ฮอปทิพย์ 5 คาเฟ่เปิดใหม่ เติมพลังใจรายวันด้วยการสั่งเดลิเวอรีสารพัดเมนูสุดปังแสนอร่อย

Published on July 12, 2021

แม้สถานการณ์ในเดือนกรกฎาคมนี้จะไม่เอื้ออำนวยให้เราออกไป Cafe Hopping ได้ตามปกติ แต่ BKK. อยากชวนคุณเติมเต็มกำลังใจให้ตัวเอง พร้อมเป็นกำลังใจให้กับร้านค้า คาเฟ่ต่าง ๆ ในช่วงสถานการณ์แบบนี้ ด้วยลิสต์​คาเฟ่เปิดใหม่ประจำเดือนกรกฎาคมที่คุณสามารถเลือกใช้บริการในรูปแบบ Take Away หน้าร้าน หรือสั่งเดลิเวอรีผ่านทางแอปพลิเคชันไปอิ่มอร่อยกันได้ที่บ้าน ซึ่งไม่ว่าคุณจะอุดหนุนร้านค้า คาเฟ่ในรูปแบบไหน ก็เรียกได้ว่าเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศให้ได้ฟีล Cafe at Home แบบชิลล์ ๆ ท่ามกลางสถานการณ์แบบนี้ได้อย่างดีทีเดียว

 

Niche Tea BKK

ชวนสายมัทฉะลองจิบชากันแบบชิค ๆ ที่ Niche Tea BKK สาขาใหม่ ที่พร้อมเสิร์ฟความสดชื่นแล้วในย่านอารีย์ ซึ่งสาขาใหม่นี้ พร้อมให้คุณดื่มด่ำไปกับรสชาติของมัทฉะแท้ ๆ หลากหลายเมนู ท่ามกลางบรรยากาศร้านที่ออกแบบมุมถ่ายรูปสวย ๆ ให้ได้แชะภาพกันด้วยอีกเพียบ! 

 

มู้ดโทนสีขาวสะอาดตาภายในร้าน

สำหรับเมนูแนะนำที่ต้องลองคือ Matcha x Yuzu Ume Soda (175 บาท) มัทฉะคุณภาพพรีเมียม ผสมผสานเข้ากับน้ำส้มยูซุ จนได้รสหวานอมเปรี้ยว เข้ากันดีกับมัทฉะ เป็นเครื่องดื่มที่รีเฟรชความสดชื่นยามบ่ายได้เป็นอย่างดี

 

Matcha x Yuzu Ume Soda (175 บาท)

Niche Tea BKK
ซอยพหลโยธิน 2
เปิด วันอังคาร-อาทิตย์ (ปิดวันจันทร์) เวลา 09.00-18.00 น.
โทร. 06-2969-3665
www.instagram.com/nichetea.bkk




สามารถเลือกใช้บริการรูปแบบ Take Away หรือสั่งเดลิเวอรีผ่านทางแอปพลิเคชัน Robinhood

 

Chaya Teahouse

ดื่มด่ำความกลมกล่อมหอมละมุนไปกับโลกของมัทฉะในบรรยากาศแสนสงบ พร้อมเรียนรู้การดื่มมัทฉะ ลิ้มลองขนมและเครื่องดื่มในบรรยากาศ Traditional Japanese ใจกลางย่านประดิพัทธ์ที่ Chaya Teahouse ร้านชาสไตล์ญี่ปุ่น บรรยากาศสุดผ่อนคลาย ตกแต่งอย่างเรียบง่าย แฝงไว้ด้วยกลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่นอย่างแท้จริง 

 

Traditional Japanese

สัมผัสประสบการณ์ดื่มชาตามแบบวิถีของชาวญี่ปุ่นกับเมนู Okumidori (360 บาท) มัทฉะเกรดพรีเมียมที่ตีมาในถ้วยที่คุณสามารถเลือกขนาดเองได้ เสิร์ฟมาในรูปแบบเซ็ต พร้อม Yuzu Nerikiri ขนมหวานสไตล์ญี่ปุ่นที่ทำจากแป้งถั่วขาว ทำออกมาเป็นรูปทรงดอกไม้ ให้รสชาติหวานละมุน หอมกลิ่นส้มยูซุ ซึ่งเข้ากันได้เป็นอย่างดีกับมัทฉะ Okumidori

 

Okumidori (360 บาท)

Chaya Teahouse
ซอยประดิพัทธ์ 14
เปิด วันอังคาร-อาทิตย์ (ปิดวันจันทร์) เวลา 10.00-18.00 น.
โทร. 06-2198-2294
www.facebook.com/teahousebychaya


สามารถเลือกใช้บริการรูปแบบ Take Away หรือสั่งเดลิเวอรีผ่านทางแอปพลิเคชัน Robinhood

3

KAZE Coffee

 

KAZE Coffee

KAZE Coffee หนึ่งในร้านกาแฟสุดชิคย่านสีลม ที่มาพร้อมบรรยากาศสุด Cozy สไตล์ Minimal Japanese House ที่แม้จะมีพื้นที่ไม่มากนักจากหนึ่งคูหา แต่ที่นี่ก็จัดสรรพื้นที่ได้เป็นอย่างดีด้วยการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้และมู้ดโทนสีขาว เพื่อสร้างความสบายตา บวกกับการเปิดรับแสงธรรมชาติ ผ่านงานดีไซน์ช่องรับแสงที่ตั้งใจเพิ่มเข้ามาเป็นกิมมิกให้กับตัวร้าน ทางร้านจึงมีมุมถ่ายรูปแสงธรรมชาติสวย ๆ ไว้เอาใจเหล่า Instagramer โดยเฉพาะ

 

มุมสุดชิลล์ภายในร้าน

เมนู Signature ที่ทางร้านแนะนำคือเครื่องดื่มยอดนิยมอย่าง Espresso Coconut Pudding (100 บาท) พุดดิ้งมะพร้าวเนื้อเนียนนุ่มลื่นคอ ท็อปด้วยช็อตเอสเพรสโซเข้มข้น วิธีทานคือใช้ช้อนเล็กตักทานพร้อมกันเพื่อให้ได้รสหวานนุ่มละมุนที่ผสานเข้ากับกลิ่นหอม ๆ ของกาแฟได้เป็นอย่างดี 

 

Espresso Coconut Pudding (100 บาท)

KAZE Coffee
17 ซอยประมวญ ถนนสีลม
เปิด วันพุธ-จันทร์ (ปิดวันอังคาร) เวลา 07.30-17.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.00-17.00 น. 
โทร. 08-2541-9229
www.facebook.com/KazeCoffeeBkk

สามารถเลือกใช้บริการรูปแบบ Take Away หรือสั่งเดลิเวอรีผ่านทางแอปพลิเคชัน Robinhood และ LINE MAN

4

1:2 x SOL Croissant - town in town

 

1:2 x SOL Croissant - town in town

1:2 x SOL Croissant - town in town คือร้านกาแฟน้องใหม่แต่มากด้วยประสบการณ์ด้านกาแฟคุณภาพส่งตรงจากจังหวัดเชียงราย ซึ่งครั้งนี้ได้มาเปิดบ้านหลังใหม่ให้ชาวกรุงในย่านทาวน์อินทาวน์ได้ลิ้มลองรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของเมล็ดกาแฟสายพันธุ์ดีจากจังหวัดเชียงราย แถมราคายังเข้าถึงง่าย ภายใต้คอนเซ็ปต์ 'Everyday Coffee' ที่พร้อมเสิร์ฟความสดชื่นในบรรยากาศสุดโมเดิร์น พ่วงด้วยความอร่อยของครัวซองต์หอมนุ่มชุ่มฉ่ำเนยจาก SOL Croissant ให้ได้ทานคู่กัน

 

ครัวซองต์หอม ๆ จากร้าน SOL Croissant

เมนูเครื่องดื่มแนะนำคือ Toffee Coffee Latte (80 บาท) กาแฟนมกลิ่นหอมหวานที่มาพร้อมรสสัมผัสนุ่มละมุนของครีมสูตรเฉพาะของทางร้าน เข้ากันดีกับน้ำตาลแผ่นด้านบนที่มาช่วยเพิ่มรสชาติให้กาแฟนมแก้วนี้เป็นอย่างดี

 

Toffee Coffee Latte (80 บาท)

1:2 x SOL Croissant - town in town
โครงการ Chill Chill in Town ถนนศรีวรา (ทาวน์อินทาวน์)
เปิด วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 07.00-18.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 08.00-18.00 น.
โทร. 09-3132-1588
www.facebook.com/onetotwotownintown


สามารถเลือกใช้บริการรูปแบบ Take Away หรือสั่งเดลิเวอรีผ่านทางแอปพลิเคชัน LINE MAN และ foodpanda

 

BURR everyday

BURR คาเฟ่ที่ดัดแปลงบ้านหลังเล็กริมถนนในย่านธนบุรีให้กลายมาเป็นคาเฟ่สุดเก๋ที่หลายคนอาจคุ้นชื่อ เพราะเคยเปิดให้บริการที่ย่านจตุจักรมาก่อน ซึ่งตอนนี้พร้อมขยายสาขา ปรับดีไซน์ร้านด้วยการนำเอาเฟอร์นิเจอร์แนววินเทจมาตกแต่ง สร้างความเก๋ไก๋ให้สายถ่ายรูปได้ฟินไปกับหลากหลายมุมชิค ๆ ในบรรยากาศแสนอบอุ่น เหมือนมานั่งเล่นบ้านเพื่อน โดยมีการจัดวางโซนโต๊ะไม้สำหรับนั่งทำงานและโซนนั่งจิบกาแฟริมหน้าต่างได้อย่างเป็นสัดส่วน

 

บรรยากาศอบอุ่น สบาย ๆ ภายในร้าน

ทางร้านแนะนำให้ลองสั่งเมนู Blueberry Latte ลาเต้เย็นที่ให้กลิ่นหอมสดชื่นของบลูเบอร์รีไซรัป ซึ่งนิยมทานคู่กับ Chocolate Croissant ครัวซองต์ไส้ช็อกโลแลต ที่อบมาร้อน ๆ กลิ่นหอมกรุ่นชวนทาน

 

Blueberry Latte

BURR everyday
ถนนกรุงธนบุรี แขวงคลองต้นไทร
เปิด วันพฤหัสบดี-อังคาร (ปิดวันพุธ)⁣⁣ เวลา 06.00-18.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00-19.00 น. 
โทร. 08-6732-7386
www.facebook.com/everydayBURR
สามารถจอดรถได้ภายในซอย หรือโครงการ The Light House Plaza (มีค่าใช้จ่าย)


สามารถเลือกใช้บริการรูปแบบ Take Away หรือสั่งเดลิเวอรีผ่านทางแอปพลิเคชัน LINE MAN และ Robinhood