Cafe Hopping x Old Town City เดินเล่นเช็กอินคาเฟ่เปิดใหม่ในย่านเก่าสุดคลาสสิก

Published on April 07, 2021

คิดถึงบรรยากาศเก่า ๆ กันบ้างไหม? BKK. ขอพาคุณย้อนเวลา เดินเที่ยวลัดเลาะไปยังย่านต่าง ๆ ในกรุงเทพฯ สัมผัสมนต์เสน่ห์ของสถาปัตยกรรม หรือบรรยากาศของวันวานย่านเมืองเก่าในแบบ Cafe Hopping x Old Town City ให้ได้แวะพักจิบกาแฟที่ 9 คาเฟ่เปิดใหม่ เพื่อนบ้านที่เข้ามาสร้างสีสันให้แต่ละย่านกลับมาคึกคักอีกครั้ง รวมถึงเป็นการอนุรักษ์หรือรีโนเวทตัวอาคารให้เข้ากับยุคสมัยมากขึ้น ส่วนจะมีร้านไหนน่าไปเยือนบ้างนั้น เตรียมเช็กลิสต์แล้วตามไปฮอปกันได้เลย



หมายเหตุ : จากประกาศกรุงเทพมหานคร ทางร้านยังคงเปิดให้บริการตามปกติ ผู้ใช้บริการอย่าลืมให้ความสำคัญกับการสวมหน้ากากอนามัยและการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) เพื่อลดการแพร่ระบาดระลอกใหม่ของ Covid-19
 

Ports Coffee

Ports Coffee อีกหนึ่งคาเฟ่บรรยากาศแสนอบอุ่นบน ย่านท่าเตียน ที่โดดเด่นด้วยการตกแต่งร้านสไตล์มินิมัล เน้นโทนไม้สีอ่อน ตามความชอบและความหลงใหลในวัฒนธรรมญี่ปุ่นของ คุณพล-เจ้าของร้าน ซึ่งตั้งใจออกแบบที่นี่ให้เป็นที่พักผ่อน พร้อมต้อนรับผู้มาเยือนด้วยเครื่องดื่มคุณภาพให้ได้จิบเติมความสดชื่นท่ามกลางบรรยากาศสบาย ๆ ทำให้ละแวกตึกแถวย่านท่าเตียนแห่งนี้ มีชีวิตชีวาขึ้นมาอีกครั้ง

FULL REVIEW
 

คาเฟ่บรรยากาศแสนอบอุ่นบนย่านท่าเตียน

และด้วยความชื่นชอบและสนใจในเรื่องของกาแฟ ทางร้านจึงคัดเลือกเมล็ดกาแฟพิเศษอย่าง House Blend และ Special Blend มาครีเอตเป็นเครื่องดื่มหลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็น Dalgona Latte, Dirty หรือ Einspanner ที่คนรักกาแฟห้ามพลาด หากใครที่มาเดินเล่นแถวย่านท่าเตียน ก็อย่าลืมแวะมาพักจิบกาแฟคุณภาพดีสักแก้วกันเชียวล่ะ

 

เมนู Dirty ที่คนรักกาแฟห้ามพลาด

Ports Coffee 

ถนนมหาราช (ท่าเตียน) เขตพระนคร

เปิด วันพฤหัสบดี-อังคาร (ปิดวันพุธ) เวลา 09.00-18.00 น. 

โทร. 08-3973-1961 

www.facebook.com/Portsbkk-117614899833103


 

Varen

Varen ตึกเก่าริมถนนตรีเพชร ที่แปลงโฉมเป็นโอเอซิสแห่งใหม่ใจกลาง ย่านวังบูรพา ในรูปแบบคาเฟ่สไตล์โมเดิร์นมินิมัล ซึ่งมีการดีไซน์ตัวอาคารแบบสูงโปร่ง พร้อมเปิดรับแสงธรรมชาติด้วยหน้าต่างรอบทิศทาง ให้ชาวฮอปเปอร์ที่แวะมาย่านนี้ ไม่ว่าจะซื้อผ้าที่พาหุรัดหรือช้อปปิ้งย่านสำเพ็ง ได้เข้ามาแวะพักจิบกาแฟคุณภาพดี ท่ามกลางบรรยากาศแสนสบายตาและสบายใจ

 

ตึกเก่าริมถนนตรีเพชร ที่แปลงโฉมเป็นโอเอซิสแห่งใหม่ใจกลางย่านวังบูรพา

พื้นที่กลางร้านถูกเนรมิตให้เป็นเคาน์เตอร์บาร์และ Slowbar หินอ่อน Terrazzo สีดำสุดเก๋ ถึงแม้ Varen จะเป็นคาเฟ่เปิดใหม่ที่เข้ามาสร้างสีสันให้กับชาวพระนคร แต่กลับเชื่อมโยงบรรยากาศเข้ากับกลิ่นอายความคลาสสิกของย่านเก่าแห่งนี้ได้อย่างลงตัว โดยเฉพาะการครีเอตเมนูเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ที่ผสมผสานเมล็ดกาแฟ House Blend แบบคั่วกลางเข้ากับ ‘ทองคำ’ เช่นเมนู Varen และ Volcano Coffee ที่อยากให้คอกาแฟทั้งหลายได้หาโอกาสไปลิ้มลองกัน

 

Volcano Coffee เมนูซิกเนเจอร์ที่อยากให้หาโอกาสไปลิ้มลองกัน

Varen

ถนนตรีเพชร (ตรงข้ามดิโอลด์สยามพลาซ่า)

เปิดทุกวัน เวลา 08.00-17.00 น.

โทร. 08-1692-9999

www.facebook.com/varenbkk

3

350 Station Cafe & Homestay

FULL REVIEW
 

350 Station Cafe & Homestay

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบการเดินทางและชื่นชมความสวยงามของสะสมแนววินเทจ ต้องไม่พลาดแวะมาที่ 350 Station Cafe & Homestay คาเฟ่และโฮมสเตย์สุดชิคแห่ง ย่านเยาวราช ที่เจ้าของร้านมีความหลงใหลในชีวิตและผู้คนในยุค 40s ซึ่งตรงกับช่วงยุคสมัยสงครามโลก บรรยากาศร้านจึงโดดเด่นด้วยกลิ่นอายของการผสมผสานระหว่างยุโรปกับจีน นับเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่คนรักของสะสมแนววินเทจต้องลองแวะมากันสักครั้ง

FULL REVIEW
 

คาเฟ่และโฮมสเตย์สุดชิคแห่งย่านเยาวราช

กาแฟของทางร้านการันตีความอร่อยด้วยเมล็ดกาแฟจาก Brave Roasters และ Happy Espresso ที่นำมา Blend รวมกันเป็นสูตรเฉพาะของทางร้านในแบบที่ไม่เหมือนใคร โดยในส่วนของเมนูกาแฟดริป ทางร้านก็พร้อมคัดสรรเมล็ดกาแฟให้เลือก 2 แบบด้วยกัน คือ เมล็ดกาแฟลาวและเอธิโอเปีย พร้อมมอบความหอมและรสชาติเข้มข้นให้คุณได้ลิ้มลองความอร่อยจากเมนูกาแฟดริป

 

เมนูกาแฟดริปที่มอบทั้งกลิ่นหอมและรสชาติเข้มข้นให้คอกาแฟได้ลิ้มลอง

350 Station Cafe & Homestay

วงเวียน 22 ถนนไมตรีจิตต์ เยาวราช

เปิดทุกวัน เวลา 10.00-19.00 น.

โทร. 08-4116-0607
www.facebook.com/350station

 

Remedy Stay and Cafe

จากความชอบในเรื่องของการเดินทางท่องเที่ยว ความหลงใหลในรสชาติความหอมกรุ่นของกาแฟ รวมถึงมนต์เสน่ห์ของงานศิลปะและแผ่นเสียง จึงกลายเป็น Remedy Stay and Cafe พื้นที่เล็ก ๆ บนย่านเมืองเก่าที่ตั้งอยู่ ริมคลองมหานาค ใจกลางกรุงเทพฯ  ซึ่งเป็นทั้งโฮมสเตย์สไตล์บูทีคและคาเฟ่สุดคลาสสิก พร้อมต้อนรับผู้มาเยือนให้ได้มาพักกายพักใจจากวันที่เหนื่อยล้า แล้วใช้ช่วงเวลาดี ๆ แสนผ่อนคลายไปกับการจิบกาแฟแก้วโปรด ดื่มด่ำบรรยากาศสบาย ๆ ริมคลอง ที่คลอเคล้าไปด้วยเสียงเพลงสุดรื่นรมย์

FULL REVIEW
 

พร้อมต้อนรับผู้มาเยือนให้ผ่อนคลายไปกับการจิบกาแฟแก้วโปรด

ทางร้านเลือกสนับสนุนเมล็ดกาแฟไทยจากขุนช่างเคี่ยนเป็นพิเศษ นอกเหนือจากเมล็ดกาแฟไทยแล้วก็ยังมีเมล็ดกาแฟจากต่างประเทศให้คอกาแฟได้เลือกดื่มตามชอบกันอีกด้วย พิถีพิถันทุกขั้นตอนด้วยการนำเสนอวิธีการชงแบบ Slow Bar เป็นการเชื่อมโยงเข้ากับบรรยากาศร้านที่ยังคงความคลาสสิกอยู่เสมอ

 

พิถีพิถันทุกขั้นตอนด้วยวิธีการชงแบบ Slow Bar

Remedy Stay and Cafe
ถนนดำรงรักษ์ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย

เปิด วันอังคาร-อาทิตย์ (ปิดวันจันทร์) เวลา 10.00-19.00 น.

โทร. 09-2642-9419

www.facebook.com/remedy.bkk

 

WOLF AND BOY

ชวนผู้ที่หลงใหลในเสน่ห์ความคลาสสิกของแว่นตาแนววินเทจ ลองแวะมาที่ร้าน WOLF AND BOY ร้านขายแว่นตาที่ปรับเปลี่ยนโฉมบ้านโบราณหลังเก่าใน ย่านเจริญนคร สู่โชว์รูมแว่นตาสไตล์วินเทจภายในบ้านหลังน้อยแสนอบอุ่น ที่คัดสรรแว่นตาสไตล์วินเทจหลากหลายแบบ ตั้งแต่ยุค 30s ไปจนถึง 90s ให้คนรักของแนววินเทจได้เลือกช้อป

FULL REVIEW
 

ร้านขายแว่นตาที่ปรับเปลี่ยนโฉมมาจากบ้านโบราณหลังเก่าในย่านเจริญนคร

เพลิดเพลินกับการช้อปแว่นตาวินเทจแล้ว ยังสามารถใช้เวลาช้า ๆ ดื่มด่ำกาแฟ โดยจะสัมผัสได้ถึงความหอมและรสชาติเข้มข้นของเมล็ดกาแฟเบลนด์สูตรเฉพาะ รวมถึงเมล็ดกาแฟอื่น ๆ ที่ทางร้านหมุนเวียนมาให้ได้ชิมกันอยู่เรื่อย ๆ โดยที่นี่จะมีเพียงเมนูกาแฟดริปให้เลือกสั่ง ทั้งแบบร้อนและแบบเย็นเท่านั้น

 

สัมผัสความหอมและรสชาติเข้มข้นของเครื่องดื่มที่โดดเด่นด้วยส่วนผสมหลักจากเมล็ดกาแฟเบลนด์สูตรเฉพาะ

WOLF AND BOY
ถนนเจริญนคร ซอย 26
เปิดทุกวัน เวลา 12.00-21.00 น.
โทร. 08-2789-2626
www.facebook.com/wolfandboy

 

Akirart

Akirart  คาเฟ่หลงยุคที่เนรมิตตึกแถวริมถนนใกล้กับ ซอยนานา-เยาวราช ให้เป็นคาเฟ่คอนเซ็ปต์ออฟฟิศยุค 80s ตกแต่งด้วยอุปกรณ์สำนักงานตั้งแต่สมัยรุ่นพ่อ ที่เคยเป็นบริษัทผลิตสื่อโฆษณา ก่อนจะส่งต่อมาจนถึงรุ่นลูก ไม่ว่าจะเป็นคอมพิวเตอร์ แผ่นดิสก์ โทรศัพท์ เครื่องพิมพ์ โต๊ะ เก้าอี้ ลิ้นชักเก็บของ ฟิล์มถ่ายรูป ฯลฯ

 

คาเฟ่คอนเซ็ปต์ออฟฟิศยุค 80s ตกแต่งด้วยอุปกรณ์สำนักงานที่มีมาตั้งแต่สมัยรุ่นพ่อ

เมนูของที่นี่ส่วนใหญ่เป็นเครื่องดื่มที่พิถีพิถันในการทำทุก ๆ แก้ว โดยเฉพาะ Akirart Blend กาแฟเบลนด์ของทางร้านที่มีให้เลือกถึง 2 เบลนด์ คือ TAB ที่มีความฟรุ๊ตตี้ และ CAPS LOCK ที่มีความนัตตี้และคาราเมล สำหรับเมนูซิกเนเจอร์ที่อยากให้ลองสั่ง ได้แก่ Rum Raisin Latte, Passion Fruit Espresso และ Apple Crumble Latte 

 

Akirart Blend กาแฟเบลนด์สูตรพิเศษของทางร้าน

Akirart
ซอยประดู่ (ใกล้กับซอยนานา-เยาวราช)
เปิด วันศุกร์-พุธ (ปิดวันพฤหัสบดี) เวลา 10.00-19.00 น.
โทร. 08-4504-9146
www.facebook.com/AkirartCafe

7

Lemoncurd Bread and Coffee 

FULL REVIEW
 

Lemoncurd Bread and Coffee

Lemoncurd Bread and Coffee  คาเฟ่และโฮสเทลสุดเก๋ในถนนตานี ย่านบางลำพู พร้อมเสิร์ฟหลากหลายเมนูเครื่องดื่มและเบเกอรีสูตรโฮมเมด ให้คุณได้แวะมาอิ่มอร่อยท่ามกลางบรรยากาศสบาย ๆ ของตึกเก่าในสไตล์ Japanese Old Town ที่โดดเด่นด้วยสีเขียวตั้งแต่หน้าร้าน พร้อมต้อนรับผู้มาเยือนด้วยความอบอุ่นแบบเป็นกันเอง 


FULL REVIEW
 

คาเฟ่และโฮสเทลสุดเก๋บนถนนตานี ย่านบางลำพู

ในส่วนของเมนูเครื่องดื่มและเบเกอรีก็โดดเด่นไม่แพ้กัน พร้อมเสิร์ฟเมนูสุดพิเศษที่ครีเอตขึ้นมาเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น Lemoncurd Roll, Coconut Crepe Cake, Chocolate Macadamia Cake ดื่มคู่กับเครื่องดื่ม Refreshing Drink  อย่าง Miss You Daisy ยิ่งเติมเต็มความสดชื่นระหว่างวันได้เป็นอย่างดี

 

'Chocolate Macadamia Cake' ทานคู่กับเครื่องดื่ม 'Miss You Daisy' ยิ่งเติมเต็มความสดชื่นระหว่างวันได้เป็นอย่างดี

Lemoncurd Bread and Coffee
ถนนตานี ย่านบางลำพู
เปิด วันอังคาร-เสาร์ (ปิดวันอาทิตย์และจันทร์) เวลา 09.00-17.00 น.
โทร. 08-1481-0088
www.facebook.com/Lemoncurd-Bread-and-Coffee-104309637969790

8

Nangloeng Shophouse

 

Nangloeng Shophouse (Photo by www.instagram.com/pearswp)

Nangloeng Shophouse คาเฟ่และร้านขายของชำ All Day Homemade Breakfast ใน ย่านนางเลิ้ง ที่เบื้องหลังบานประตูไม้และม่านสีขาวพลิ้วนั้น มีสินค้าแปลกตาให้เลือกช้อปมากมาย ตั้งแต่ถ้วยชาม ชา ไวน์ หนังสือ ไปจนถึงช่อดอกไม้ ที่ถูกนำมาวางไว้บนชั้นและตู้โชว์กลางร้าน โดยทางร้านได้หยิบเอามนต์เสน่ห์ของร้านขายของชำสมัยก่อนมาผสมผสานกับสิ่งที่ชอบ การตกแต่งภายในที่ทางร้านเลือกใช้ผนังไม้กรุขึ้นมาใหม่ แต่อีกด้านหนึ่งเป็นปูนเปลือยที่เผยให้เห็นถึงร่องรอยความคลาสสิก

ส่วนด้านอาหาร ที่นี่พร้อมเสิร์ฟเมนูโฮมเมดทานง่าย รสชาติแปลกใหม่ ให้คุณได้เลือกอิ่มอร่อย นั่งทานอาหารเช้าไปพร้อม ๆ กับซึมซับบรรยากาศของย่านนางเลิ้งไปพร้อม ๆ กัน 

 

เบื้องหลังบานประตูไม้และม่านสีขาวสุดพลิ้วคือร้านขายของชำแสนคลาสสิก (Photo by www.instagram.com/pnppppppp)

สำหรับเมนูอาหารเช้าหน้าตาและรสชาติแปลกใหม่ที่เราอยากให้คุณได้ลิ้มลอง ได้แก่ Market Veggie Homemade Pork Sausage, Toasted Sourdough ทานคู่กับเครื่องดื่ม Tonic ที่ทางร้านทำเอง หรือจะลองทาน Local Cheese Plate Artisan Cheese จากจังหวัดเชียงใหม่ ที่ผลิตครั้งละไม่เยอะมาก ทั้งชนิดแข็งที่ทำจากนมวัวและชนิดอ่อนที่ทำจากนมแกะ รสชาติเข้ากันได้ดีกับน้ำผึ้งป่าและแยมส้มเช้งซึ่งผสมเปลือกส้มซ่าที่ทางร้านเคี่ยวเองลงไปด้วย

 

'Local Cheese Plate' Artisan Cheese จากจังหวัดเชียงใหม่

Nangloeng Shophouse

ถนนจักรพรรดิพงษ์ ย่านนางเลิ้ง
เปิด วันพุธ-ศุกร์, อาทิตย์ (ปิดวันจันทร์และอังคาร) เวลา 10.00-18.00 น., วันเสาร์ เวลา 10.00- 21.00 น.
โทร. 09-3550-5359
www.facebook.com/nangloeng.shophouse 

 

The Kheha Cafe

The Kheha Cafe เป็นส่วนหนึ่งของอาคาร

 The Kheha อาคารหัวมุมหลังใหญ่ทรงสูง ซึ่งตั้งอยู่ภายใน ย่านบำรุงเมือง โดดเด่นด้วยการนำเสนองานศิลปะแบบ Hand Painting โทนฟ้า-ขาวทั้งหลัง โดยอิงรูปแบบมาจากแผนที่เดินทางและเรื่องราวความเป็นไทย ดีไซน์การเพ้นต์ทั้งภายนอกและภายใน พร้อมเปิดต้อนรับผู้คนที่ผ่านไปมา เป็นอีกหนึ่งจุดเช็กอินแห่งใหม่ของคนที่มีใจรักงานศิลปะ โดยแบ่งพื้นที่ภายในให้ชั้นล่างเป็น The Kheha Cafe ส่วนด้านบนออกแบบให้เป็นโฮสเทลขนาดกลางที่ให้กลิ่นอายความสนุกของงานศิลปะในสไตล์ที่แตกต่างกันไปในทุก ๆ ห้อง 

FULL REVIEW
 

อาคารหลังใหญ่ทรงสูงบริเวณหัวมุมถนน ที่โดดเด่นด้วยการนำเสนองานศิลปะแบบ Hand Painting

สำหรับเมนูต่าง ๆ ทางร้านเน้นเสิร์ฟเมนูทานง่ายสไตล์โฮมเมด ที่ครีเอตมาจากประสบการณ์การเดินทางของเจ้าของร้านและเชฟ ให้กลิ่นอายที่ผสมผสานกันระหว่างความเป็นไทยและความเป็นตะวันตก แนะนำให้ลองทาน วุ้นเส้นผัดแหนมกระเทียมโทน เมนูสไตล์ไทยที่นำเสนอรสชาติกลมกล่อมของวุ้นเส้นผัดกับแหนมเนื้อแน่น เครื่องสมุนไพร และกระเทียมโทน ได้ความหอมและรสชาติที่คุ้นเคยจากเครื่องปรุงหลากชนิด 

 

ทางร้านเน้นเสิร์ฟเมนูทานง่ายสไตล์โฮมเมด ที่ครีเอตความอร่อยมาจากประสบการณ์การเดินทางของเจ้าของร้าน

The Kheha Cafe
ถนนบำรุงเมือง (เยื้องกับโรงพยาบาลหัวเฉียว) 
เปิดทุกวัน เวลา 07.30-19.00 น.
โทร. 09-3446-2874
www.facebook.com/thekheha

10

ARBOR Cafe and Cooking Studio

 

ARBOR Cafe and Cooking Studio คาเฟ่เล็ก ๆ ที่ซ่อนตัวอยู่ในตึกเก่า ย่านตลาดน้อย พร้อมเสิร์ฟโฮมเมดเค้กด้วยความรักความตั้งใจของเชฟที่อยู่ในวงการเบเกอรีมานานหลายปี และยังเป็นสตูดิโอสอนทำอาหารและเบเกอรีบรรยากาศอบอุ่น ที่สอนการครีเอตเมนูเค้กที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลกด้วยตัวคุณเอง เพื่อมอบให้กับคนพิเศษในโอกาสสำคัญอีกด้วย

 

คาเฟ่เล็ก ๆ ที่ซ่อนตัวอยู่ในตึกเก่าย่านตลาดน้อย

เมื่อมาถึงแล้วแนะนำให้ลองสั่ง Spocky Rose Apples  เมนูเครื่องดื่มที่ครีเอตขึ้นใหม่ โดยใช้ความหอมหวานของน้ำแอปเปิ้ลเชคเข้ากับรสชาติเข้มข้นของช็อตเอสเพรซโซ ท็อปด้วยแอปเปิ้ลฝานบาง ๆ ที่นำมาตกเเต่งเพื่อเพิ่มความน่าทานมากยิ่งขึ้น ทานคู่กับเบเกอรีโฮมเมดที่ทางร้านทำสดใหม่ พร้อมเสิร์ฟทุกวันอย่าง Lemon Butter Cookies Bread เลมอนบัตเตอร์รสชาติหวานอมเปรี้ยวที่มาในรูปทรงแปลกตา พร้อมผสมผสานเท็กซ์เจอร์ของคุกกี้เพื่อเพิ่มความแปลกใหม่ในการทาน

 

'Lemon Butter Cookies Bread' เลมอนบัตเตอร์รสชาติหวานอมเปรี้ยวที่ครีเอตมาในรูปทรงแปลกตา

ARBOR Cafe and Cooking Studio
บริเวณหัวมุมซอยเจริญพานิช ถนนทรงวาด (ย่านตลาดน้อย)
เปิดทุกวัน เวลา 09.00-18.00 น.
โทร. 08-8292-1969
www.facebook.com/ARBOR-cafe-and-cooking-studio-105095804433199

 

Patina Bangkok

Patina Bangkok อีกคาเฟ่สุดชิคใน ย่านตลาดน้อย ที่พร้อมเปิดต้อนรับให้ทุกคนเข้ามาดื่มด่ำไปกับความคลาสสิกของบ้านหลังเก่า ที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายสไตล์จีน ผสานเข้ากับประตูทรงโค้งสไตล์จีนและช่องลมฉลุลายตั้งแต่ทางเข้า สอดคล้องกับชื่อร้านอย่าง ‘Patina’ ที่หมายถึงร่องรอยเสน่ห์แห่งความคลาสสิกที่เก่าแก่ไปตามกาลเวลา 

FULL REVIEW
 

บรรยากาศภายในร้านเต็มไปด้วยกลิ่นอายสไตล์จีน ที่ผสานเข้ากับประตูทรงโค้งและช่องลมฉลุลายอันเป็นเอกลักษณ์

เดินเล่นถ่ายรูปเพลิน ๆ ในย่านตลาดน้อยแล้ว อย่าลืมสัมผัสกลิ่นหอมกรุ่นและรสนุ่มละมุนของเมนู Dirty กาแฟสุดคลาสสิก ที่ครีเอตจากเมล็ดกาแฟไทยบราซิลรสเข้มข้น หรือจะลองเป็น Zenryoku Matcha ชาเขียวมัทฉะพรีเมียม นำเข้าจากเมืองมิเอะ ประเทศญี่ปุ่นก็เติมเต็มทริปเที่ยวเมืองเก่าของคุณให้สมบูรณ์แบบ

 

สัมผัสกลิ่นหอมกรุ่นและรสนุ่มละมุนของ Dirty เมนูกาแฟสุดคลาสสิก

Patina Bangkok
ซอยวานิช 2 ตลาดน้อย
เปิดทุกวัน เวลา 09.00-18.00 น.
โทร. 09-5740-1965
www.facebook.com/Patina.bkk