ชวนคุณมา Chill Out สัมผัสความอร่อยได้ทุกวันกับ 15 เมนูใหม่จาก Wine Connection

Published on April 02, 2021

Enjoy New Tasty Menus From Wine Connection

ใครที่ชื่นชอบการทานอาหารอิตาเลียนและจิบไวน์ คงรู้จัก Wine Connection กันเป็นอย่างดี ที่นี่เป็นร้านอาหารและไวน์ช็อปที่เชี่ยวชาญในการนำเข้าไวน์พิเศษจากทั่วโลกมานานกว่า 20 ปี และมีสาขามากมายกว่า 31 สาขาในประเทศไทย ยังเป็นที่นิยมของเหล่าคนทำงานที่อยากจะหาสถานที่แฮงก์เอาต์เพื่อเฉลิมฉลองโมเมนต์ดี ๆ จนกลายเป็นร้านประจำของใครหลายคน

แต่ครั้งนี้ไม่ต้องรอโอกาสพิเศษก็แวะมาลิ้มลองความอร่อยจาก Wine Connection ได้ทุกวัน กับ 15 เมนูใหม่ที่ทางร้านพิถีพิถันพัฒนาสูตรอาหารโดยเชฟชาวอิตาเลียน และเสาะหาวัตถุดิบชั้นเลิศจากทั้งในและต่างประเทศมาครีเอตเป็นเมนูสุดพิเศษให้ถูกปากคนไทย สามารถแวะมา Chill Out & Hang Out ได้ตลอดทั้งวันในบรรยากาศสบาย ๆ สไตล์ Wine Connection

 

บรรยากาศสบาย ๆ ที่ร้าน Wine Connection The Alley 11

 

ไม่ต้องรอโอกาสพิเศษก็แวะมาลิ้มลองความอร่อยจาก Wine Connection ได้ทุกวัน

เริ่มกันที่เมนู Appetizer เรียกน้ำย่อยใหม่ล่าสุดอย่าง Tomato Burrata (240 บาท) เมนูสลัดมะเขือเทศสุดพิเศษหน้าตาน่าทาน ที่ครีเอตมาถูกใจสาย Healthy ด้วยการเลือกมะเขือเทศเนื้อฉ่ำที่ปลูกโดยเกษตกรจากจังหวัดเชียงใหม่ เสิร์ฟคู่กับชีสบูราต้าชิ้นโตที่น้ำหนักมากถึง 130 กรัม ราดด้วยน้ำมันมะกอก และใบโหระพาเพิ่มความหอม เสิร์ฟคู่กับขนมปังฟอคคาเซียโฮมเมดที่อบมาแบบสดใหม่

หรือจะลองเป็นเมนู Smoked Salmon Salad (290 บาท) อีกหนึ่งจานสลัดแซลมอนรมควัน ที่คัดสรรและนำเข้าปลาแซลมอนจากแอตแลนติก ก่อนเอามารมควันหอม ๆ เสิร์ฟพร้อมกันกับผักสลัดและมะเขือเทศสดกรอบ มะกอกคารามาต้า เคเปอร์และหัวหอม ปิดท้ายด้วยเฟต้าชีสและน้ำสลัดสูตรเลมอนเพิ่มความสดชื่น

 

Tomato Burrata (240 บาท)

 

Smoked Salmon Salad (290 บาท)

แน่นอนว่าทุกครั้งที่มาร้าน Wine Connection เมนูที่ไม่ควรพลาดสั่งคือ Cheese & Cold Cuts Platter ที่เหมาะจะทานเล่นเพลิน ๆ คู่กับไวน์คุณภาพดีสักแก้ว ซึ่งทางร้านก็มีชีสและประเภท Cold Cuts ให้เลือกมากมายหลายอย่างเลยทีเดียว แต่เราขอแนะนำเมนูใหม่ล่าสุดอย่าง Spanish Iberico Platter (350 บาท) จานแพลตเตอร์อิเบริโคที่มีกลิ่นอายสไตล์สเปน ประกอบไปด้วย Chorizo Iberico, Salchichon Iberico, Iberico Ham ซึ่งทานเข้ากันได้ดีกับ Manchego Cheese และขนมปังฟอคคาเซียสูตรพิเศษของทางร้าน ที่อบใหม่จากเตาทุกจาน

 

Spanish Iberico Platter (350 บาท)

แวะมาเติมพลังด้วยมื้ออร่อยได้ตลอดทุกวัน เพราะ Wine Connection มี Main Dishes พร้อมเสิร์ฟความอร่อยครบทุกรสชาติ มีเมนูแนะนำอย่าง Canadian Lobster Spaghetti (549 บาท) สปาเก็ตตี้เส้นนุ่มคลุกเคล้าเข้ากับมะเขือเทศ และล็อบสเตอร์เนื้อนุ่มหวานนำเข้าจากแคนาดา ก่อนเพิ่มความเผ็ดเล็กน้อยด้วยเครื่องเทศอย่างกระเทียมและโหระพา

ถัดมาเป็นเมนูพิเศษและเป็นครั้งแรกของ Wine Connection ที่ครีเอตโฮมเมดพิซซ่าหน้าใหม่! อย่าง Truffle & Chorizo (350 บาท) มาให้ลองกัน จัดเต็มแป้งพิซซ่ากรอบนอกนุ่มในอบจากเตา หอมอบอวลถึงโต๊ะด้วยพิซซ่าหน้าทรัฟเฟิลและไส้กรอกโชริโซ ผักร็อกเก็ต เห็ดยานางิ และชีส Stracciatella ที่เข้ากันได้เป็นอย่างดี เหมาะจะเป็นเมนูที่ชวนเพื่อน ๆ มา Chill Out เอนจอยไปพร้อม ๆ กัน

 

Canadian Lobster Spaghetti (549 บาท)

 

Truffle & Chorizo (350 บาท)

จานถัดมาเป็นเมนูเอาใจคนชอบทานเนื้อ 400g. Smoked Beef Short Ribs (649 บาท) ซี่โครงเนื้อรมควันชิ้นใหญ่ขนาด 400 กรัม ที่ใช้เวลาปรุงนานถึง 72 ชั่วโมงหรือ 3 วันเต็ม ๆ เพื่อให้ได้รสชาติเนื้อที่นุ่มละลายในปาก เสิร์ฟกับซอสทรัฟเฟิลสูตรลับเฉพาะ พร้อมมันฝรั่งผัดกับโรสแมรี มะเขือเทศ กระเทียมย่าง และผักดองรสกลมกล่อมที่ปรุงอย่างสุดฝีมือ

 เมื่อแพริ่งกับ Rare Vineyards ไวน์แดงคุณภาพเยี่ยม ที่เต็มไปด้วยรสชาติของผลไม้ก็ยิ่งเข้ากันอย่างลงตัว การันตีรสชาติด้วยรางวัลเหรียญทองจากงานประกวดนานาชาติในเมือง Lyon และยังติดอันดับไวน์ขายดีที่ร้าน Wine Connection อีกด้วย

 

400g. Smoked Beef Short Ribs (649 บาท)

ตามด้วย 200g. Australian Lamb Tagine (420 บาท) สตูว์แกะหอม ๆ อีกหนึ่งเมนูน้องใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรมการทานอาหารในประเทศแถบแอฟริกาเหนือ โดยใช้เนื้อแกะนำไปตุ๋นพร้อมกับแอปปริคอตจนนุ่ม หอมกลิ่นเครื่องเทศอย่าง ซินนามอน, นัทเมก, และอัลมอนด์อบ เสิร์ฟกับคูสคูสอร่อยเพลินแถมสุขภาพดี 

 

200g. Australian Lamb Tagine (420 บาท)

ในส่วนของเมนูของหวาน ทางร้านก็ใส่ใจทดลองและครีเอตออกมาเป็นเมนูพิเศษเพื่อปิดท้ายมื้อของคุณให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น 70% Chocolate Mousse Crunch (160 บาท) ช็อกโกแลตมูสเข้มข้น ที่ใช้ช็อกโกแลตแท้ถึง 70% ผสมเพิ่มสัมผัสกรุบกรอบด้วยเวเฟอร์อร่อยเต็มคำ และเมนู Raspberry Cheesecake (150 บาท) ชีสเค้กเนื้อเนียนที่ด้านล่างเป็นเลเยอร์ของโอริโอ้  ราดด้วยซอสราพป์เบอร์รีหวานอมเปรี้ยวเสิร์ฟพร้อมวิปครีมนุ่ม ๆ ทานเข้ากันพอดิบพอดี

 

70% Chocolate Mousse Crunch (160 บาท)

 

Raspberry Cheesecake (150 บาท)

และทั้งหมดนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของเมนูที่เรานำมาบอกต่อให้แฟน ๆ BKKMENU ตามไปลิ้มลอง ยังมีเมนูพิเศษอีกกว่า 15 เมนูที่ Wine Connection ตั้งใจพัฒนาเป็นสูตรความอร่อยที่ดีไม่แพ้คุณภาพไวน์ ชวนคุณมา Chill Out สัมผัสความอร่อยได้ทุกวันที่ Wine Connection ทุกสาขา

เช็กสาขา Wine Connection ใกล้คุณได้ที่ www.wineconnection.co.th และสอบถามข้อมูลและติตดามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/wineconnectionthai