Feast in the Park X BKKMENU งานแฟร์แห่งความอร่อยที่สาย Foodies ไม่ควรพลาด

Published on November 23, 2021

Let’s Celebrate 2022 at Central Embassy 
‘The Christmas Park & New Year’s Favourites’ 

เข้าสู่ช่วงเทศกาลปลายปีแบบนี้ BKK. ขอชวนคุณไปสนุกกับเทศกาลแห่งความสุขที่งาน Let’s Celebrate 2022 ‘The Christmas Park & New Year’s Favourites’ เช็กอินตามมุมต่าง ๆ ของศูนย์การค้า Central Embassy ที่ถูกเนรมิตมุมต่าง ๆ เพิ่มชีวิตชีวาด้วยธีม คริสต์มาส พาร์ค มีจุดไฮไลต์อยู่ที่ต้นคริสต์มาสยักษ์สูงกว่า 22 เมตร ซึ่งสูงที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ออกแบบโดย Klein Dytham architecture (KDa) บริษัทออกแบบชั้นแนวหน้าจากญี่ปุ่น

 

(Photo By Central Embassy )

 

(Photo By Central Embassy )


Feast in the Park X BKKMENU

หลังจากเดินชมต้นคริสต์มาสยักษ์กันแล้ว อย่าลืมแวะขึ้นมาที่โซน “Feast in the Park X BKKMENU” บนชั้น 5 Central Embassy ที่งานนี้ขอจัดเต็ม! เอาใจสาย Foodies พาหลากหลายคาเฟ่และร้านขนมชื่อดังกว่า 100 ร้าน สลับสับเปลี่ยนมาเสิร์ฟความอร่อยให้คุณได้ลองแบบจบครบในงานเดียว

 

(Photo By Central Embassy )

 

(Photo By Central Embassy )

สำหรับร้านแรกขอแวะมาที่ Midnight Madness ร้าน Specialty Chocolate ชื่อดังในย่านรามคำแหงที่ขนทัพหลากหลายเมนูช็อกโกแลตมาให้คุณได้ลิ้มลอง ความพิเศษอยู่ที่ 2 เมนูใหม่อย่าง Day และ Night เมนูพิเศษในคอนเซ็ปต์ All-day Relaxing! จากโปรเจ็กต์ Special Collaboration ร่วมกันกับ BKKMENU

 

Midnight Madness

เริ่มต้นกันที่ “Day” (140 บาท) เครื่องดื่มช็อกโกแลตแท้ 75% จากแหล่งปลูกโกโก้ที่ดีที่สุดบริเวณเทือกเขามายา ประเทศเบลีซ ให้ความเข้มข้นและสดช่ืนในโทนฟรุ้ตตี้ เติมเต็มเสน่ห์กลิ่นหอมและรสชาติความอร่อยด้วยเบอร์รีพูเรและไซรัปสกัดจากดอกกุหลาบ

และถัดมาเป็น “Night” (140 บาท) “Night” เครื่องดื่มที่ใช้ Dark Chocolate แท้ 66% จากประเทศเม็กซิโก ให้รสชาติเข้มข้นในโทนนัตตี้ แอบสอดแทรก Hint เล็ก ๆ ของรสชาติ Hazelnut และ Gingerbread แนะนำให้เทใส่แก้วแล้วนำเข้าไมโครเวฟ อุ่นร้อนด้วยไฟปานกลาง 1 นาที เพียงเท่านี้ก็จะได้ช็อกโกแลตแก้วโปรดรสเข้มข้นไว้ดื่มอุ่น ๆ ให้คุณได้รู้สึกผ่อนคลายก่อนจะนอนหลับสบายไปตลอดทั้งคืน

 

Day & Night

 

All-day Realaxing!

นอกจากนี้ทางร้านยังมี Single Origin ที่จะสลับสับเปลี่ยนช็อกโกแลตสุดพรีเมียมจากประเทศต่าง ๆ มาให้คนรักช็อกโกแลตได้ลองในแต่ละเดือน

สามารถสั่งซื้อแบบ Take Away ได้ที่หน้าร้าน Midnight Madness
เลขที่ 215/26 หมู่บ้านสัมมากร รามคำแหง 112
เปิดทุกวัน (ปิดวันศุกร์) เวลา 10.00 - 18.00 น.
โทร. 088-882-0014

หรือที่งาน Let’s Celebrate 2022 @Central Embassy ชั้น 5 โซน Feast in the Park x BKKMENU
ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ย - 1 ธ.ค 64
 

Kenn’s Coffee & Croissant

ถัดมากัดความนุ่มแสนอร่อยกันที่ Kenn’s Coffee & Croissant ร้านครัวซองต์ชื่อดังที่ใคร ๆ ต่างพากันหลงรักกับความนุ่มอันเป็นเอกลักษณ์ของตัวแป้ง ในครั้งนี้ทางร้านพาเหล่าครัวซองต์ซิกเนเจอร์มาอบสดใหม่ให้คุณได้ลิ้มลองในกันในงาน

ชวนมาลองเมนู ‘Lemonita Cream Croissant’ (135 บาท) เมนูพิเศษในโปรเจ็กต์ Special Collaboration ที่จับมือกันกับ BKKMENU ครีเอตครัวซองต์โฮมเมด สอดไส้ครีมเลมอน ภายในเน้ือครีมจะมี Texture ของผิวและเน้ือของมะนาว ด้านบนท็อปด้วยเมอแรงก์รสหวานหอม ก่อนจะ Torch ไฟที่ด้านบนเพิ่มสีสัน

 

ครัวซองต์ร้อน ๆ

มาลิ้มรสด้วยตัวเองได้แล้วที่งาน Let’s Celebrate 2022 @Central Embassy ชั้น 5 โซน Feast in the Park x BKKMENU ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ย - 24 พ.ย 64 

 

Lemonita Cream Croissant’ (135 บาท)

หรือที่ Kenn’s Coffee & Croissant ทั้ง 3 สาขา

  • Kenn’s Coffee & Croissant สาขา สาทร 7
 (ซอย นราธิวาสราชนครินทร์ 5)
    
เปิดทุกวัน จันทร์ - ศุกร์ เวลา 07.30 - 15.00 น. และเสาร์ - อาทิตย์เวลา 08.30 - 15.00 น.

    โทร. 06-6149-5451 

    สามารถสั่งรูปแบบ Take Away ได้ที่หน้าร้านหรือสั่งผ่าน LINE OA : @kennssathorn



  • Kenn’s Coffee & Croissant สาขา อารีย์ 
อารีย์ซอย 2
    
เปิดทุกวัน จันทร์ - ศุกร์ เวลา 07.30 - 15.00 น. และเสาร์ - อาทิตย์เวลา 08.30 - 15.00 น.

    โทร. 06-6149-4249

    สามารถสั่งรูปแบบ Take Away ได้ที่หน้าร้านหรือสั่งผ่าน LINE OA : @kennsari


    หรือผ่านแอปพลิเคชัน LINE MAN / GrabFood / Robinhood สำหรับสาขาสาทรและอารีย์

  • 

Kenn’s Kiosk สาขา เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์
ชั้น G (Fashion Plus Main Gate)
    
เปิดทุกวัน เวลา 10.30 - 19.30 น.

    โทร. 06-5614-1629
    สามารถสั่งรูปแบบ Take Away ได้ที่หน้าร้าน

หรือผ่านแอปพลิเคชัน Robinhood

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง 

www.facebook.com/kennscoffeeandcroissant

www.instagram.com/kennscoffee


 

หลากหลายเมนูร้านอร่อย ๆ ที่รอให้คุณมาลอง

นอกจากนี้ภายในงานยังมีคาเฟ่อื่น ๆ อีกมากมายที่รอให้คุณแวะมาลิ้มรสความอร่อยอยู่! ไม่ว่าจะเป็น Veganisto แบรนด์ไอศกรีมเนื้อเนียนอร่อยแคลน้อย เหมาะสำหรับสายเฮลท์ตี้ที่ยังดูแลสุขภาพแต่ก็ขออร่อยแบบไม่รู้สึกผิด มีหลากหลายรสชาติให้เลือกทั้งเมนูไอศกรีมนมและไอศกรีมผลไม้

 

Veganisto

 

ไอศกรีมโฮมเมดแสนอร่อย

ส่วนใครที่เป็นTiramisu Lover ลองแวะมาที่ labordish คาเฟ่สุดเก๋ในย่านบางรักที่ยกทัพ Tiramisu หลากหลายรสชาติ ขนมซิกเนเจอร์ชื่อดังของร้านมาให้คุณได้ลองภายในงานแบบไม่ต้องเดินทางไปไกล

 

labordish

 

ทิรามิสุจากร้านดัง

และยังมีร้านอื่น ๆ อีกมากมายที่พร้อมมาเสิร์ฟความอิ่มอร่อยให้คุณได้ลิ้มลองอาทิ 

Midnight Madness, Kenn’s Coffee & Croissant, Mooyoo Cafe, KOU, Chapter9cafe.bkk, Vamillon Pastry, The roast runner, Levain Bakehaus , P.S.icecream, Thepastryyy, Al Saray, Ruen Noppagao, Skydeli by  Gourmet Primo , Eatfit by  Gourmet Primo, Vela BKK, Glomgom, Red Diamond, FIX Coffee, Levain Bakehaus, Le boone, The Best Banana Cake TH, Yuzu House by Honey moni, Momom Homemade Bakery, Baking Something, Lost in sweet, Scone Bangkok, Holy Chesse, Canele.bkk, Pure Scoop Ice Cream, Flavor Haus, Lemoncurd Bread and Coffee

Brooke BKK, Daietto Bkk, Mrs.Madaleine, C’est bon, Gavinson, Kate Artisan, Mother Roaster, The Breakfast Club Roaster, Xcuzine, Gourmet Primo Shop, Fat girl atheart, YEST Works, Massimo Gelato Bkk, Celebread, Envies café, Unlacube, Eatzee Juice, Rose Macaron Homemade, Rial Dates, Redalert Bkk, Caneleclub, Mary's, Levain Bakehaus, ORBiT espresso BKK

Xin Ming Dim Sum, Baking Something, The Chewy Chewy, Hatien Cafe, Rial Dates, 42 Forty-two, Evaline Bakery, Kate Artisan, Doi Kham,​ Mark & Spencer, Clean Cafe, Nitan The Baker, Pilay House, Black Sugar Cafe, Veganisto Gelateria, Karrat, Gontran Cherrier, Susan Croissant, Kev Croissanterie, Sunny Bear Eat and Coffee Roasters, Rue de Mansri Cafe&Studio และ Bonnie Dolly's Eatery & Tea Room


โดยจะสลับสับเปลี่ยนกันมาในแต่ละสัปดาห์ สามารถติดตามอัพเดตลิสต์ร้านค้าต่าง ๆ ได้ทาง https://bit.ly/32652Vv หรือ FB :Central Embassy

 

Feast in the Park X BKKMENU

อิ่มจากการชิมและช้อปแล้ว แนะนำให้เดินชมรอบ ๆ ศูนย์การค้าที่ถูกประดับประดาด้วยไฟคริสต์มาสสุดตระการตา ไม่ว่าจะเป็นอุโมงค์ทางเชื่อมระหว่าง Central Embassy และ Central Chidlom, บริเวณทางเชื่อมรถไฟ BTS และแนวทางเดินบนถนนเพลินจิตยาวกว่า 200 เมตร สร้างสรรค์ความสวยงามเหล่านี้โดยทีมออกแบบ Awakening Bangkok ในคอนเซ็ปต์ Together We Grow x AWKN พร้อมให้คุณได้แชร์ความสุขอัพลงโซเชียลกันแบบรัว ๆ

 

(Photo By Central Embassy )

สำหรับภายในงานนี้ แบ่งออกเป็นหลากหลายโซนตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทั้งสายกิน สายแชะและสายช้อป เริ่มต้นกันที่

  • ชั้น G Prada Glow Pop-Up
    Prada Glow ป๊อบอัพแห่งใหม่จาก Prada ที่พร้อมนำเสนอคอลเลคชันสุดพิเศษผลงานผสมผสานไฮแฟชันเข้ากันกับสปอร์ตแวร์ได้อย่างลงตัว

  • ชั้น 1 The Festive Walk
    ทางเดินสกายวอร์กที่ประดับประดาด้วยต้นสนและไฟคริสต์มาส ทางเชื่อมสู่บรรยากาศแห่งความสุขทั่วศูนย์การค้า
 

(Photo By Central Embassy )

 

แวะมาเช็กอินกันตรงทางเชื่อม

  • ชั้น 2 The Rabbit’s Garden
    มุมสนุก ๆ ที่ชวนคนรักงานประดิษฐ์และคนรักต้นไม้มาทำเวิร์กช็อปและนั่งพักผ่อนชิลล์ ๆ ไปกับ สถาบันปลูกป่าและระบบนิเวศ ปตท. ใกล้กันกับ Tunnel : Glow with the Flow Tunnel อุโมงค์ทางเชื่อมสุดตระการตา จุดเช็กอินของทุกคนที่แวะผ่านไปผ่านมา

  • ชั้น 5 Feast in the Park
    Food Market มุมแห่งความอร่อยไปที่คัดสรรโดย BKKMENU
 

The Rabbit’s Garden

  • ชั้น 6 Lighting & Advent Calendar
    ปฎิทินนับถอยหลังสู่ปีใหม่ขนาดใหญ่ในโซน Open House ที่รอให้คุณแวะมาแชะ
 

จุดถ่ายรูปสวย ๆ บน Open House

มาส่งท้ายปลายปีที่แสนพิเศษ ให้ความสุขเติบโตในทุก ๆ วันไปกับ Let’s Celebrate 2022 ‘The Christmas Park & New Year’s Favourites’ ที่ Central Embassy ตั้งแต่วันนี้ - 9 มกราคม 2565

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/centralembassy