะเป็นคาเฟ่แห่งสุดท้ายที่คุณอยากมาใช้เวลาพักใจไปกับเครื่องดื่มแก้วโปรด

 

Cosmos Cafe

เมื่อมาถึงแล้วทางร้านแนะนำให้ลอง Matcha Kosumosu Latte (160 บาท) เมนูซิกเนเจอร์ของร้านที่คอลแลปกับร้านอาหารญี่ปุ่น Kosumosu ซึ่งอยู่ติดกัน โดยมีคาราเมลคัสตาร์ดเป็นขนมหวานซิกเนเจอร์ แก้วนี้จึงออกมาเป็นคาราเมลคัสตาร์ดหอมหวานท็อปด้วยชาเขียวรสเข้มเข้ากันได้อย่างลงตัว

 

Matcha Kosumosu Latte (160 บาท)

หรือจะลองเป็นเมนูดับร้อนอย่าง Samui Iced Coffee (140 บาท) ชาอัญชันผสานกับน้ำมะพร้าว ท็อปด้วยเอสเพรสโซช็อต แนะนำให้คนให้เข้ากันดื่มได้เพลิน ๆ 



 

Samui Iced Coffee (140 บาท)

Cosmos Cafe 

สุขุมวิท 23 (ด้านหน้าร้าน Kosumosu)
เปิดทุกวัน เวลา 07.00 -18.00 น.
www.facebook.com/cosmoscafebkk 


 

AROON cafe

AROON cafe’ คาเฟ่น้องใหม่ในย่านพร้อมพงษ์ที่มาในคอนเซ็ปต์ ‘Every Day, A Million Miracles Begin at Sunrise’ พร้อมมาเติมเต็มความอร่อยให้คุณในยามรุ่งอรุณด้วยกาแฟหอมกรุ่นแก้วโปรดท่ามกลางบรรยากาศสบาย ๆ สไตล์มินิมัลที่ตกแต่งโดยใช้เฟอร์นิเจอร์จากแบรนด์ Drei Furniture ทั้งหมด ให้คุณได้นั่งชิลล์ ๆ พร้อมจิบเครื่องดื่มแก้วโปรดจากเมล็ดกาแฟชั้นดี

 

AROON cafe

ทางร้านแนะนำให้ลอง Arun Sunrise (145 บาท) เมนูอัฟโฟกาโต้ ที่เลือกใช้ไอศกรีมชาไทยโฮมเมด เสิร์ฟพร้อมกับเอสเพรสโซช็อตรสเข้ม

 

Arun Sunrise (145 บาท)

หรือจะลองเป็นขนมหวานอย่าง Caramel Custard Cruffin (145 บาท) เมนูครอฟฟินสอดไส้คาราเมลคัสตาร์ดหอมหวานทานคู่กับกาแฟได้รสชาติที่อร่อยลงตัว และ Salted Genmai Cruffin (165 บาท) ครอฟฟินร้อน ๆ สอดไส้ซอลต์เก็นมัย ชาเขียวรสเข้มที่ให้ความหอมของข้าวคั่ว

 

Caramel Custard Cruffin (145 บาท) และ Salted Genmai Cruffin (165 บาท)

Aroon Cafe 

ระหว่างซอยสุขุมวิท 26 และ 28 
เปิด
วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 07.30-17.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 08.30-18.00 น.
โทร. 06-2126-4025
www.facebook.com/aroonspecialty