เลือกช้อปของขวัญสุดคิวท์ ส่งต่อความสุขสุดพิเศษได้ที่งาน King Power X Disney’s Endless Celebrations

Published on December 06, 2018

Welcome to Endless Celebrations

เอาใจคนรักดีสนีย์ ยกขบวนมิกมิคกี้ เมาส์และผองเพื่อน มาสร้างบรรยากาศแห่งความสุขและความสนุกสุดเอ็กซ์คลูซีฟในงาน KING POWER X DISNEY ENDLESS CELEBRATIONS ซึ่งสามารถไปสัมผัสบรรยากาศในเทศกาลแห่งความสุข พร้อมเลือกช้อปสินค้าดีสนีย์สุดคิวท์ ไม่เหมือนใคร เพื่อเป็นของขวัญที่คิงเพาเวอร์ รางน้ำ เข้าฟรีทุกวันตั้งแต่วันนี้ได้ ถึงวันที่ 27 มกราคม 2562 ตั้งแต่เวลา 11.00 - 21.00 น.

 

Welcome to ดินแดนแห่งความสุข แบบฉบับดีสนีย์

 

งานที่ถูกจำลองขึ้นมาให้เป็นอาณาจักรแห่งดีสนีย์

งานนี้นอกจากจะได้มาสัมผัสบรรยากาศดินแดนดีสนีย์ ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำแล้ว ทางด้านในก็เต็มไปด้วยสินค้าน่ารัก ๆ หลากหลาย ทั้งตุ๊กตา ของสะสม เครื่องสำอางและขนมน่ารัก ๆ ที่รับประกันว่าแฟน ๆ ดีสนีย์ต้องอดใจไม่ไหวแน่ ๆ

 

ตุ๊กตาหลากหลายจากดีสนีย์ นอกจากมิคกี้ เม้าส์ ยังมีผองเพื่อนอีกมากมาย

King Power X Disney

และพิเศษสุดกับ Exclusive Collection เฉพาะที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำเท่านั้น กับ คอลเลคชั่นที่แฟน ๆ ดีสนีย์ไม่ควรพลาดไม่ว่าจะเป็นคอลเลคชั่น “SAWASDEE” น่ารักด้วยลวดลายของมิคกี้ เม้าส์ในท่ายกมือไหว้แบบไทย พร้อมลวดลายประกอบที่สื่อให้เห็นความเป็นไทยทั้งพวงมาลัยและตัวหนังสือไทย เป็นอีกหนึ่งอย่างที่น่าซื้อเก็บสะสม

 

เซ็ต Sawasdee Collection (ปกติ 4,840 บาท ลดเหลือ 3,800 บาท)

ต่อด้วยคอลเลคชั่น “Pop Culture” โดยดีไซเนอร์ได้แรงบันดาลใจมาจากสีไทยโทน และความสนุกสนานที่ถูกถ่ายทอดเพื่อให้เข้ากับประเทศไทยที่มีวัฒนธรรมอันหลากหลาย

 

สินค้าคอลเลคชั่นพิเศษที่มีเฉพาะที่คิง เพาเวอร์

Magical World

หรือใครที่กำลังมองหาของขวัญน่ารัก ๆ แบบพิเศษไม่เหมือนใคร สำหรับเทศกาลคริสมาสต์และปีใหม่นี้ ไม่ว่าจะมอบให้คนพิเศษ หรือจับฉลากของขวัญปีใหม่กับออฟฟิศ พลาดไม่ได้กับ DISNEY SPECIAL SET 6 เซ็ตของขวัญสุดคุ้มที่ประกอบไปด้วยสินค้าน่ารัก ๆ คละแบบให้คุณเลือกซื้อได้ตามใจชอบในราคาที่พิเศษสุด ๆ

 

โซน MARVEL เหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ต่าง ๆ

Choose the Right Set for the Right One

ของขวัญสุดน่ารักที่สร้างความประทับใจให้กับผู้รับแบบไม่เหมือนใคร ในราคาสุดพิเศษ หาได้ที่ Mega Store ไม่ว่าจะเป็น เซ็ตคู่ตุ๊กตา Mickey & Minnie, เซ็ตผองเพื่อนดีสนีย์สุดคิ้วท์, เซ็ตไฮไลท์อย่าง Sawasdee Collection หรือจะเป็น เครื่องสำอางลวดลายน่ารัก พร้อมกระเป๋าเก๋ ๆ จาก Collection Pop Culture ก็มีให้เลือกกัน

 

เซ็ตตุ๊กตา Mickey & Minnie (ปกติ 3,900 บาท ลดเหลือ 3,000 บาท)

 

เซ็ตผองเพื่อนสุดคิ้วท์จาก Disney ตุ๊กตาตัวเล็ก 7 ตัว คละแบบได้ (ปกติ 4,760 บาท ลดเหลือ 3,800 บาท)

 

เซ็ตตุ๊กตาพร้อมที่คาดผมหู Mickey & Minnie (ปกติ 3,640 บาท ลดเหลือ 3,000 บาท)

 

เซ็ต Sawasdee Collection (ปกติ 4,840 บาท ลดเหลือ 3,800 บาท)

 

เซ็ตคู่ ตุ๊กตาตัวนุ่ม (คละแบบได้) (ปกติ 3,900 บาท ลดเหลือ 3,000 บาท)

 

เซ็ตเครื่องสำอางพร้อมกระเป๋าเก๋ ๆ จาก Collection Pop Culture (ปกติ 1,795 บาท ลดเหลือ 1,500 บาท)

หรือนอกจากนี้ยังมีของขวัญน่ารัก ๆ สไตล์ดีสนีย์อีกมากมาย ทุกชิ้นลดราคาพิเศษ 10% นำมาจัดเป็นเซตของขวัญเอาใจคนพิเศษในแบบของตัวเองได้ง่ายๆ ครั้งนี้ทาง BKK ลองเลือกจัดเซ็ตที่ชวนให้คิดถึงการเดินทางท่องเที่ยวไปพร้อมกับเหล่าผองเพื่อนดีสิสนีย์สุดน่ารัก ตั้งแต่กระเป๋าเดินทางใบใหญ่ เสื้อผ้า ผ้าเช็ดตัว กระเป๋าใบเล็กคอลเลคชั่นใหม่ เสื้อผ้า ทั้งเสื้อยืด เสื้อแขนยาวและชุดสําหรับเด็ก หมอนรองคอหลายแบบ ผ้าเช็ดตัวผืนเล็ก - ใหญ่ ร่มพับจากคอลเลคชั่น Pop Culture และเหล่าตุ๊กตามิคกี้ เม้าส์สําหรับนอนกอดนุ่ม ๆ เอาใจเพื่อนนักเดินทาง

 

เซ็ตกระเป๋าเดินทางกับมิคกี้ เม้าส์ สำหรับคนรักการเดินทาง

 

BKKMENU ลองเลือกจัดเซ็ตชวนท่องเที่ยวจากเหล่าดิสนีย์สุดน่ารัก สร้างแรงบันดาลใจให้คุณ

SPECIAL SET & SPECIAL DISCOUNT
  • ช้อปสินค้าดีสนีย์รับส่วนลดทันที 10% (ทั้งร้าน) ได้ตั้งแต่วันนี้ – 27 มกราคม 2562
  • พบ DISNEY SPECIAL SET ได้ที่คิงเพาเวอร์ รางน้ำ, ศรีวารี, พัทยา, ภูเก็ต และ มหานครเท่านั้น ตั้งแต่วันนี้ – 27 มกราคม 2562

KING POWER & DISNEY ENDLESS CELEBRATIONS
คิง เพาเวอร์ รางน้ำ
www.kingpower.com/disney