ปีใหม่คาเฟ่ใหม่ ชวนคุณตะลุย 4 คาเฟ่ดีไซน์เก๋รอบกรุงฯ

Published on January 18, 2023

ชวนสายฮอปออกมาเปิดศักราชใหม่กันด้วย 4 คาเฟ่น้องใหม่รอบกรุง ที่พร้อมเสิร์ฟหลากหลายเมนูความอร่อยทั้งเครื่องดื่ม อาหารและขนมหวาน ต้อนรับปี 2566 ให้คุณเริ่มต้นปีใหม่เดือนใหม่กันด้วยความอร่อยไปตลอดทั้งปี!


 

Rico’s Sukhumvit

Have a brunch กันเก๋ ๆ กับหลากหลายเมนูคุณภาพพรีเมียม ที่เรียงรายมาให้คุณเลือกอิ่มอร่อยกันทั้งเครื่องดื่ม ขนม และจานอิ่มท้อง ท่ามกลางบรรยากาศแสนอบอุ่นของบ้านหลังน้อยในซอยสุขุมวิท 26 ที่ Rico’s Sukhumvit คาเฟ่ฟีลดีที่จะจับมือคนพิเศษมาจิบกาแฟ หรือแฮงก์เอาต์กับแก๊งเพื่อนก็มีหลากหลายมุมที่นั่งให้เลือกกันอย่างจุใจ ชิลล์กันได้เพลิน ๆ พร้อมเอ็ยจอยไปกับเมนูแสนอร่อยกันได้ยาว ๆ

 

Rico’s Sukhumvit

มาแล้วแนะนำเมนู Sunrise at Rico’s (160 บาท) แก้วสดชื่นจากส่วนผสมของมะนาวและช็อตเอสเพรสโซ่ หรือจะลองสั่งเป็น Coffee Breakfast Shake (160 บาท) ลาเต้เย็นที่ทางร้านนำไปเชกเพื่อสัมผัสละมุนนุ่มนวล

จากนั้นไปอิ่มท้องกันกับหลากหลายเมนูน่าลองอย่าง Smoked Salmon Ciabatta (320 บาท) Smoke Salmon สูตรพิเศษ วางบนขนมปัง เสิร์ฟมาพร้อมครีมชีสและเคเปอร์, Prawn Bisque Pasta (360 บาท) จานพาสต้าที่มาพร้อมสัมผัสครีมมีของซอส Bisque สูตรของ Rico ที่ผ่านการเคี่ยวมาเป็นอย่างดี และ Speculoos Crepe (220 บาท) เครปโฮมเมดของทางร้าน เสิร์ฟมาพร้อม Speculoos Sauce, บิสกิต และผลไม้ตามฤดูกาล

 

หลากหลายเมนูความอร่อยจาก Rico’s Sukhumvit

Rico’s Sukhumvit

ซอยสุขุมวิท 26
เปิดทุกวัน เวลา 08.00-17.00 น. (ปิดวันอาทิตย์)
โทร. 06-5513-3466

www.facebook.com/profile.php?id=100086745814393



2

F.I.X. Sarasin & The Lazy Brunch

 

F.I.X. Sarasin & The Lazy Brunch

F.I.X. Sarasin & The Lazy Brunch สาขาใหม่ล่าสุดของร้านกาแฟยอดนิยมในย่านสีลมที่ขอยกความอร่อยแบบจัดเต็มกว่าเดิมมาไว้ในย่านลุมพินี สำหรับที่สาขานี้ยังคงคอนเซ็ปต์ ‘Let Us Fix Your Day’ เยียวยาจิตใจคุณด้วยหลากหลายเมนูเครื่องดื่มจาก F.I.X เพิ่มเติมด้วยความอิ่มท้องของหลากหลายเมนู Brunch จาก The Lazy Brunch ที่พร้อมเสิร์ฟแบบจัดเต็มรอให้คุณแวะมานั่งชิลล์กับบรรยากาศสบาย ๆ ในย่านนี้ พร้อมฮีลหัวใจให้นุ่มฟูด้วยดอกไม้สวย ๆ จาก You Said No Flower ไปด้วยเช่นกัน

 

F.I.X. Sarasin & The Lazy Brunch

สำหรับเมนูที่ทางร้านแนะนำเริ่มต้นกันที่ Big Breakfast (380 บาท) เซ็ตอาหารเช้าชุดใหญ่แบบ D.I.Y ที่ความอร่อยทุกอย่างสามารถเลือกด้วยตัวเองได้จัดเต็มตั้งแต่ซีเรียลที่คุณสามารถเลือกรสชาติซีเรียลที่ชอบ เลือกนมได้ระหว่าง Whole Milk, Oat Milk, Soy Milk และ Almond Milk จากนั้นสามารถเลือกประเภทของไข่และ Croisnini เมนูซิกเนเจอร์ของ F.I.X ที่สามารถเลือกเองได้ตามใจชอบ 



 

Big Breakfast (380 บาท)

F.I.X. Sarasin & The Lazy Brunch

187 ลุมพินี เขตปทุมวัน

เปิดทุกวันเวลา 08.00 - 16.00 น.

โทร. 09-7032-1794

www.facebook.com/fixcoffeebkk

3

AP Cafe & Studio

 

AP Cafe & Studio

AP Cafe & Studio ย่อมากจาก Artisan Pastry / Art & Photo คาเฟ่สุดเก๋ในซอยร่วมฤดีที่โดดเด่นในเรื่องของขนมและสถาปัตยกรรม เดิมทีคุณเอ - เจ้าของร้านได้เรียนและใช้ชีวิตอยู่ที่ New York เป็นส่วนใหญ่ จึงได้ซึมซับวัฒนธรรมและแรงบัลดาลใจของสถาปัตยกรรมสไตล์ SOHO จากนั้นจึงมาผสานกับความเป็น Industrial Loft และ Vintage จนได้บรรยากาศสบาย ๆ ราวกับอยู่ในตึกกลางกรุงปารีส ผนวกกับความหลงใหลในขนมสไตล์ฝรั่งเศสจนเกิดเป็นคาเฟ่หลังน้อยแห่งนี้ในอาคารเงียบสงบที่แอบซ่อนอยู่กลางเมือง 

 

AP Cafe & Studio

สำหรับวันนี้ทางร้านนำเสนอเป็น SET A (700 บาท) เซ็ตเครื่องดื่มและขนมสำหรับ 2 ท่านเมื่อสำรองโต๊ะบนชั้น 2 ที่ทางร้านจะเสิร์ฟเครื่องดื่ม 2 แก้ว โดยสามารถเลือกได้ตามใจชอบ ซึ่งวันนี้ทางร้านแนะนำให้ลอง Wittayu เมนูซิกเนเจอร์ของทางร้านที่สามารถเลือกได้ระหว่างเมล็ดกาแฟสายพันธุ์บราซิลหรือเอธิโอเปีย แบบคั่วกลาง ผสานมากับนมสดก่อนจะท็อปด้วยครีมสดโฮมเมด หรือใครไม่ถนัดกาแฟยังมี Strawberry เมนูซาบซ่าจากโซดาที่มีส่วนผสมของไซรัปสตรอเบอร์รีและเนื้อสตรอเบอร์รีพูเร เสิร์ฟมาพร้อมกันกับเซ็ตขนมแบบจัดเต็มตั้งแต่ Canale , Madeline, Macaron, Cake และ Pastry 


 

SET A (700 บาท)

AP Cafe & Studio 

1 7 ซ. ร่วมฤดี 

เปิดทุกวัน (ปิดจันทร์ - พุธ) พฤหัส - อาทิตย์ เวลา 09.30 - 17.30 น.

โทร.06-5861-5159

www.facebook.com/APCafeBkk


4

Qottontale Cafe

 

Qottontale Cafe (Photo by Qottontale Cafe)

Qottontale Cafe อีกหนึ่งคาเฟ่ในย่านร่วมฤดีที่สายฮอปห้ามพลาด คาเฟ่ดีไซน์เก๋น้องใหม่ที่มีอิฐแดงเป็นพระเอกในอาคาร หลากหลายจุดเช็กอินที่สายแชะต้องแวะมาชม สำหรับที่นี่เป็นการผสานกันระหว่างโซนคาเฟ่และแบรนด์เสื้อผ้า GeneDenim, Mosest.th และ Qottontale พร้อมเปิดให้คุณได้มาเอ็นจอยกันในทุกมุมตั้งแต่ชั้น 1 จนถึงดาดฟ้า สำหรับในโซนคาเฟ่ ทางร้านนำเสนอหลากหลายเมนูเครื่องดื่มและของว่างทานง่ายมาให้คุณได้ลองมากมายทั้งแบบ Coffee, Non-Coffee, Bowl และ Pastry 



 

Qottontale Cafe (Photo by Qottontale Cafe)

Qottontale Cafe

28 8 ซ. ร่วมฤดี

เปิดทุกวัน เวลา 09.00 - 18.00 น.

โทร. 09-8693-6994

www.facebook.com/qottontalecafe