8 อีเวนต์หลากสไตล์ต้อนรับวันหยุดสุดชิลล์ (18 - 20 พฤษภาคม)

Published on May 17, 2018

18 - 27 พฤษภาคม

กลับตาลปัตร - Flip The Fan Art Exhibition

นิทรรศการศิลปะ ‘กลับตาลปัตร’ การออกแบบตาลปัตรร่วมสมัย เพื่อสะท้อนแนวความคิดการเตือนสติตนเองและผู้อื่น ผสมผสานกับการใช้ศิลปะร่วมสมัย ทั้งในส่วนของภาพและเทคนิคมานำเสนอบนตาลปัตรอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ทำลายข้อจำกัดด้านวัสดุ อีกทั้งยังเป็นการกลับตาลปัตรว่า ไม่ใช่สิ่งที่จับต้องไม่ได้ แต่เป็นผลงานศิลปะที่สามารถ “เตือนตนและคนอื่น” ผ่านศิลปินมากความสามารถจากหลากหลายแขนงทั้งหมด 14 ท่าน สำหรับใครที่สนใจสามารถเข้านิทรรศการได้ตั้งแต่เวลา 11.00 - 20.00 น. ที่ YELO House


YELO House
www.facebook.com/yelohouse



18 พฤษภาคม - 15 กรกฎาคม

นิทรรศการ Life is too short to hate

นิทรรศการแสดงผลงานภาพวาดของกันตภณ เมธีกุล หรือ Gongkan ศิลปินคนไทยรุ่นใหม่ที่ไปสร้างชื่อเสียงที่นิวยอร์ก โดยครั้งนี้เขาได้นำปัญหาความขัดแย้งและความเหลื่อมล้ำในสังคมมาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างผลงานคอลเล็กชั่นพิเศษ เพื่อเป็นสัญลักษณ์ให้คนหันมารักกัน ภายใต้แนวคิด ‘ชีวิตสั้นเหลือเกินที่จะเกลียดกัน’ นอกจากนี้ยังได้มีการนำภาพวาดมาออกแบบเป็นสินค้าไลฟ์สไตล์ เช่น เสื้อยืด กระเป๋า tote เคสโทรศัพท์มือถือ จาน เข็มกลัด และสติ๊กเกอร์ที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษ มีจำนวนจำกัด สำหรับใครที่สนใจสามารถแวะมาชมนิทรรศการและเลือกซื้อสินค้าเหล่านี้ได้ที่ร้าน ODS Objects of Desire ชั้น 3 ณ Siam Discovery ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น.


Siam Discovery
www.facebook.com/siamdiscovery



18-20 พฤษภาคม

Let it ‘Bee’ Sweet by Famille Mary

งานออกร้านผลิตภัณฑ์น้ำผึ้งจากฝรั่งเศส ภายในงานได้มีการนำผลิตน้ำผึ้ง ขนม และสินค้าออร์แกนิกจากธรรมชาติ 100 เปอร์เซ็นต์ มาให้เลือกชิม เลือกช้อปอย่างจุใจ เหล่าคนรักน้ำผึ้งทั้งหลายที่สนใจสามารถมาเจอกันได้ที่ชั้น 4 บริเวณโซน Ecotopia ณ Siam Discovery


Siam Discovery
www.facebook.com/siamdiscovery



18-20 พฤษภาคม

Quartier Durian Festival 2018

บุฟเฟ่ต์ทุเรียนสุดยิ่งใหญ่กับไฮไลท์แห่งปีที่มีการรวบรวมทุเรียนสายพันธุ์อร่อยขึ้นชื่ออย่าง ทุเรียนชะนีและหมอนทองจากเกาะช้างมาไว้ให้ได้ทานมากที่สุด อิ่มอร่อยไม่อั้น พร้อมผลไม้ฤดูกาลจากสวนขึ้นชื่อและสินค้าของดีจากภาคตะวันออกที่มีมาให้เลือกช้อปอย่างจุใจ


The EmQuartier
www.facebook.com/EmporiumEmquartier



18-20 พฤษภาคม

SACICT เพลิน Craft 2561 ครั้งที่ 1

เปิดประสบการณ์คราฟต์บำบัดที่ชวนทุกคนมาผ่อนคลาย เพลิดเพลินกับการทำงานหัตถกรรม และอีกหลากหลายกิจกรรมคราฟต์ดี ๆ ที่คัดสรรมาให้ทุกคนได้ลองเวิร์คช็อปสนุก ๆ โดยเฉพาะ นอกจากนี้ภายในงานยังได้มีการออกร้านงานแฮนด์เมดหลากสไตล์ภายใต้แนวคิด Today Life’s Crafts ถึง 23 ร้าน มาให้ได้ช้อปกันอีกด้วย


The EmQuartier
www.facebook.com/EmporiumEmquartier



18-20 พฤษภาคม

The Siam Fabric

งานอีเวนต์ที่รวมผ้าหลากหลายแบบ งานดีไซน์ที่จับต้องได้ รวมถึงสินค้าแฟชั่น ผ้าต่าง ๆ จากไทยดีไซเนอร์มาไว้ให้เลือกชมเลือกช้อปภายในงานเดียว


K Village
www.facebook.com/kvillagebkk



18-28 พฤษภาคม

Big Food

อิ่มอร่อยแบบจุใจกับอาหารจานใหญ่ไซส์ XL รสชาติไม่ธรรมดากับหลากหลายเมนูที่ขนความอร่อยกันมาแบบจัดเต็มสำหรับคนชอบทานไซส์ใหญ่เป็นพิเศษโดยเฉพาะ 


Siam Paragon
www.facebook.com/paragondepartmentstore



24 พฤษภาคม

Old To The New School

ฉลองค่ำคืนวันศุกร์สุดพิเศษกับธีมฮิปฮอปปาร์ตี้สุดคูลที่ได้รับเกียรติจาก 2 ศิลปิน King Khan และ JROK มาร่วมสร้างความสนุกด้วยโชว์การแสดงฮิปฮอปแบบจัดเต็ม พาทุกคนไต่ระดับความมันจากยุคเพลงฮิปฮอปรุ่นเก่าสู่ฮิปฮอปยุคปัจจุบัน สำหรับมิวสิคเลิฟเวอร์คนไหนที่สนใจไปร่วมชาร์จความสนุกพร้อมกันได้ตั้งแต่เวลา 17.00-21.00 น.


The EmQuartier
www.facebook.com/EscapeBangkok