13 อีเวนต์น่าไปต้อนรับสุดสัปดาห์เดือนเมษายน (6 - 8 เมษายน)

Published on April 05, 2018

6 - 8 เมษายน

ARTBOX Beach Episode 03

งานอีเวนต์สุดฮิปอย่าง ARTBOX กลับเอาใจสายช้อปแนวสตรีทโดยเฉพาะในธีม Beach ให้ได้ใส่เสื้อฮาวาย ลายดอกกันอีกครั้ง โดยครั้งนี้ยังคงขนสินค้าแฟชั่น งานแฮนด์เมด อาหารและเครื่องดื่ม มาให้ได้ช้อป ได้ชิมอย่างเต็มอิ่มอีกเช่นเคย 


Airport Rail Link Makkasan
www.facebook.com/Artboxthailand



6 - 8 เมษายน

Everland

การกลับมาอีกครั้งของ Whatsoldever by Project 3.1 ที่ให้ทุกคนได้มาช้อปปิ้งในงาน Everland ภายใต้ธีมสวนสนุกสุดครึกครื้น โดยเฉพาะกลุ่มครอบครัวที่จะได้มาร่วมสร้างความทรงจำแสนอบอุ่นไปพร้อม ๆ กัน ภายในงานมีบ้านของเล่น ตัวตลกโบโซ่มาเดินแจกลูกโป่ง ร่วมสร้างสีสันให้ทุก ๆ คน ตามมาด้วยสินค้าแฟชั่นหลากหลากประเภทกว่า 60 บูท ให้เลือกช้อปอย่างจุใจ มีเสียงดนตรีมาขับกล่อมให้เพลิดเพลินกันระหว่างช้อป พร้อมดับกระหายด้วยเครื่องดื่มผลไม้เรียกคืนความสดชื่นให้ผู้ร่วมงานตลอดทั้งวัน สำหรับผู้ที่สนใจสามารถมาเดินเล่นที่งานกันได้ตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น.


The Emquartier 
www.facebook.com/whatsoldever



6 - 8 เมษายน

Essence of Thailand Food

เอาใจสายกินจริง ๆ สำหรับงานอีเวนต์ Essence of Thailand Food ที่รวมร้านอาหารชื่อดังจากทั่วประเทศ พร้อมวัตถุดิบชั้นเลิศมาให้ผู้ร่วมงานได้เลือกซื้อกันอย่างจุใจในงานเดียว 


K Village
www.facebook.com/kvillagebkk



6 - 8 เมษายน

งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 46

หนอนหนังสือทั้งหลายเตรียมตะลุยงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 46 และสัปดาห์หนังสือนานาชาติ ครั้งที่ 16 ในปีนี้จะได้พบกับหนังสือหายาก ทั้งในประเทศและต่างประเทศ พร้อมร่วมกระทบไหล่เหล่านักเขียนชื่อดัง และกิจกรรมดี ๆ มากมายตลอดทั้งงาน สำหรับผู้ที่สนใจสามารถมาร่วมงานได้ตั้งแต่เวลา 10.00-21.00 น. 


ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
www.facebook.com/bookthai



6 - 8 เมษายน

Guitar Festival & Performance Awards Thailand 2018

งานเทศกาลดนตรี การแข่งขันกีตาร์คลาสสิกและการแสดงประจำปี 2561 โดยภายในงานนี้ได้มีการแสดงคอนเสิร์ต การบรรเลงกีตาร์ วงออร์เคสตร้า กิจกรรมเวิร์คช็อป และนิทรรศการที่เกี่ยวข้องกับงานดนตรีทั้งสิ้นมาให้ได้เข้าชมแบบฟรี ๆ ไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถมาร่วมงานได้ตั้งแต่เวลา 12.00-00.00 น. 



Chang Chui
www.facebook.com/ChangChuiBKK



6 - 8 เมษายน

Boho Style

เอาใจขาช้อปกับอีกหนึ่งงานอีเวนท์ที่รวบรวมความเก๋ไก๋ มีสไตล์ ในแบบชาวโบโฮมาให้ทุกคนได้ เลือกซื้อสินค้าแฟชั่นและอาหารเครื่องดื่มมากมาย รวมถึงพักผ่อนหย่อนใจท่ามกลางบรรยากาศแสนสบาย ภายใต้คอนเซ็ปต์ธีมโบฮีเมียนสุดฮิป


K Village
www.facebook.com/kvillagebkk



6 - 10 เมษายน

Accessories Town

มหกรรมช็อปอีเวนต์ที่ยกขบวนพาเหรดไอเท็มเครื่องประดับ สินค้า D.I.Y. สินค้าแฮนด์เมดมากมายกว่า 40 ร้านค้าให้เหล่านักช้อปได้เลือกซื้อกันแบบเพลิน ๆ ในราคาสบายกระเป๋า 


Future Park
www.facebook.com/futureparksociety



6 - 12 เมษายน

สงกรานต์ไทย ห่มสไบ ณ ออเจ้า

ต้อนรับปีใหม่สไตล์ไทย ๆ ด้วยอีเวนต์ที่จำลองบรรยากาศงานสงกรานต์ตามแบบฉบับของประเพณีไทย ไม่ว่าจะเป็นการร่วมสรงน้ำพระประจำวันเกิด กิจกรรมก่อกองทราย และกิจกรรมถ่ายภาพย้อนยุค นอกจากนี้ภายในงานยังมีการจัดจำหน่ายสินค้า อาหารคาว อาหารหวานนานาชนิดมาให้ได้เลือกช้อปเลือกชิมตลอดทั้งงาน สำหรับผู้ที่สนใจสามารถมาเดินเล่นที่งานกันได้ตั้งแต่เวลา 10.00-21.00 น.


The Paseo Mall
www.facebook.com/thepaseobytbn



6 - 15 เมษายน

มนต์รักลูกทุ่ง

เพื่อให้รับกับเทศกาลปีใหม่ไทย ทางศูนย์การค้าซีคอนบางแคจึงได้นำเอาบทประพันธ์ไทย เพลงมนต์รักลูกทุ่งมาจัดเป็นธีมงานอีเวนต์ จำลองสถานที่ให้คนทั่วไปได้สัมผัสบรรยากาศของชนบทจากท้องเรื่องมนต์รักลูกทุ่ง ได้แก่ ชุมชนบ้านหนองทรายขาว, ทุ่งนากองฟาง, งานวัด ฯลฯ พร้อมสะท้อนภาพวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของคนไทยช่วงพุทธศักราช 2500 ผ่านเรื่องราวตำนานความรักของ 2 ตัวละครเอกอย่างคล้าวกับทองกวาว ภายในงาน จัดรูปแบบการแสดงในลักษณะของพิพิธภัณฑ์มีชีวิตได้อย่างสมจริง พร้อมด้วยนิทรรศการที่ประกอบไปด้วยประวัติผู้ประพันธ์ ผลงานละครโทรทัศน์ ภาพยนตร์จากบทประพันธ์ รวมถึงประวัติมนต์รักลูกทุ่งเวอร์ชั่นต่าง ๆ สินค้า อาหารไทยต่าง ๆ มากมายให้ได้ช้อป ชิม ชิลล์ ตลอดทั้งงาน สำหรับผู้ที่สนใจสามารถมาร่วมงานได้ตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น. 


Seacon Bangkae
www.facebook.com/SeaconBangkaeFanPage



6 - 18 เมษายน

Summer Food

ซัมเมอร์นี้อย่าลืมแวะมาคลายร้อนกันที่งาน Summer Food ให้สายกินทั้งหลายได้ช้อปชิมฟินกับเครื่องดื่มเย็น ๆ ไอศกรีมหวานเย็น ขนมกรุบกรอบ อาหารทานเล่น ผลไม้รสหวานอมเปรี้ยวที่ช่วยเติมเต็มความสดชื่นระหว่างวัน สำหรับผู้ที่สนใจสามารถมาเดินเล่นที่งานกันได้ตั้งแต่เวลา 11.00-21.00 น.


Central Rama II
www.facebook.com/sbsevent



6 - 18 เมษายน

Museum of Me

เปิดประสบการณ์ใหม่ในงานพิพิธภัณฑ์ศิลปะ Museum of Me แคมเปญ Emporium Made In Summer ที่ให้ผู้ร่วมงานได้มีพิพิธภัณฑ์ศิลปะเป็นของตัวเองผ่านเทคโนโลยีแบบ Interactive สร้างงานศิลปะของตัวเองได้แบบเรียลไทม์ เพียงแค่ลงทะเบียนบริเวณเคาน์เตอร์หน้างาน รับบาร์โค้ดส่วนตัวมาสแกนประกอบเป็นรูปถ่ายของเราเองที่เข้าไปอยู่เป็นส่วนหนึ่งของงานศิลปะ 10 ศิลปินชื่อดัง พร้อมพิมพ์ภาพศิลปะไว้เป็นของที่ระลึกแบบฟรี ๆ บอกเลยว่างานดี ๆ แบบนี้สายอาร์ต สายคราฟท์ทั้งหลายห้ามพลาดจริง ๆ


Emporium Department Store
www.facebook.com/emporiumdepartmentstore



7 - 8 เมษายน

Greenery Market 06 : Siam Discovery

มาช้อป มาชิม สินค้าเกษตรอินทรีย์ ผักสด ผลไม้ ข้าวพันธุ์ดีไร้สารพิษ ผลิตผลจากงานประมงพื้นบ้าน คาราวานอาหารปลอดภัย ข้าวของเครื่องใช้สไตล์กรีน ๆ ไปจนถึงผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ผ้าทอมือย้อมคราม กิจกรรมเวิร์คช็อป กิจกรรมเสวนา นิทรรศการ และการแสดงดนตรีสุดชิลล์ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถมาร่วมงานได้ตั้งแต่เวลา 10.00-21.00 น. 



Siam Discovery
www.facebook.com/greeneryorg



7 - 8 เมษายน

Bangkok Farmer’s Market at Habito Mall

ชวนกันไปเลือกซื้อสินค้าจากธรรมชาติ ปลอดสารพิษ เครื่องประดับและงานศิลปะแบบทำมือ รวมถึงอาหารอร่อย ๆ ที่คัดสรรมาเพื่อคนรักสุขภาพโดยเฉพาะ ท่ามกลางบรรยากาศแสนอบอุ่นที่ทุกคนในครอบครัวมาร่วมช้อป ชิม ชิลล์ ช่วงวันหยุดแบบพร้อมหน้าพร้อมตากัน ตั้งแต่เวลา 11.00-19.00 น.


Habito Mall
www.facebook.com/bkkfm