Hopping รับลมหนาวกับ 11 คาเฟ่น้องใหม่ในเดือนพฤศจิกายน

Published on October 31, 2019

ถึงแสงแดดในเมืองไทยจะยังคงความร้อนแรงดีไม่มีตก แต่ในที่สุดลมเย็น ๆ ที่ค่อย ๆ พัดเข้ามาทักทายชาวกรุงเทพฯ และปริมณฑลให้ได้สัมผัสความเย็นสบายให้ได้คลายร้อนกันอยู่ไม่น้อย นับเป็นฤกษ์งามยามดีที่เราจะได้ Fitting ชุดเก๋ ๆ เสื้อผ้าหนา ๆ มาฉลองรับหน้าหนาวกันสักหน่อย BKK. จึงอยากชวน (สายฮอป) ทุกคนออกไป Hopping (ซ้อม) รับลมหนาวกันที่ 11 คาเฟ่เปิดใหม่ต้อนรับเดือนพฤศจิกายน ต่างแบบต่างสไตล์ ที่พร้อมรองรับแฟชั่นฤดูกาลใหม่ของคุณ รับรองว่างานนี้ไม่ว่าเสื้อผ้าจะหนาแค่ไหนก็ใส่ฮอปทานของอร่อย ๆ ได้แบบไม่กลัวร้อน เพราะทุกคาเฟ่มีแอร์ หนาวแน่นอน ตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้! 

1

Neighborwood BKK

 

Neighborwood BKK

เริ่มต้นกันที่ Neighborwood BKK เพื่อนบ้านใจดีย่านลุมพินีที่พร้อมเปิดบ้านหลังน้อยสุดมินิมอลต้อนรับทั้งสาย Hopping และสาย Healthy ให้ได้แวะมาดื่มกาแฟชั้นดี และอิ่มอร่อยกับเมนูอาหาร All Day Brunch แบบนานาชาติ เติมพลังหลังออกกำลังกายมาเหนื่อย ๆ จากสวนสาธารณะ ให้ทุกคนได้ลิ้มรสความอร่อยในบรรยากาศเรียบง่าย ที่แฝงไว้ด้วยความอบอุ่นและความร่มรื่นของธรรมชาติ 

 

เพื่อนบ้านใจดีในย่านลุมพินี

สำหรับเมนูที่ทางร้านแนะนำให้ลอง เริ่มต้นเติมความสดชื่นกันด้วย Cold Brew Orange Tonic (120 บาท) กาแฟโคลด์บรูว์ เสิร์ฟพร้อมกันกับโทนิคและน้ำส้มคั้นสด เป็นการผสมผสานความหอมหวานของผลไม้และความเข้มข้นของกาแฟได้อย่างลงตัว 

 

Cold Brew Orange Tonic (120 บาท)

สามารถสั่งคู่กันกับเมนูอาหารเช้าสไตล์อเมริกันอย่าง Neighborwood Breakfast (350 บาท) อิ่มอร่อยไปกับไข่คน ไส้กรอก เบคอนกรอบ ผักสลัด และขนมปังปิ้ง เป็นเซ็ตเมนูอาหารเช้าแบบจัดเต็ม ช่วยเติมพลังให้ร่างกายพร้อมลุยได้ต่อ 

 

Neighborwood Breakfast (350 บาท)

Neighbor Wood BKK
ถนนสารสิน สวนลุมพินี
เปิด วันอังคาร-อาทิตย์ (ปิดทุกวันจันทร์) เวลา 08.00-17.00 น.
โทร. 08-3883-3864
www.facebook.com/Neighborwood-Bkk-855082174824638

2

密蜜 Mimi Dessert Cafe

 

密蜜 Mimi Dessert Cafe

ก้าวขึ้นมาบนชั้น 2 ของ Neighborwood BKK จะพบกับความสวยงามของบรรยากาศคาเฟ่สไตล์จีนร่วมสมัยของร้าน 密蜜 Mimi Dessert Cafe หนึ่งในร้านขนมหวานเปิดใหม่แห่งย่านลุมพินี ที่อยากชวนคุณมาชิมน้ำแข็งไสเปาปิงสูตรต้นตำรับ ที่หอมชาเข้มข้น และท็อปปิ้งทังหยวนนุ่มหนึบหนับส่งตรงจากไต้หวัน 

 

คาเฟ่สไตล์จีนร่วมสมัย

ทางร้านแนะนำให้ลอง Brown Sugar Pearl Milk Tea Pao Ping (245 บาท) ชานมไข่มุกบราวน์ชูการ์ที่มาในรูปแบบน้ำแข็งไสเป้าปิงสไตล์ไต้หวัน ที่หอมใบชาแท้เข้มข้นและรสชาติหวานกำลังดีของน้ำตาลบราวน์ชูการ์และเกล็ดน้ำแข็งนมเย็นชื่นใจ พร้อมด้วยไข่มุกหนึบหนับแบบจัดเต็มท็อปด้วยครีมนุ่มโฮมเมดชวนฟิน

 

Brown Sugar Pearl Milk Tea Pao Ping (245 บาท)

หรือจะลองเป็น ทังหยวนชานมไต้หวัน (ร้อน / เย็น 100 บาท) ทังหยวนหรือบัวลอยสไตล์ไต้หวัน ที่ใช้แป้งทังหยวนนุ่มหนึบหนับ คล้ายแป้งโมจิซึ่งมีให้เลือกทานทั้งหมด 6 ไส้ ได้แก่ งาดำ พีนัท ไข่เค็มลาวา มันม่วง เผือก และคัสตาร์ด ราดด้วยชานมร้อน ๆ รสเข้มข้นแต่หวานน้อย ดีต่อสุขภาพ พร้อมด้วยท็อปปิ้งหลายแบบที่จะสามารถสั่งเพิ่มได้ตามใจชอบ

 

ทังหยวนชานมไต้หวัน (ร้อน / เย็น 100 บาท)

密蜜 Mimi Dessert Cafe 
ถนนสารสิน สวนลุมพินี
เปิด วันอังคาร-อาทิตย์ (ปิดทุกวันจันทร์) เวลา 11.30-20.00 น.
โทร. 08-6669-4453
www.facebook.com/mimidessertcafe

 

Caffè Olives

Caffè Olives คาเฟ่น้องใหม่ในย่านสุขุมวิท ที่เปลี่ยนบ้านหลังใหญ่ให้กลายเป็นคาเฟ่และร้านอาหารอิตาเลียน ที่ให้กลิ่นอายแบบอิตาเลียนแท้ ๆ ผ่านเมนูอาหาร เครื่องดื่ม และสไตล์การตกแต่งที่เน้นความเป็นกันเอง ให้ทุกคนที่แวะเวียนเข้ามารู้สึกอบอุ่น ผ่อนคลาย ราวกับได้แวะมาทานของอร่อย ๆ ที่บ้านเพื่อน 

 

สัมผัสความชิลล์ในบ้านหลังน้อย

หากใครที่มาถึงร้านเหนื่อย ๆ แนะนำให้เติมความสดชื่นกันด้วยเครื่องดื่ม Pink Lemonade (140 บาท) เครื่องดื่มอิตาเลียนโซดาที่ผสมผสานมากับความเปรี้ยว หอมสดชื่นของออร์แกนิกเลมอนซึ่งส่งตรงจากจังหวัดเชียงใหม่ เสิร์ฟพร้อมแยมโรสแมรีและสตรอเบอร์รีสดหั่นชิ้น 

 

Pink Lemonade (140 บาท)

สามารถสั่งคู่กันกับ PALA - Reginella, Zucchini Cream + Mortadella (100 บาท) ซึ่งในภาษาอิตาเลียนั้นหมายถึง 'Little Queen' เป็นเมนูสไตล์อิตาเลียนแท้ ๆ ที่นิยมรับทานกันในพระราชวัง 

 

PALA - Reginella, Zucchini Cream + Mortadella (100 บาท)

Caffe Olives
สุขุมวิท 36 ซอยนภาศัพท์ แยก 2
เปิด วันพุธ-ศุกร์ เวลา 09.00-17.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00-18.00 น. (ปิดทุกวันอังคาร)
www.facebook.com/caffeolives

 

Curb Cafe

Curb Cafe เปลี่ยนบ้านหลังน้อยในย่านงามวงศ์วาน ให้กลายเป็นคาเฟ่สุดชิคย่านยอนนัมวงศ์วานดง ตัวร้านโดดเด่นด้วยอาคารสีครีม ตัดด้วยประตูสีแดงสด ให้ความเป็นมินิมอลผสมผสานกับความชิคสไตล์เกาหลีเล็กน้อย ถูกใจสาว ๆ สาย Hopping อย่างแน่นอน 

 

ความเกาหลีในย่านงามวงศ์วาน

ร้านนี้เริ่มต้นมาจากการทำแบรนด์ไอศกรีมและ Food Truck จนเปิดเป็นหน้าร้านสุดคิวท์ที่พร้อมเสิร์ฟไอศกรีมโฮมเมดรสชาติต่าง ๆ เครื่องดื่ม ขนมหวาน และอาหารคาวทานง่าย สำหรับมื้อนี้ชวนคุณไปเติมพลังด้วยเมนู หมูทอดกระเทียมพริกไทย (95 บาท) ที่ทางร้านหมักเนื้อหมูให้เข้ากันกับเครื่องเทศสารพัดชนิด จากนั้นนำไปทอดให้สุกตามอุณหภูมิที่พอเหมาะ เสิร์ฟมาพร้อมกับน้ำจิ้มแจ่วแบบไทย ๆ ที่ไม่ว่าจะทานเล่นหรือสั่งข้าวสวยร้อน ๆ มาทานด้วยสักจาน ก็อร่อยไม่แพ้กันเลย 

 

หมูทอดกระเทียมพริกไทย (95 บาท)

ปิดท้ายด้วยเครื่องดื่มน่าลองอย่าง Peach Tea (70 บาท) ชาพีชหอมหวาน ที่ให้รสชาติเข้มข้นของใบชาชั้นดี พร้อมด้วยความหอมหวานและความหอมสดชื่นจากพีช เป็นเครื่องดื่มที่ช่วยเติมความสดชื่นในวันที่อากาศร้อน ๆ ได้เป็นอย่างดี 

 

Peach Tea (70 บาท)

Curb Cafe
งามวงศ์วาน 27
เปิดทุกวัน เวลา 08.00-17.00 น.
โทร. 06-2626-5695
www.facebook.com/Curb-cafe-310673219886363

5

Bo Tree Cafe & Bistro

 

Bo Tree Cafe & Bistro

สานต่อความรักและความตั้งใจของครอบครัว จากร้านอาหารต้นโพธิ์ในรุ่นพ่อ สู่คาเฟ่ Bo Tree Cafe & Bistro ในรุ่นลูก คาเฟ่น้องใหม่ในย่านเกษตรที่พร้อมมอบความอบอุ่น ท่ามกลางบรรยากาศสุดร่มรื่นที่เต็มไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ ให้คุณได้อิ่มอร่อยไปกับเมนูอาหารไทยสไตล์ฟิวชัน เครื่องดื่มและขนมหวานแบบจัดเต็ม 

 

บรรยากาศสบาย ๆ ภายในร้าน

สำหรับใครที่กำลังมองหาอาหารทานแบบอิ่มท้อง ทางร้านแนะนำให้ลอง ข้าวผัดปลาทูพริกขี้หนูสด (130 บาท) ข้าวสวยร้อน ๆ ผัดคลุกเคล้ามากับเครื่องปรุง พริกขี้หนูสด และเนื้อปลาทู เสิร์ฟพร้อมกับปลาทูตัวใหญ่และแตงกวา 

 

ข้าวผัดปลาทูพริกขี้หนูสด (130 บาท)

สามารถสั่งทานคู่กับเครื่องดื่มสดชื่น ๆ อย่าง Passion Fruit Honey (110 บาท) น้ำเสาวรสเข้มข้น ที่ให้ความหอมหวานของเสาวรสผสมผสานกับความหอมหวานของน้ำผึ้ง ได้รสเปรี้ยวอมหวานเข้ากันอย่างลงตัว 

 

Passion Fruit Honey (110 บาท)

Bo Tree Cafe & Bistro
เสนานิคม 20
เปิดทุกวัน เวลา 11.30-23.00 น.
โทร. 09-1735-5868
www.facebook.com/botreebangkok

6

Eattention Please Cafe & Co-Working Space

 

Eattention Please Cafe & Co-Working Space

เปลี่ยนบรรยากาศมานั่งทำงานและหามุมสงบอ่านหนังสือ ที่ Eattention Please Cafe & Co-Working Space คาเฟ่สุดละมุนสไตล์เกาหลี ที่พร้อมต้อนรับคุณด้วยเครื่องดื่มดีต่อใจตั้งแต่เช้าจรดค่ำ

 

มุมนั่งทำงานสุดชิลล์ สร้างแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ได้อีกเพียบ

เติมความสดชื่นระหว่างนั่งทำงาน หรืออ่านหนังสือด้วย Galaxy Sparkling (95 บาท) สปาร์คกลิงโซดาอัญชันผสมผสานกับไซรัปส้มยูซุหวานฉ่ำและเรียกความสดชื่นต่อที่ Spicy Shrimp Salad (165 บาท) สลัดผักชามใหญ่อิ่มท้อง หลากสีสันด้วยผักสลัดสดใหม่และดอกอัญชันสีสวย ให้คุณคลุกเคล้าเข้ากับเส้นเล็ก หมูสับ และกุ้งตัวใหญ่พอดีคำ สามารถราดน้ำยำรสแซ่บจัดจ้านและบีบมะนาวได้ตามชอบ

 

Galaxy Sparkling (95 บาท)

 

Spicy Shrimp Salad (165 บาท)

Eattention Please Cafe & Co-Working Space
ซอยจุฬาลงกรณ์ 50
เปิดทุกวัน เวลา 07.00-22.00 น.
โทร. 06-1230-5950
www.facebook.com/Eattention-Please-262478967772111 

7

Filsandfille

FULL REVIEW
 

Filsandfille

ชวนคุณหลบหนีความวุ่นวายแล้วมาพักผ่อนสบาย ๆ ในย่านชานเมืองกันที่ Filsandfille คาเฟ่สุดชิคที่รายล้อมไปด้วยความร่มรื่นของต้นไม้น้อยใหญ่เรียงรายตลอดทาง พร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่มและเมนูขนมหวานในสไตล์ฝรั่งเศส ในบรรยากาศสุดโฮมมี่ที่ชวนให้ตกหลุมรัก 

FULL REVIEW
 

ความคิวท์ภายในร้าน

ทางร้านแนะนำให้ลิ้มลองความละมุนละไมของขนมหวานอย่าง Dark Night Tarte / Fruits (195 บาท) ทาร์ตดาร์กช็อกโกแลต ที่เข้มข้นด้วยส่วนผสมของมูสช็อกโกแลต ตัดรสชาติด้วยความเปรี้ยวของผลไม้ตระกูลเบอร์รีและกรุบกรอบเคี้ยวสนุกมากขึ้นด้วยถั่วพิสตาชิโอ 

 

Dark Night Tarte / Fruits (195 บาท)

หรือจะลองเป็น Bah Bah Banana (165 บาท) ทาร์ตช็อกโกแลตที่ได้ไอเดียมาจากบานอฟฟี่ มีส่วนผสมของช็อกโกแลตเข้มข้น กล้วย และคาราเมลหอมหวาน เพิ่มความละมุนให้จานนี้ด้วยครีมบาวาเรียนกลิ่นวานิลลา 

 

Bah Bah Banana (165 บาท)

Filsandfille
ประดิษฐ์มนูธรรม 5
เปิด วันพุธ-จันทร์ (ปิดทุกวันอังคาร) เวลา 08.30-18.00 น.
โทร. 08-1010-1031
www.facebook.com/filsandfille 

8

Analox Film Cafe

 

Analoxfilmcafe

คาเฟ่ที่เกิดจากการรวมกันระหว่างร้านล้างฟิล์มกับบาร์กาแฟ อันเนื่องมาจากเจ้าของร้านมีความหลงรักในกล้องฟิล์มพอ ๆ กับการหลงใหลในกลิ่นหอมของกาแฟ จึงนำความรักของทั้งสองสิ่งมารวมกันจนเกิดเป็น Analox Film Cafe ที่มีทีมงานจากศิลปินวงดนตรี Cocktail เป็นผู้อยู่เบื้องหลังของคอมมูนิตี้แห่งนี้ พร้อมต้อนรับเหล่าคนรักกล้องฟิล์มโดยเฉพาะ

 

บรรยากาศดิบ ๆ ดูเท่และน่าค้นหา

สำหรับความพิเศษของเมนูเครื่องดื่ม Signature ของทางร้านอยู่ที่การรังสรรค์เมนูผ่านคอนเซ็ปต์ของกล้องฟิล์มที่นำมาผสมผสานเข้ากับความครีเอทีฟ ทำให้เครื่องดื่มทุกแก้วเต็มไปด้วยเรื่องราวที่น่าประทับใจ แนะนำเมนู Analox (125 บาท) เมนูกาแฟนมที่มีไอเดียมาจาก Dirty Coffee ซึ่งกว่าจะเป็นเมนูนี้ ต้องผ่านกระบวนการที่นำกาแฟ Espresso Shot ไปหมักบ่มเป็นเวลาถึง 2 วัน ทำให้ได้ความเข้มข้น พร้อมชูรสชาติของกาแฟที่หอมกลมกล่อมในแบบที่ไม่เหมือนใคร อีกทั้งยังเพิ่มความหอมละมุนด้วยนมกะทิ พร้อมขอบแก้วที่ตกแต่งด้วยน้ำตาลมะพร้าวเคี่ยว ให้รสชาติหอมหวานคล้ายคาราเมล แล้วเสริมด้วยความกรุบกรอบของมะพร้าวและถั่วลิสงอบกรอบปิดท้าย

 

Analox (125 บาท)

Analox Film Cafe
ถนนนราธิวาสราชนครินทร์
เปิดทุกวัน วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 07.00-21.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.00-21.00 น.
www.facebook.com/Analoxfilmcafe

9

Pompano Café du Musée

 

Pompano Café du Musée

Pompano Café du Musée คาเฟ่คอนเซ็ปต์มิวเซียมในสไตล์กรุงปารีส ที่เต็มไปด้วยการตกแต่งด้วยของสะสมแอนทีคสไตล์วินเทจ พร้อมให้ผู้มาเยือนได้มาชิมเครื่องดื่มและทานขนมหวานคุณภาพดี ไปพร้อมกับการสัมผัสเสน่ห์ของเหล่าของสะสมที่เรียงรายอยู่ในร้าน ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นสไตล์ฝรั่งเศส

 

ความเท่ที่แอบซ่อนอยู่ในย่านเอกมัย

สำหรับความพิเศษของเมนูที่สาขาใหม่ล่าสุดของ Pompano Café du Musée คือการครีเอต Special Menu แปลกใหม่ พร้อมเสิร์ฟเฉพาะที่สาขาเดียวเท่านั้น เริ่มกันที่เมนู Cafe Truffe Au Chocolat (180 บาท) เมนูเครื่องดื่มที่ให้กลิ่นอายสไตล์ฝรั่งเศส โดยมีส่วนผสมของกาแฟนม ที่ผสมผสานความเข้มข้นด้วยช็อกโกแลต เสิร์ฟมาพร้อมกับขนมปัง Baguette ที่คลุกเคล้าความหอมกลมกล่อมด้วยชีส อีกทั้งยังเสริมความหอมละมุนด้วยกลิ่นเห็ดทรัฟเฟิลปิดท้าย ให้รสชาติเข้มข้น กลมกล่อม พร้อมทั้งกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของชีสและเห็ดทรัฟเฟิล เป็นการผสมผสานระหว่างอาหารคาวและอาหารหวานออกมาเป็นเครื่องดื่มได้อย่างลงตัว

 

Cafe Truffe Au Chocolat (180 บาท)

อีกหนึ่งเมนูแนะนำ ต้องลอง Birkin (150 บาท) เมนูเครื่องดื่มที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากกระเป๋า Hermès อันเป็นที่นิยมและมีต้นกำเนิดมาจากฝรั่งเศส โดยครีเอทสู่เมนูกาแฟที่ผสมผสานความสดชื่นด้วยน้ำส้ม Blood Orange เสิร์ฟมาพร้อมดีไซน์การตกแต่งให้เหมือนสายคล้องหูกระเป๋ารุ่น Hermès Birkin Bag ให้สัมผัสถึงความหอมสดชื่นของผลไม้ที่ผสานเข้ากับกลิ่นหอมกรุ่นของกาแฟไปพร้อม ๆ กัน

 

Birkin (150 บาท)

Pompano Café du Musée
เอกมัย 15
เปิดทุกวัน เวลา 10.00-19.00 น.
โทร. 08-6507-1755
www.facebook.com/Pompanocafédumusée-105506367509416

10

179 APT

 

179 APT

179 APT คาเฟ่น้องใหม่ในย่านเมืองเก่า ซึ่งพกพาเสน่ห์ที่ล้นเหลือ ความกะทัดรัดและมีสไตล์ โดดเด่นด้วยธีมการตกแต่งร้านสีเขียวตัดกับทอง พร้อมเสิร์ฟเมนูเครื่องดื่มซิกเนเจอร์มากมาย ให้ได้แวะมาลิ้มลอง 

 

สีสันสดใสภายในร้านที่มาช่วยเสริมสร้างบรรยากาศความสดชื่น

เมล็ดกาแฟที่ทางร้านใช้เป็นเมล็ดกาแฟจากประเทศบราซิลและเมล็ดกาแฟจากจังหวัดเชียงราย คั่วในระดับกลางก่อนนำมาเข้าเครื่องบด และผ่านกรรมวิธีให้กลายเป็นน้ำกาแฟสกัดเย็น แนะนำให้ลอง Coffee On The Gold (80 บาท) กาแฟ Nitro Cold Brew สกัดเย็นรสชาติเข้มข้น แต่นุ่มนวลด้วยฟองขาวนุ่มที่กดจากแท็ป ท็อปด้วยทองคำเปลวอย่างสวยเก๋ และ Pink Panther (85 บาท) แก้วสีชมพูสดใสที่มีไซรัปแตงโมหวานหอม รสชาติอมเปรี้ยวด้วยการเติมโซดาและน้ำมะนาวลงไปเพิ่มความ Sparkling และยังช่วยดับร้อนระหว่างเดินเล่นย่านสำเพ็ง-พาหุรัดได้เป็นอย่างดี

 

Coffee On The Gold (80 บาท)

 

Pink Panther (85 บาท)

179 APT
สี่แยกบูรพาตรงข้าม The Old Siam
เปิดทุกวัน วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 08.00-18.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00-19.00 น.
www.facebook.com/179appartement

 

YEST WORKS

ปิดท้ายกันที่ ํYEST WORKS ร้านกาแฟขนาดกะทัดรัดที่เต็มไปด้วยเมล็ดกาแฟหลากหลายสายพันธุ์ ที่พร้อมให้คุณเลือกชิมตามความชอบ ภายใต้คอนเซ็ปต์ 'Find Your Best Coffee' ตามหารสชาติกาแฟที่ดีที่สุดด้วยตัวของคุณเอง ในบรรยากาศสุดเท่ที่รอต้อนรับคอกาแฟจากทั่วทุกสารทิศให้แวะเข้ามาลิ้มลอง 

FULL REVIEW
 

บรรยากาศภายในร้านเน้นความเรียบง่ายและดูดี

ทางร้านแนะนำเป็น Doi Mork (170 บาท) เมล็ดกาแฟจากจังหวัดเชียงใหม่ ที่ทางร้านคั่วกลางทให้รสชาติแบบ Nutty ไม่เข้มจนเกินไป ดื่มง่าย เสิร์ฟแบบร้อน 

 

Doi Mork (170 บาท)

แต่สำหรับใครที่ชอบดื่มกาแฟนม ทางร้านแนะนำให้ลอง Latte (100 บาท) ลาเต้จากเมล็ดกาแฟ Abodo จังหวัดเชียงราย คั่วอ่อน ผสานเข้ากันกับความหอมละมุนของนมสดได้เป็นอย่างดี 

 

Latte (100 บาท)

Yest Work
สุขุมวิท 23
เปิดทุกวัน วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 07.00-18.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.00-18.00 น.
โทร. 06-3843-0227
www.facebook.com/YESTWORKS