เยียวยาหัวใจในยามฝนพรำ ด้วยความอร่อยจาก 16 คาเฟ่เปิดใหม่ ที่คนเหงาห้ามพลาดไปเช็คอิน

Published on September 03, 2019

เพราะว่าฝน นั้นทำให้คนเหงา ♬  BKK. ต้อนรับทุกคนเข้าสู่เดือนกันยายน ด้วยการชวนเหล่าคนเหงา ที่กำลังรู้สึกห่อเหี่ยว ได้ออกไปเยียวยาหัวใจในยามฝนพรำ อิ่มอร่อยไปกับหลากหลายเมนูแสนอร่อยจาก 16 คาเฟ่เปิดใหม่ทั่วกรุงเทพฯ ที่จะมาช่วยเติมเต็มความสุข ให้คุณไม่รู้สึกเดียวดายอีกต่อไป ท่ามกลางพายุฝนตลอดเดือนกันยายนนี้

 

Marchwood BKK

เริ่มต้นกันที่ Marchwood BKK คาเฟ่สุดชิลล์แห่งย่านเอกมัย ที่ให้คุณได้แวะมานั่งชิลล์ยาว ๆ ได้ตั้งแต่เช้าจรดค่ำคืน โดยนับเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ดี ๆ ที่มีการรวบรวมคาเฟ่ บาร์ไวน์ ร้านอาหาร และคาเฟ่ ท่ามกลางบรรยากาศของบ้านหลังน้อยสีขาวสะอาดตา ให้คุณได้อิ่ม ฟิน และชิลล์แบบ 4 in 1 อยู่ภายในศูนย์รวมไลฟ์สไตล์และความชอบที่หลากหลายในแห่งดียว 

FULL REVIEW
 

มุมชิลล์ ๆ ภายในร้าน

ทางร้านให้บริการเมนูทั้งเมนูเครื่องดื่ม เมนูบรันช์ และเมนูอาหารสไตล์ Fusion ที่เสิร์ฟแบบ All Day Dining ทั้งเมนู Comfort Food ทานง่าย ให้ได้สั่งมาทานคู่กันกับกาแฟสักแก้ว เมนูขนมหวานน่าทาน และเมนูหนักท้องที่เหมาะจะดื่มคู่กับไวน์ดี ๆ ในยามคำ่คืน 

 

สารพัดเมนู ทานคู่กับเครื่องดื่มแก้วโปรด

Marchwood BKK
เอกมัย 12
เปิดทุกวัน เวลา 08.00-24.00 น. 
โทร. 09-5546-6645
www.facebook.com/marchwoodcafe

 

Vesper Coffee

Vesper Coffee คาเฟ่สุดเท่ในย่านงามวงศ์วาน ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์การตกแต่งซึ่งเน้นมู้ดแอนด์โทนสีดำสุดเคร่งขรึม ใช้วัสดุจำพวกอิฐ เหล็ก และปูนเปลือย ก่อนจะเติมความสดใสให้ตัวร้านด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตล์วินเทจ ให้ไม่ดูมืดมนจนเกินไป สามารถนั่งชิลล์ ๆ ได้ตลอดทั้งวัน ทั้งฝั่งโซนคาเฟ่และ Co-Working Space 

FULL REVIEW
 

อีกหนึ่งคาเฟ่บรรยากาศสบาย ๆ ในย่านงามวงศ์วาน

มาที่นี่อย่าลืมลิ้มลองความอร่อยกับเมนู Banana Nutty (120 บาท) แพนเค้กเนื้อนุ่ม เสิร์ฟร้อน ๆ ท็อปด้านบนด้วยกล้วยหั่นชิ้นพอดีคำ โรยหน้าด้วยถั่วสารพัดชนิด 

 

Banana Nutty (120 บาท)

Vesper Coffee
โครงการ Urban Square ประชาชื่น 12
เปิดทุกวัน เวลา 08.00-20.00. น.
โทร. 0-2591-8866
www.facebook.com/vespercoffee

3

GTH - Good Things Happen

 

GTH - Good Things Happen

GTH - Good Things Happen โอเอซิสแห่งใหม่ในย่านประชาชื่น คาเฟ่ที่มาพร้อมมู้ด Feel Good สุดอารมณ์ดี พร้อมมอบความอิ่มอร่อยและช่วงเวลาแห่งความสุขผ่านอาหาร เครื่องดื่ม และขนมหวาน ในบรรยากาศสุดชิคให้คุณได้นั่งชิลล์ตลอดทั้งวัน 

 

บ้านหลังใหญ่ที่พร้อมเติมความสุขให้ทุกคนที่เข้ามาทาน

ในส่วนของเมนูแนะนำต่าง ๆ ของทางร้าน ลองสั่ง Jeed-Jaad Salmon Salad (320 บาท) สลัดแซลมอนรสแซ่บ เสิร์ฟผักสด ๆ ที่คลุกเคล้ามากับน้ำยำรสจัดจ้าน พร้อมท็อปด้านบนด้วยแซลมอนรมควัน 

 

Jeed-Jaad Salmon Salad (320 บาท)

GTH - Good Things Happen
ซอยงามวงศ์วาน 47 แยก 39
เปิด วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00-21.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 08.00-21.00 น.
โทร. 06-2226-5591
www.facebook.com/GTHlifestylecafe 

 

Cheevit Cheeva

Cheevit Cheeva ขยับขยายความอร่อยจากเชียงใหม่ สู่สาขา CentralFestival EastVille ที่ยังคงคอนเซ็ปต์ความสุขและความมีชีวิตชีวาตามชื่อร้านเอาไว้ ผ่านการนำเสนอเมนูขนมสุดพิเศษ ให้คนรักขนมหวานได้นั่งทานชิลล์ ๆ ท่ามกลางความอบอุ่นของคาเฟ่สไตล์ Homey 

FULL REVIEW
 

สามารถนั่งอิ่มอร่อยกับเมนูขนมได้ทั้งภายในและภายนอกร้าน

สำหรับสาขานี้แนะนำให้ลองเมนูน่าทานอย่าง บิงซูลอดช่องอินทนิล (245 บาท) เมนูที่ได้ไอเดียมาจากลอดช่องน้ำกะทิแบบไทย ๆ โดยใช้น้ำแข็งไสเกล็ดหิมะจากนมสดแท้ ที่มาเสริมรสชาติให้บิงซูถ้วยนี้มีกลมกล่อมมากขึ้น ก่อนจะท็อปด้านบนด้วยลอดช่องใบเตยสดและอินทนิล เสิร์ฟมาพร้อมกันกับน้ำกะทิ น้ำตาลมะพร้าว และอัลมอนด์สไลซ์ 

 

บิงซูลอดช่องอินทนิล (245 บาท)

Cheevit Cheeva 
ชั้น 1, ศูนย์การค้า CentralFestival EastVille (ติดกับประตูทางเข้าฝั่งร้าน Cotton On)
เปิดทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น.
โทร. 08-8564-6441
www.facebook.com/cheevitcheevacafe  

 

“มานะ”

สัมผัสบรรยากาศความอบอุ่นของ มานะ คาเฟ่ขนาดกะทัดรัดที่อบอวลไปด้วยความหอมกรุ่นจากเตาของขนมอบ พร้อมแจกจ่ายความสุขและรอยยิ้มให้กับทุกคนที่แวะเวียนเข้ามา

FULL REVIEW
 

ความอบอุ่นที่อบอวลอยู่ภายในร้าน

สำหรับเหล่า Cafe Hopper คนไหนที่ชอบทานขนมเนื้อเบา ต้องลองสั่งเมนูน่าทานอย่าง Shortbread (55 บาท) ช็อตเบรดเนื้อเบาสอดไส้ครีมสดและสตรอเบอร์รีสไลซ์ ราดด้วยซอสสตรอเบอร์รี ให้รสเปรี้ยวอมหวาน เหมาะสำหรับทานคู่กันกับเครื่องดื่มแก้วพิเศษ

 

Shortbread (55 บาท)

มานะ
อ่อนนุช 56
เปิด วันอังคาร-พุธ เวลา 09.30-17.30 น. และวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 09.00-18.00 น.
โทร. 09-3514-6959 
www.facebook.com/มานะ-421173875151318

6

Baan Dusit Thani

FULL REVIEW
 

Baan Dusit Thani

การกลับมาอีกครั้งของ Baan Dusit Thani คาเฟ่สุดคลาสสิกที่อยู่คู่คนไทยมากว่า 50 ปี ที่จะชวนทุกคนมาเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขและผ่อนคลายไปกับบรรยากาศเรียบง่าย เหมาะแก่การหลบหนีความวุ่นวายไปดื่มด่ำกับกลิ่นหอมกรุ่นของกาแฟและขนมเบเกอรี่ที่ชวนให้เคลิบเคลิ้มตลอดทั้งวัน 

FULL REVIEW
 

บรรยากาศแสนเรียบง่าย สามารถแวะมาทานได้ทั้งครอบครัว

สำหรับเมนูเครื่องดื่มและขนมที่แนะนำให้ลอง ขอเอาใจคนรักกาแฟโดยเฉพาะด้วยเมนู Iced Cappucino (140 บาท) คาปูชิโน่เย็น ที่ทางร้านเลือกใช้เมล็ดกาแฟอาราบิก้า ให้กลิ่นหอมละมุนโดดเด่นไม่เหมือนใคร เหมาะสำหรับทานคู่กันกับ Brownies (120 บาท) บราวนี่รสเข้มข้น ที่ให้เนื้อสัมผัสนุ่มละมุนของตัวแป้งและความเข้มข้นของช็อกโกแลตแบบเต็มคำ 

 

Iced Cappucino (140 บาท) และ Brownies (120 บาท)

Baan Dusit Thani
ซอยศาลาแดง
เปิดทุกวัน เวลา 07.00-11.00 น.
โทร. 0-2200-9009
www.facebook.com/baandusithani 

 

Tealily

ฉลองครบรอบ 3 ปีในบ้านหลังใหม่ของ Tealily Cafe Matcha Teahouse สไตล์ญี่ปุ่นที่ปรับให้เป็นพื้นที่รวมตัว เพื่อแลกเปลี่ยนความรู้และความชอบของเหล่าคนรักมัทฉะโดยเฉพาะ ซึ่งทางร้านยังคงบรรยากาศความอบอุ่นสบายตา ตามแบบฉบับของบ้านสไตล์ญี่ปุ่นเอาไว้เช่นเคย  

FULL REVIEW
 

ความอบอุ่นสไตล์ญี่ปุ่น

เมนูแนะนำต่าง ๆ ของทางร้านยังคงเน้นเสิร์ฟความอร่อยด้วยหลากหลายเมนูมัทฉะเข้มข้นคุณภาพดีของเมือง Uji จากประเทศญี่ปุ่น ลองสั่งเมนูร้อนสุดคลาสสิกอย่าง Hot Hojicha Latte (130 บาท) ชาโฮจิฉะร้อน ที่ให้กลิ่นหอมของชาคั่ว อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของชาโฮจิฉะ 

 

Hot Hojicha Latte (130 บาท)

Tealily
เอกมัย 12
เปิด วันพฤหัสบดี-จันทร์ เวลา 10.30-17.30 น.
โทร. 0-2162-0996
www.facebook.com/tealilymatchahouse 

8

B-Story Garden Cafe & Restaurant

FULL REVIEW
 

B-Story Garden Cafe & Restaurant

หลังจากได้รับกระแสการต้อนรับอย่างล้นหลาม B-Story Garden Cafe & Restaurant ก็ได้ยกความคลาสสิก ขยับขยายสาขาจากราชเทวี มาไว้ที่บริเวณโซนเลียบด่วนรามอินทรา ท่ามกลางบรรยากาศของ European Style ที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายของความคลาสสิก ผ่านการประดับตกแต่งด้วยผลงานทางศิลปะ การเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์และของสะสมแนววินเทจ

FULL REVIEW
 

ความสวยงามสไตล์ยุโรป

ทางร้านเน้นเสิร์ฟอาหารแนว Fusion ที่นำเอาความเป็นไทยมาผสมผสานเข้ากันกับอาหารสัญชาติอื่นได้เป็นอย่างดี แนะนำให้ลองทานเมนู B-Ocean (390 บาท) ซีฟู้ดจานเด็ด ที่จัดเต็มความอร่อยด้วยวัตถุดิบชั้นดี ทั้งปลาหมึก กุ้ง หอยแมลงภู่ และแซลมอนกริลล์ชิ้นโต เสิร์ฟแบบกระทะร้อน คลุกเคล้ามากับซอสมะเขือเทศรสกลมกล่อม 

 

B-Ocean (390 บาท)

B-Story Garden Cafe & Restaurant
ซอยประดิษฐ์มนูธรรม 25
เปิดทุกวัน เวลา 10.00-23.00 น.
โทร. 08-3751-1137
www.facebook.com/B-Story-Garden-Cafe-Restaurants-224788121742491

 

CHA BAR

อีกหนึ่งสาขาใหม่ของ CHA BAR แบรนด์ชานมที่ตอบโจทย์คนรักสุขภาพได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังเอาใจคอชานมไข่มุก ด้วยหลากหลายเมนูที่ครีเอทความอร่อยเสิร์ฟเฉพาะที่สาขา LIDO CONNECT เท่านั้น มาพร้อมพื้นที่หน้าร้านที่แอบมีมุมเก๋ ๆ ให้ได้แชะรูปอวดความอร่อยบนโลกโซเชียล

 

บาร์ชานมแห่งย่านสยามสแควร์


ความพิเศษของสาขา LIDO CONNECT คือมีการเสิร์ฟเครื่องดื่ม 4 รสชาติ Signature ที่มีจำหน่ายเฉพาะที่นี่เท่านั้น ขอแนะนำ Classic Milk Shake & Riceberry Boba (115 บาท) ชานมคลาสสิกที่ให้รสชาตินุ่มละมุนของชานมออริจินัลเชค ผสมผสานกับไข่มุกข้าวไรซ์เบอร์รีที่ให้เนื้อสัมผัสนุ่มเป็นพิเศษและ Strawberry Malt Shake (125 บาท) สตรอเบอร์รีปั่นรสหวานอมเปรี้ยวที่ผสมผสานเข้ากับความนุ่มละมุนของนมรสมอลต์ ก่อนจะเชคให้เข้ากัน แล้วใส่ทับทิมกรอบสไตล์ไทยแทนไข่มุกให้ได้เคี้ยวกันเพลิน ๆ

 

4 รสชาติ Signature เฉพาะสาขานี้เท่านั้น

CHA BAR
LIDO CONNECT สยามสแควร์ ซอย 3
เปิดทุกวัน เวลา 10.30-21.30 น.
www.facebook.com/chabarbkk 

10

co-incidence House 

 

co-incidence House

ข่าวดีสำหรับแฟนกาแฟสไตล์ Specialty Coffee และชื่นชอบความเรียบง่ายของเเบรนด์ co-incidence แบรนด์ไลฟ์สไตล์โปรดักส์จากดีไซเนอร์ไทยที่ครองใจใครหลาย ๆ คนเป็นพิเศษ ล่าสุดทางแบรนด์ได้เปิดให้บริการ co-incidence House บ้านหลังใหม่ที่เพิ่มเติมความกว้างขวาง พร้อมเสิร์ฟความอร่อยด้วยวัตถุดิบคุณภาพแบบจัดเต็มในทุกเมนู 

 

มุมชิลล์ ๆ ที่ต้องรีบมาแชะรูป

กลิ่นของกาแฟหอมฟุ้งไปทั่วทั้งร้าน ด้วยฝีมือการดริปและการชงของบาริสต้ามากฝีมือที่ครีเอทเมนูเจ๋ง ๆ มาให้คอกาแฟได้ลิ้มลอง ขอแนะนำเมนู Dirty (120 บาท) กาแฟเเก้วเล็กที่เสิร์ฟนมสดเย็นจัด แล้วราดตามด้วย Espresso Shot ร้อนรสข้มข้น สำหรับแก้วนี้ แนะนำให้รีบซดความสดชื่นของกาแฟก่อนเป็นอันดับแรก ก่อนที่สองเลเยอร์ ทั้งช็อตกาแฟและนมสดจะไหลมารวมกันเป็นภูเขาน้ำแข็งรูปสวย เมื่อดื่มไปเรื่อย ๆ จะได้ความเข้มข้นของกาแฟในระดับอุณหภูมิที่ต่างกัน

 

Dirty (120 บาท)

co-incidence house
สุขุมวิท 49
เปิดทุกวัน เวลา 09.00-21.00 น.
โทร. 06-3425-6018
www.facebook.com/coincidence.process.coffee 

11

Everyday I Love My Life Flagship Store

 

Everyday Karmakamet

Flagship Store เต็มรูปแบบจาก Everyday Karmakamet ที่รวมเอาของใช้กระจุกกระจิกในชีวิตประจำวัน และเครื่องหอมอันเป็นเอกลักษณ์มาให้ช้อปเติมความสุข พร้อมสัมผัสความเรียบง่ายของไลฟ์สไตล์คาเฟ่ 4 ชั้น ที่ตั้งอยู่ใจกลางสยามสแควร์ ในบรรยากาศสบาย ๆ สไตล์ Cozy ตั้งแต่โซน Everyday Identity Line ที่นำเสนอเครื่องหอมสารพัดชนิดอันเป็นซิกเนเจอร์อย่างหนึ่งของทางร้าน ตามด้วย Everyday General Line ช็อปผลิตภัณฑ์และข้าวของเครื่องใช้ในชีวิตประจำวัน เช่น กระเป๋าผ้า อุปกรณ์เครื่องเขียน และแก้วน้ำสุดคลาสสิกที่ควรมีไว้ในครอบครอง 

 

โซนคาเฟ่บนชั้น 4

จากนั้นชวนคุณมาจิบ Rose Milk Tea (95 บาท) ชานมกุหลาบ ที่มีความหอมละมุนเฉพาะตัว ให้ความสดชื่นผ่อนคลาย แนะนำให้ทานพร้อมขนมอบรสชาติพิเศษที่ส่งตรงความอร่อยมาจาก Karmakamet Diner บริเวณชั้น 4 ที่เดียวเท่านั้น

 

Rose Milk Tea (95 บาท)

Everyday I Love My Life Flagship Store
Siam Square ซอย 3
เปิดทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น
www.facebook.com/everydaykmkm 

12

Another Day Desserts

 

Another Day Desserts

เอาใจคนรักขนมหวานที่ Another Day Desserts ร้านขนมหวานเปิดใหม่ในศูนย์การค้า The EmQuartier ที่นำเสนอความอร่อยของขนมยอดฮิตทั่วกรุงเทพฯ มาผสานเข้ากับรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของทางร้าน บรรยากาศภายในร้าน โดดเด่นสะดุดตาด้วยการตกแต่งผนังร้านทั้งแถบด้วยดอกกุหลาบหลายพันดอก รวมถึงซุ้มรูปทรงโค้งบนผนังอิฐในสไตล์ผู้ดีอังกฤษที่รับรองว่าสาว ๆ ต้องอดใจไม่ไหว หยิบกล้องออกมาแชะรูปอัพโปรไฟล์กันอย่างแน่นอน

 

ความคลาสสิกสไตล์ผู้ดีอังกฤษ

ในส่วนของเมนู
ขนมและเครื่องดื่ม ทางร้านแนะนำให้ลอง Pistachio Rose (275 บาท) Bubble Waffles สุดฮิตจากฮ่องกง ที่ให้เนื้อสัมผัสกรอบนอกนุ่มใน ท็อปด้วยไอศกรีมสตรอเบอร์รีหอมกลิ่นกุหลาบ พร้อมเพิ่มความกรุบกรอบด้วยถั่วพิสตาชิโอและกลีบกุหลาบอบแห้ง และตัดรสด้วยสตรอเบอร์รีสดฝานบาง ๆ รสหวานอมเปรี้ยว

 

Pistachio Rose (275 บาท)

Another Day Desserts
ชั้น G, EmQuartier (โซน The Glass Quartier)
เปิดทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น.
โทร. 08-5565-6298
www.facebook.com/Another-Day-Desserts-290706031597874

13

Brioche From Heaven

 

Brioche From Heaven

ชวนมาลิ้มลองความอร่อยกับหลากหลายเมนูขนมอบสัญชาติฝรั่งเศสที่ Brioche From Heaven ร้านเบเกอรี่เปิดใหม่ที่เหมือนยกกรุงปารีสมาไว้ใจกลางย่านสาทร มาพร้อมบรรยากาศอบอุ่น ตกแต่งผนังร้านด้วยอิฐและท่อนฟืน ซึ่งความพิเศษของทางร้านอยู่ที่ขนมปัง Brioche หนานุ่มที่อัดแน่นไปด้วยเนยคุณภาพพรีเมียม อบสด ๆ ร้อน ๆ จากเตา โดยมีหลากหลายรสชาติให้เลือกทานตามความชอบ

 

สารพัดเมนูซิกเนเจอร์ที่ทางร้านตั้งใจอบ เสิร์ฟแบบสดใหม่ในทุก ๆ วัน

พลาดไม่ได้กับเมนูซิกเนเจอร์อย่าง Brioche From Heaven (130 บาท) ขนมปังโรลหนานุ่ม เต็มไปด้วยส่วนผสมของซินนามอนที่คลุกเคล้าด้วยน้ำตาลทรายแดง ให้กลิ่นหอมหวานของคาราเมลแบบชัดเจน พร้อมด้วยรสหวานละมุนชุ่มเนย ที่เมื่อทานพร้อมกับถั่วพีแคนกรุบกรอบให้รสชาติที่เข้ากันได้อย่างลงตัว

 

Brioche From Heaven (130 บาท)

Brioche From Heaven
BTS ช่องนนทรี
เปิด วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.00-20.00 น., วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.00-19.00 น.
โทร. 06-4847-0049
www.facebook.com/Brioche-from-heaven-493440251182151

14

Wela Coffee Room

 

Wela Coffee Room

หากใครที่กำลังมองหาร้านกาแฟคุณภาพดี ลองแวะมาที่ Wela Coffee Room ห้องกาแฟขนาดกะทัดรัด ที่เริ่มจากการเป็นโรงคั่วเล็ก ๆ มาก่อนอย่าง Wela Coffee Roaster โดยมีความตั้งใจที่อยากจะให้ความรู้ต่าง ๆ เกี่ยวกับกาแฟ บวกกับการที่อยากให้คนรักกาแฟสามารถหาซื้อและชงกาแฟดี ๆ ดื่มเองได้ง่าย ๆ ในทุกวัน โดยทางร้านคัดเลือกเฉพาะเมล็ดกาแฟจากแหล่งปลูกในไทย สลับกับเมล็ดกาแฟนำเข้าจากต่างประเทศ นำมาคั่วอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ได้กลิ่นหอมกรุ่นและรสชาติที่ดีที่สุดของเมล็ดกาแฟแท้ ๆ

 

ห้องกาแฟขนาดกะทัดรัดที่ควรค่าแก่การแวะมาลอง

แนะนำให้ลองเมนูสุดพิเศษของทางร้านอย่าง Palm Sugar Latte (75 บาท) ที่ทางร้านคิดค้นขึ้นมาสำหรับคนชอบดื่มกาแฟที่มีรสหวาน โดยใช้กาแฟคั่วกลางผสมกับไซรัปน้ำตาลโตนด ให้รสละมุนกรุ่นกลิ่นหอมของกาแฟบวกกับความหวานคล้ายน้ำตาลทรายแดง แล้วโรยด้วยแผ่นเกล็ดน้ำตาลโตนด ที่ช่วยเพิ่มความหอมหวานให้กาแฟแก้วนี้ได้เป็นอย่างดี

 

Palm Sugar Latte (75 บาท)

Wela Coffee Room
รามคำแหง 24
เปิด วันอังคาร-ศุกร์ เวลา 07.30-15.30 น. และวันเสาร์ เวลา 09.00-17.00 น.
โทร. 06-5146-5546
www.facebook.com/welacoffeeroaster

15

Blacksmith

 

Blacksmith

แวะมาสัมผัสความดิบเท่สไตล์ Industrial Loft ไปกับ Blacksmith คาเฟ่กึ่งบาร์เปิดใหม่ในบรรยากาศของโรงตีเหล็กแห่งย่านอารีย์ ที่ผสมผสานความดิบเท่ ด้วยลานหินกรวดสีน้ำตาลที่อยู่กลางร้าน พร้อมตกแต่งร้านด้วยชุดพรมหนังสัตว์ และต้นไม้แถบทะเลทรายที่เข้ากันได้เป็นอย่างดี สื่อถึงความพิถีพิถันที่แฝงไว้ด้วยกลิ่นอายของ Colonial ผสมอยู่ด้วย นับเป็นจุดเด่นที่ดึงดูดใจให้ทุกคนแวะเวียนมา 

 

ความดิบเท่ใจกลางเมือง

ลิ้มรสความอร่อยของเมนูซิกเนเจอร์แปลกใหม่อย่าง Undead (250 บาท) เมนูกาแฟดำที่ถูกครีเอทรสชาติมาแบบไม่เหมือนใคร โดยมีส่วนผสมของกาแฟเอสเพรสโซคั่วกลางที่เข้ากันดีกับน้ำผึ้งป่าอย่าง Black Forest Honey ที่ผสานความหอมสดชื่นเข้าไว้ด้วย Infuse Tea และน้ำส้มยูซุ ที่ให้รสกาแฟแบบเข้มข้น ผสมผสานความหอมหวานจากน้ำผึ้ง และตัดรสชาติด้วยความเปรี้ยวนิด ๆ จากส้มยูซุ

 

Undead (250 บาท)

Blacksmith
อารีย์ ซอย 3
เปิด ทุกวัน เวลา 11.00-18.00 น.
โทร. 09-4698-3636
www.facebook.com/Blacksmith-2417790331798237

 

Cafe.hoo

หากใครที่แวะเวียนมาในย่านอุดุมสุข ต้องแวะมาปักหมุดที่ Cafe.hoo คาเฟ่ขนมหวานสไตล์เกาหลี ที่พร้อมต้อนรับทุกคนด้วยความอบอุ่นเป็นกันเอง ในบรรยากาศสบาย ๆ ตกแต่งแบบ Minimal Style อันเต็มไปด้วยกลิ่นหอมกรุ่นของเบเกอรี่และมาการองสูตรโฮมเมดที่มีให้เลือกหลากหลายเมนู พร้อมด้วยเมนูอาหารที่มีให้ได้ลิ้มลอง

 

ร้านขนมหวานสไตล์เกาหลีสุดน่ารัก ที่พกพาความมินิมอลแบบหวาน ๆ มาอย่างเต็มเปี่ยม

เมื่อมาถึงที่ร้าน ห้ามพลาดเมนูแนะนำอย่าง Macaron (60 บาท) มาการองสูตรโฮมเมดแสนอร่อย โดดเด่นด้วยหลากหลายรสชาติที่ถูกครีเอทขึ้นโดยเจ้าของร้านชาวเกาหลี ซึ่งใส่ใจในกรรมวิธีการอบอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ได้มาการองที่มีความหอมหวานรสชาติละมุน สัมผัสแบบกรอบนอกนุ่มในเป็นพิเศษ เหมาะกับการทานคู่กันกับเครื่องดื่มแก้วโปรดที่เข้ากันได้เป็นอย่างดีในทุก ๆ แก้ว

 

Macaron (60 บาท)

Cafe.hoo
โครงการ The Master @BTS Udomsuk
เปิดทุกวัน เวลา 07.00-21.00 น.
โทร. 0-2003-3434
www.facebook.com/cafe.hoo