เก็บลิสต์ร้านที่ใช่แล้ว (เตรียม) ออกไปฮอปคาเฟ่น้องใหม่ประจำเดือนมิถุนายนนี้ให้หายคิดถึง

Published on June 22, 2021

ครึ่งปีผ่านไป ไวเหมือนโกหก! สต๊อกร้านคาเฟ่ในดวงใจยังไม่ทันจะได้ไป เดือนนี้มีคาเฟ่ร้านใหม่ ๆ มาให้ตามไปฮอปอีกเพียบ! 
ถึงแม้ช่วงนี้หลายคนอาจจะยังไม่พร้อมเดินทางออกนอกบ้านกันสักเท่าไหร่ แต่ BKK. ก็ขอชวนเหล่า Cafe Hopper เตรียมเช็กลิสต์คาเฟ่น้องใหม่ประจำเดือนมิถุนายนเก็บเอาไว้ ก่อนจะไปฮอปทิพย์ครั้งนี้ด้วยกันกับเรา ส่วนจะมีร้านไหนเปิดใหม่น่าฮอปบ้าง ตามไปดูกัน!

หมายเหตุ : จากประกาศกรุงเทพมหานคร ทางร้านยังคงเปิดให้บริการตามปกติ โดยสามารถตรวจสอบวันเวลาเปิด-ปิด เพิ่มเติมได้จากทางร้านโดยตรง ผู้ใช้บริการอย่าลืมให้ความสำคัญกับการสวมหน้ากากอนามัยและการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) เพื่อลดการแพร่ระบาดระลอกใหม่ของ Covid-19

1

Tulafloraldesign x Cafe

 

Tulafloraldesign x Cafe

Tulafloraldesign x Cafe คาเฟ่สุดชิคในย่านชินเขตที่รวมลิสต์เมนูเครื่องดื่มสุดเข้มข้นของกาแฟสายพันธุ์ดีมาผสมผสานเข้ากับความหอมละมุนของดอกไม้นานาพรรณ​ โดยที่นี่เป็นทั้งคาเฟ่และร้านดอกไม้ที่พร้อมมอบความสุขให้ทุกคนที่มีโอกาสได้แวะมานั่งชิลล์ท่ามกลางบรรยากาศการตกแต่งร้านสไตล์โมเดิร์นสแกนดิเนเวียน และเพิ่มกิมมิกน่ารัก ๆ ด้วยดอกไม้ที่นำมาประดับประดาอยู่ตามมุมต่าง ๆ ของร้าน 

 

มุมชิค ๆ ภายในร้าน

มาชิลล์ที่นี่ทั้งทีแนะนำให้ลอง Floral Rococo (180 บาท) เมนูที่ได้แรงบันดาลใจมาจากกาแฟ Dirty โดยเริ่มต้นเลเยอร์แรกด้วยความเข้มข้นของชาเขียวมัทฉะชั้นดี ก่อนจะตามด้วยนมสดที่เบลนด์จากสูตรเฉพาะของทางร้าน ก่อนจะปิดท้ายด้วยช็อตเอสเพรสโซที่สกัดจากเมล็ดกาแฟ Tula Blend กลายเป็นเครื่องดื่มแก้วพิเศษที่รวมความหอมละมุนและความเข้มข้นของส่วนผสมต่าง ๆ เข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว


 

Floral Rococo (180 บาท)

Tulafloraldesign x Cafe

ซอยชินเขต ถนนงามวงศ์วาน (อยู่ระหว่างแยก 2-5 และ 2-7)

เปิด วันอังคาร-ศุกร์ (ปิดวันจันทร์) เวลา 10.00-18.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 08.30-19.00 น.

โทร. 06-4169-9928 

www.facebook.com/Tulafloraldesignxcafe


 

Nooch Coffee


Nooch Coffee คาเฟ่เก๋ ๆ ในย่านเมืองทองธานีที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ 'Creative Space for Food Community' ร่วมกับ Namwhan Bakehouse และ Metha Chocolate ที่ร่วมกันรังสรรค์หลากหลายเมนูขนมเบเกอรีและเครื่องดื่มอันเกิดจากจินตนาการแบบไร้ขีดจำกัด โดยให้ความสำคัญทั้งในเรื่องของรสชาติและการดีไซน์หน้าตาแต่ละเมนู พร้อมเสิร์ฟให้คุณได้อร่อยฟินในทุก ๆ วัน 

 

ขนมเบเกอรีมากมายที่รอให้คุณได้ไปลิ้มลอง

แน่นอนว่าเมื่อแวะมาที่นี่ นอกจากกาแฟแก้วโปรดที่ขาดไม่ได้แล้ว ครัวซองต์อบสดใหม่จาก Namwhan Bakehouse ก็นับเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ดึงดูดใจสายครัวซองต์ให้ได้สั่งมาลิ้มลองเช่นกัน ครั้งนี้ทางร้านแนะนำให้ลอง Almond Croissant (115 บาท) ครัวซองต์โฮมเมดสูตรเฉพาะของทางร้านที่อบสดใหม่จากเตาทุกวัน สอดไส้ด้วยอัลมอนด์บัตเตอร์เนื้อเนียน ก่อนจะท็อปด้วยครีมอัลมอนด์และอัลมอนด์สไลซ์

 

Almond Croissant (115 บาท)

Nooch Coffee 

อาคาร MethaCorp (หมู่บ้านเมืองทองธานีโครงการ 6)

เปิดทุกวัน เวลา 08.00-18.00 น.

โทร. 06-1407-8889 

www.facebook.com/noochcoffee

3

WKYM Cafe

 

WKYM Cafe


ไม่ว่าเราจะอยากรู้จักคุณ หรือคุณอยากรู้จักเรา ก็ขยับมาทำความรู้จักกันให้มากขึ้นที่ WKYM Cafe หรือ Wanna Know You More คาเฟ่น้องใหม่ในย่านรัชดาที่พกพาความชิคในแบบ Mid-Century Modern มาให้คุณได้นั่งชิลล์ผ่านการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์สวยและงานอาร์ตเวิร์กเก๋​ ๆ มากมายที่ประดับประดาอยู่ตามมุมต่าง ๆ ของร้าน


 

มุมชิค ๆ ภายในร้าน ที่ประดับประดาไปด้วยเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์เก๋และงานศิลปะมากมาย

ที่นี่มีจุดเด่นอยู่ที่ ครีมชีส สูตรพิเศษของร้าน ซึ่งสามารถนำไปเพิ่มเติมความอร่อยในเมนูต่าง ๆ ได้ทั้งขนมและเครื่องดื่ม โดยในครั้งนี้ทางร้านแนะนำให้ลองเป็น Ohnooo (150 บาท) อเมริกาโนเย็นจากเมล็ดกาแฟไทยพันธุ์ดี ออนท็อปด้วยครีมชีสที่มีส่วนผสมของโอริโอ้ ก่อนจะโรยหน้าตามด้วยผงโอริโอ้ที่ช่วยเพิ่มเท็กซ์เจอร์ให้เคี้ยวสนุกมากขึ้น แนะนำให้ยกดื่มจะช่วยเพิ่มความนุ่มละมุน พร้อมตัดด้วยรสเค็มนิด ๆ จากตัวครีมชีสที่เข้ากับกาแฟรสเข้ม ๆ ได้เป็นอย่างดี 

 

Ohnooo (150 บาท)

WKYM Cafe 
รัชดาภิเษก 14 แยก 2 

เปิดทุกวัน เวลา 08.00-21.00 น.

โทร. 09-1592-2614

www.facebook.com/wannaknowyoumorecafe

4

Josh Kaffa

 

Josh Kaffa

เปลี่ยนอารีย์ให้กลายเป็นพื้นที่สุดชิลล์กับ Josh Kaffa ร้านกาแฟที่นำเสนอตัวเองในรูปแบบของ The Boutique Espreesso Bar กับการเป็นศูนย์รวมความชอบของคอกาแฟให้ได้แวะเวียนมาเติมความสดชื่นระหว่างวัน โดยทางร้านได้ร่วมมือกับโรงคั่ว M Presso นำเสนอหลากหลายเมนูสุดพิเศษจากเมล็ดกาแฟสายพันธุ์ดีที่ทางเลือกสรรมาแล้วว่าปัง! 

 

เคาน์เตอร์บาร์สุดชิลล์ พร้อมเสิร์ฟหลากหลายเมนูเครื่องดื่มที่ครีเอตจากเมล็ดกาแฟชั้นดี

ทางร้านมีกาแฟให้เลือกดื่ม 2 แบบ ได้แก่ Italian ที่ให้รสชาติกลมกล่อมในโทนช็อกโกแลต และ 3rd Wave ที่ให้ความสดชื่นในโทนฟรุ๊ตตี้ โดยครั้งนี้ทางร้านแนะนำให้ลอง Egg Nok (with Coffee 160 บาท) หนึ่งในเมนูแนะนำน่าลอง กาแฟนมใส่ไข่ ที่มีส่วนผสมของกาแฟเบลนด์ชั้นดี ผสานเข้ากับไข่ไก่ออร์แกนิก ได้กลิ่นหอมของซินนามอนก่อนจะเพิ่มสัมผัสกรุบกรอบด้านบนด้วยครัมเบิ้ล (หากใครไม่ดื่มกาแฟ สามารถเลือกสั่งแบบไม่ใส่กาแฟได้ด้วยเช่นกัน)

 

Egg Nok (with Coffee 160 บาท)

Josh Kaffa 

โรงแรม Josh Hotel
อารีย์ซอย 4 ฝั่งเหนือ

เปิดทุกวัน เวลา 08.00-17.00 น.

โทร. 0-2102-4999
www.facebook.com/Joshkaffa

 

Thanwaa

Thanwaa คาเฟ่แสนอบอุ่นในย่านลาดพร้าว ที่ครั้งนี้ขอขยายความอบอุ่นของร้านใหม่ให้ไฉไลกว่าเดิม ด้วยตัวร้านที่ใหญ่ขึ้นและพื้นที่ที่รองรับมากขึ้น พร้อมเปิดบ้านแสนอบอุ่นให้ทุกคนแวะมาแลกเปลี่ยนความสุขร่วมกัน ตามคอนเซ็ปต์น่ารัก ๆ ของร้านที่ว่า "ถ้าเราไม่หนาว เราก็จะไม่รู้จักกับความอบอุ่น” 

 

บรรยากาศการตกแต่งร้านน่ารัก ๆ ภายในร้าน

สำหรับเมนูแนะนำ ทางร้านให้ลองสั่ง Dok Khem Drink (150 บาท) เครื่องดื่มที่นำน้ำหวานจากดอกเข็มมาผสานเข้ากันกับน้ำผลไม้สูตรพิเศษของทางร้าน โดยจะเทลงไปในแก้วที่มีน้ำแข็งดอกไม้ทานได้เป็นส่วนประกกอบ เพื่อเพิ่มกิมมิกน่ารัก ๆ ให้กับเมนูเครื่องดื่มแก้วนี้มากขึ้น

 

Dok Khem Drink (150 บาท)

Thanwaa  

ธีรวรรณเพลส 38 ซอยลาดพร้าว 94

เปิดทุกวัน เวลา 08.00-18.00 น.

โทร. 09-7967-7155 

www.facebook.com/thanwaa.bkk