สัมผัสสุนทรียภาพของการใช้ชีวิตหรูหราแบบไร้รอยต่อใจกลางย่านอโศก ที่ Noble BE19

Published on July 18, 2022

เชื่อว่าหลาย ๆ คนหมดพลังไปกับการเดินทางและใช้ชีวิตอย่างเร่งรีบที่มองหา ‘ความสุข’ ได้ยากเหลือเกินในปัจจุบัน จะดีกว่าไหมถ้าคุณสามารถบาลานซ์ชีวิตให้เชื่อมต่อทุกความสุขได้ ‘ใกล้’ มากขึ้น BKK. ขอพาไปทำความรู้จักกับโครงการ ‘Noble BE19’ คอนโด Luxury Class บนทำเลที่ดีที่สุดใจกลางอโศก ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ ‘Living Seamlessly’ เชื่อมชีวิตใหม่…ให้ไร้รอยต่อ ทั้งการเดินทางที่สะดวกสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบ และความสนุกในย่านที่เต็มไปด้วยสีสัน พร้อมค้นพบความสงบที่จะมาเติมเต็มและเชื่อมโยงความสุขของชีวิตคุณได้แบบไม่มีสะดุด

พบกับไฮไลต์พิเศษห้อง Penthouse สไตล์ Minimal Craft ขนาด 120 ตารางเมตร เปรียบเสมือนบ้านหลังใหญ่ใจกลางเมืองที่เชื่อมต่อความสุขทุกมุมมอง ตั้งแต่ดีไซน์เรียบหรูหราเหนือกาลเวลา ที่ใส่ใจรายละเอียดในการออกแบบและเลือกสรรวัสดุที่ดีที่สุดทุกจุด พร้อมเพดานสูงถึง 3 เมตร ที่ให้คุณสัมผัสวิวเมืองย่านอโศกในมุมที่สูงกว่าที่เคย เพื่อเชื่อมโยงสุนทรียภาพของการอยู่อาศัยของคุณได้อย่างมีความสุขทุกช่วงเวลา

 

เชื่อมชีวิตใหม่…ให้ไร้รอยต่อที่ ‘Noble BE19’

Experience A Luxury & Seamless Life at Noble BE19

โครงการ ‘Noble BE19’ คอนโดมิเนียม Luxury Class จาก Noble Development ที่ตั้งอยู่ระหว่างซอยสุขุมวิท 15 และ 19 ทำเลที่ดีที่สุดใจกลางอโศก ประกอบด้วย 2  อาคารหลัก คืออาคาร A ที่สูงถึง 48 ชั้น และอาคาร B ที่สูง 27 ชั้น ไฮไลต์ของที่นี่คือฝ้าเพดานของแต่ละห้องที่สูงถึง 3 เมตร และกระจก Full Height ทำให้สามารถชมทัศนียภาพของกรุงเทพฯ ได้อย่างเต็มมุมมอง ผ่านหน้าต่างห้องนอนของคุณ

ตัวโครงการดีไซน์ออกมาเรียบง่ายแต่หรูหราเหนือกาลเวลาตามสไตล์ NOBLE โดยมีลูกเล่นของเส้นสายและ Form คอนโดที่เป็น Stack ไล่ระดับทำให้ตัวอาคารมีลูกเล่นโดดเด่นกว่าใคร และสเปซแต่ละจุดในโครงการมาพร้อมความหรูหราที่สะท้อนถึงคาแร็กเตอร์ของผู้อยู่อาศัย โดยมีการจัดสรรสเปซอย่างพิถีพิถันผ่านการออกแบบท่ีคิดมาแล้วว่าเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ และคงความเป็นส่วนตัวไว้ให้ลูกบ้านได้มากท่ีสุดแม้อยู่ใจกลางย่านอโศก
 

โครงการ ‘Noble BE19’ จาก NOBLE

เลิกใช้ชีวิตแข่งกับเวลา แล้วมาสัมผัสชีวิตในเมืองที่ตามหาความสุขได้ง่าย ๆ ด้วยการตื่นเช้ามาจิบกาแฟ ออกกำลังกายท่ามกลางวิวสวย ๆ ก่อนออกไปทำงานแบบชิลล์ ๆ ด้วยทําเลที่ต้ังที่มีซอยลัดซึ่งสามารถเชื่อมต่อไปยังซอยต่าง ๆ บนถนนสุขุมวิทได้ท้ังมากมายหลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็น เพชรบุรี นานา อโศก สุขุมวิท และทองหล่อ ทำเลนี้ยังจัดว่าเป็นหนึ่งในย่านธุรกิจที่สำคัญและเป็นแหล่งรวม Office Building  ที่มากที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย  หมดกังวลเรื่องการเดินทางไปทำงานที่ต้องฝ่าฟันรถติด เพราะมีจุด Interchange มากมายทั้งรถไฟฟ้า BTS อโศก MRT สุขุมวิท และ Airport Link สถานีมักกะสัน โดยสามารถเข้าออกคอนโดได้ 2 ทางทั้งซอยสุขุมวิท 15 และซอย 19 ที่สะดวกสบายผ่าน Walkway ทางเดินใต้ร่มเงาที่มีแนวต้นไม้ยาวตั้งแต่ซอย 15 จรดซอย 19


เชื่อมต่อสีสันการใช้ชีวิตน่าหลงใหลในเมืองแบบไร้รอยต่อ เพราะอย่างที่เรารู้กันว่าอโศกและสุขุมวิทเป็นย่านที่ไม่เคยหลับใหล แต่ยังเต็มไปด้วยไลฟ์สไตล์ที่ครบครันไม่ว่าจะเป็นบรรดาร้านอาหารอร่อย คาเฟ่ชื่อดัง และสถานบันเทิงยามค่ำคืน โรงพยาบาล คอมมูนิตี้มอลล์ รวมไปถึงห้างสรรพสินค้าต่าง ๆ ให้เดินช้อปปิ้ง เช่น Terminal 21, Robinson, Korean Town และ The District Em  ทั้งสามแห่ง รวมถึงใครที่กำลังวางแผนการศึกษาในอนาคตให้ครอบครัว ที่นี่ใกล้กับโรงเรียนวัฒนาวิทยาลัยเพียงไม่กี่ก้าวเดิน และยังแวดล้อมไปด้วยสถานศึกษาอีกมากมาย เช่น โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร,  มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ,  NIST International School ฯลฯ ที่ครบที่สุด สะดวกที่สุด สนุกที่สุด และเอนจอยกับชีวิตได้มากที่สุด

 

คอนโด Super Luxury Class บนทำเลที่ดีที่สุดใจกลางอโศก

The Exquisite Art of Nature, Elegant and Simple

สำหรับไฮไลต์พิเศษที่ BKK.LIVING จะพาคุณไปเปิดประตูพาทัวร์โครงการ คือห้องยูนิตพิเศษอย่าง Penthouse ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ Powder Room บนพื้นที่ใช้สอยกว่า 120 ตารางเมตร ของอาคาร A สามารถเห็นวิวสวยสองทิศทาง รวมไปถึงสวนสีเขียวสบายตาแบบไม่โดนบล็อกวิว พร้อมสัมผัสโมเมนต์การอยู่อาศัยของคุณที่พิเศษขึ้นกว่าเดิม เพราะที่นี่เปรียบเสมือนบ้านหลังใหญ่ใจกลางเมืองที่เชื่อมต่อความสุขให้กว้างขึ้น

 

Penthouse ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ Powder Room

 

สัมผัสโมเมนต์การอยู่อาศัยของคุณที่พิเศษขึ้นกว่าเดิม เพราะที่นี่เปรียบเสมือนบ้านหลังใหญ่ใจกลางเมืองที่เชื่อมต่อความสุขให้กว้างขึ้น

สัมผัสสุนทรียภาพของการใช้ชีวิตด้วยดีไซน์การออกแบบไม่เหมือนใครในสไตล์ The Exquisite Art of Nature, Elegant and Simple ที่เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่อย่างเราที่เรื่อง ‘ดีไซน์’ ต้องมาก่อนเป็นอันดับแรก สำหรับ Penthouse ห้องนี้ได้แรงบันดาลมาจาก 4 คีย์เวิร์ดที่เป็นหัวใจหลักในการออกแบบ คือ Homey, Sense of Belonging, Styling และ Timeless ที่สะท้อนความสุขของการอยู่อาศัยผ่านการออกแบบที่เลือกใช้  Element และ Material ที่มีความหรูหรา เรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความคราฟต์ซึ่งเป็นกิมมิกที่ทำให้ห้องดูโดดเด่นไม่เหมือนใคร

จะสังเกตว่าจุดต่าง ๆ ของห้องมีการใช้เส้น Slim Line เพื่อนำจุดสายตา และเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่ผสมผสานงานคราฟต์และสั่งทำขึ้นมาเป็นพิเศษ ช่วยให้ห้องเป็น Photogenic ที่โดดเด่นและมีเอกลักษณ์

 

ออกแบบไม่เหมือนใครในสไตล์ The Exquisite Art of Nature, Elegant and Simple

ด้วยความที่ Penthouse มาพร้อมวิวหน้าต่างมากถึง 3 ทิศทาง ที่สำคัญไม่มีตึกสูงมาบดบังหรือบล็อกวิว ทำให้บรรยากาศในห้องดูโปร่งโล่งสบาย และทุกครั้งที่เปิดประตูเข้ามาก็สัมผัสถึงบรรยากาศ Homey ของความเป็นบ้านได้ในทันที

มู้ดโทนของห้องเลือกใช้โทนสีและเฟอร์นิเจอร์แบบ Natural สบายตาที่มีรายละเอียดและความพิถีพิถัน โดยโถงใหญ่จะแบ่งสัดส่วนการใช้งานออกเป็นโซนรับแขก ที่จัดวางฟังก์ชันของเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ มาให้อย่างลงตัว ตอบโจทย์การใช้งานเป็น Everyday Space ทั้งโซฟาที่ออกแบบมาให้มี Proportion เชื่อมต่อกันกับโต๊ะทำงานด้านหลังเป็น Working Space ได้ไปในตัว ในขณะที่ TV Wall มีการดีไซน์สี Texture Wall Paint แบบ Stucco เพื่อสะท้อนความ Styling และความ Craft ในการอยู่อาศัย

โซนนั่งรับประทานอาหารประกอบด้วยโต๊ะ 6 ที่นั่ง และเพิ่มความหรูหราพิเศษด้วย Wall Decoration ท่ีเลือกใช้เท็กเจอร์ของผ้าเข้ามาตัดกับไม้ และขนาบข้างทั้งสองด้านด้วยชั้นตู้โชว์ได้อย่างลงตัว ข้าง ๆ กันเป็นโซนห้องครัวแบบ Open Kitchen ที่มีเคาน์เตอร์บาร์ยาวกลางห้องสะท้อน Sense of Belonging ที่เป็นได้มากกว่าหนึ่งฟังก์ชัน เพราะนอกจากจะเป็นเคาน์เตอร์ครัวสำหรับประกอบอาหาร ยังเป็นชั้นวางโชว์และเก็บของ นั่งทานอาหาร และเปลี่ยนเป็นบาร์เท่ ๆ ในยามค่ำคืนได้อีกด้วย
 

โซนห้องครัวแบบ Open Kitchen ที่มีเคาน์เตอร์บาร์ยาวกลางห้องสะท้อน Sense of Belonging ที่เป็นได้มากกว่าหนึ่งฟังก์ชัน

ทางโครงการเลือกใช้วัสดุที่ดีที่สุดในการออกแบบและเหมาะกับการใช้งานจริงในชีวิตประจำวัน โดยเลือกใช้ท็อปหินเพื่อให้ดูเป็นธรรมชาติและมู้ดโทนเดียวกันกับห้อง ภายในตู้ก็ยังมีการเลือกใช้อุปกรณ์ Fitting เสริมเพื่อ Utilize การใช้งานจัดเก็บอุปกรณ์ได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น สำหรับชุดเครื่องครัว เช่น ซิงก์ล้างจาน เตาอบ เตาไฟฟ้า เป็นของแบรนด์ Smeg ที่รู้จักกันดีว่าดีไซน์มีความ Timeless และสวยงามคงทน เพิ่มเติมความพิเศษยิ่งขึ้นด้วยตู้เย็น Built-in และตู้เก็บไวน์จากแบรนด์ LIEBHERR ที่มาจากเยอรมัน จะปาร์ตี้ไหนหรือเปลี่ยนบรรยากาศมานั่งจิบไวน์ชิลล์ ๆ ก็พร้อมเสมอ

 

ทางโครงการเลือกใช้วัสดุที่ดีที่สุดในการออกแบบและเหมาะกับการใช้งานจริงในชีวิตประจำวัน

สำหรับโซนพักผ่อนมาด้วยกัน  3 ห้องนอน พร้อม 3 ห้องน้ำในตัว และ Powder Room สำหรับแขก ซึ่งห้อง Master Bedroom มาพร้อมแปลนห้องที่เปิดรับแสงจากวิวหน้าต่างบานใหญ่สูงจากพื้นจรดเพดาน มีส่วนสำคัญให้ห้องนอนดูโปร่งโล่งสบายทุกการพักผ่อน โดยมีเตียง King Size หนานุ่มขนาด 6 ฟุต วางเชื่อมต่อกับโซนโซฟาและโต๊ะทำงานดีไซน์พิเศษ ให้สามารถนั่งทำงาน อ่านหนังสือเพลิน ๆ สำหรับใครที่อยากมีช่วงเวลาส่วนตัว

 

ห้อง Master Bedroom

 

มุมพักผ่อนภายในห้อง

นอกจากนี้ดีไซน์ห้องยังมาพร้อม Walk-in Closet ที่กั้นด้วยผนังไม้กรุเป็นทรงโค้งสวยต่อเนื่องรับกับทางเดินเข้าห้องสำหรับวางของตกแต่ง และแยกโซนห้องแต่งตัว His & Her ไว้อย่างเป็นระเบียบเรียบร้อยและมีความเป็นส่วนตัว


ในส่วนของห้องน้ำในห้อง Master Bedroom มาพร้อมอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ที่ดูหรูหราและผ่อนคลาย มีการเพิ่มลูกเล่นด้วยบานกระจกเงาขนาดใหญ่ ที่ดีไซน์เพิ่มพื้นหน้าบานกระจกให้ยาวขนานไปกับเคาน์เตอร์ สามารถเก็บของประเภทเครื่องสำอาง สกินแคร์ และผลิตภัณฑ์อาบน้ำซ่อนไว้ได้อย่างเป็นสัดส่วนและเป็นระเบียบเรียบร้อย โดยมีไฟ Linear ช่วยเพิ่มบรรยากาศความโรเเมนติกเข้ากับวิวหน้าต่างด้านข้างที่มองออกไปเห็นวิวสวยได้เป็นอย่างดี

 

Walkin Closet ที่กั้นด้วยผนังไม้กรุเป็นทรงโค้งสวยต่อเนื่องรับกับทางเดินเข้าห้อง

 

ห้องน้ำมาพร้อมอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ที่ดูหรูหราและชวนผ่อนคลาย

มาถึงห้องนอนที่ 2 มาพร้อมการตกแต่งดีไซน์ที่แตกต่างจากห้องนอนหลัก โดยเลือกใช้เส้นสายและ Element ที่มีความ Feminine ขึ้นมาเล็กน้อย ด้วยการเลือกเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวที่ Unique และมีกิมมิกความเก๋ ตอบโจทย์สำหรับครอบครัวใหญ่ที่มีลูก ก็สามารถนอนแยกห้องหรือแบ่งสัดส่วนเตรียมไว้สำหรับครอบครัวส่วนขยายในอนาคตได้ เพราะวางเตียง King Size ขนาดใหญ่ได้ถึง 6 ฟุตเลยทีเดียว

 

มาถึงห้องนอน 2 มาพร้อมการตกแต่งดีไซน์ที่แฝงความ Feminine ขึ้นมาเล็กน้อย

โดยในห้องนอนก็จัดสรรพื้นที่ได้อย่างลงตัว ถัดจากห้องน้ำยังสามารถเดินเชื่อมออกมาแต่งตัวยัง Walk-in Closet ที่เป็นบานเปิดขนาดใหญ่ได้ทันที และมีช่องขนาดใหญ่รวมถึงลิ้นชักสำหรับเก็บของและกระเป๋าเดินทางด้านบนได้สะดวกสบาย ห้องนี้ยังมีกิมมิกด้วยการดีไซน์ Walk-in Closet แบบ Open เชื่อมเป็นชั้นวางไล่ระดับให้ใช้งานได้หลากหลายฟังก์ชัน ไม่ว่าจะเป็นที่วางโชว์ของรักของสะสม แขวนเสื้อผ้าที่จะใช้งานในวันถัดไป และนั่งทำงานได้จากอีกฝั่ง เมื่อยกบานท็อปโต๊ะขึ้นยังสามารถเก็บเครื่องสำอาง สกินแคร์ หรือของสำคัญไว้ด้านในได้อีกด้วย

 

ดีไซน์ Walk-in Closet แบบ Open เชื่อมเป็นชั้นวางไล่ระดับให้ใช้งานได้หลากหลายฟังก์ชัน

ห้องนอน 3 จะเชื่อมต่อกับห้องนั่งเล่นที่สามารถคอนเน็กกับพื้นที่ส่วนกลางของห้องและพบปะกับสมาชิกครอบครัวได้บ่อยที่สุด โดยออกแบบให้มีคาเเร็กเตอร์ที่แตกต่างจากทั้งสองห้องนอนและมีความ Masculine มากย่ิงขึ้น ด้วยการเพิ่มรายละเอียดการตกแต่งที่มีความมินิมัลและเรียบเท่ในโทนสีดำเข้ามาให้ตัดกับวัสดุไม้ภายในห้อง ภายในห้องวางเตียง Queen Size ขนาด 5 ฟุต ริมประตูระเบียงที่สามารถเปิดออกไปรับลมชมวิวได้ พร้อม Walk-in Closet ที่ Combine Function กับโต๊ะเครื่องแป้งได้อย่างลงตัวโดยที่ห้องยังโปร่งโล่งสบายทุกตารางนิ้ว

 

ห้องนอน 3 สามารถคอนเน็กกับพื้นที่ส่วนกลางของห้องและพบปะกับสมาชิกครอบครัวได้บ่อยที่สุด

โครงการ ‘Noble BE19’ ยังมาพร้อม Facility อื่น ๆ ที่ครบครันและจัดเต็มที่สุดให้ใช้งานทั้ง 2 อาคาร ในวันสบาย ๆ คุณสามารถหลบหลีกความวุ่นวายมาพักผ่อนใต้เงาธรรมชาติที่สวนด้านบนตึกที่ตกแต่งอย่างร่มรื่นในสไตล์ English Contemporary Garden ของอาคาร B หรือเปลี่ยนบบรรยากาศมาพบปะเพื่อนบ้านที่ Sky Lounge บนชั้น 45 ของอาคาร A ที่ตกแต่งและดีไซน์อย่างหรูหราด้วยการเลือก Material และเฟอร์นิเจอร์ที่ตอบโจทย์การออกมาพักผ่อนแฮงเอาต์และใช้ช่วงเวลา Social Hours ได้อย่างเหนือระดับ

 

Sky Lounge ที่ตกแต่งและดีไซน์อย่างหรูหราสำหรับช่วงเวลา Social Hours ที่เหนือระดับ

 

โซนพักผ่อนที่มี Day Bed ให้นอนอาบแดด และ Pool Deck ให้ปิ้งย่างบาบีคิวหรือจัดปาร์ตี้เล็ก ๆ ชิลล์ ๆ กับเพื่อน ๆ

พักผ่อนริมสระที่ Lap Pool สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ตกแต่งอย่างหรูหราราวกับพักผ่อนอยู่ในรีสอร์ทและโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว โดยมี Day Bed ให้นอนอาบแดด และ Pool Deck ให้ปิ้งย่างบาร์บีคิวหรือจัดปาร์ตี้เล็ก ๆ ชิลล์ ๆ กับเพื่อน ๆ ได้ ที่สำคัญด้วยความยาวของสระที่ยาวถึง 27 เมตร ทำให้ใครที่หลงรักในการว่ายน้ำยังสามารถว่ายน้ำออกกำลังไปกลับได้อย่างเต็มที่ และหากอยากนอนแช่ตัวชมวิวสวย ๆ ยามค่ำคืนแบบโรแมนติก ก็สามารถขึ้นไปใช้ Reclining Pool ที่ชั้น 45 ได้

 

Reclining Pool ที่ชั้น 45

 

ห้องออกกำลังกายที่มองออกไปเห็นวิวสวยของกรุงเทพมหานคร

พื้นที่ส่วนกลางที่เป็นไฮไลต์ของโครงการยังไม่หมดเท่านี้แต่ยังเชื่อมต่อชีวิตใหม่ของคุณให้พบทั้งความสงบ ความสนุก และหลากหลายความสุขรอบตัวที่คุณตามหาได้ ‘ใกล้’ ขึ้น กับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในเมืองที่คุณเลือกได้ มาบาลานซ์ชีวิตให้เชื่อมต่อทุกความสุข สัมผัสสุนทรียภาพของการใช้ชีวิตหรูหราแบบไร้รอยต่อใจกลางย่านอโศก ที่โครงการ Noble BE19 ไปพร้อม ๆ กัน

สัมผัสวิวเมืองอโศก ในมุมที่สูงกว่าที่เคย พร้อมยูนิตหลากหลาย 1 ห้องนอน เริ่มต้น 5.9 ล้าน* 2 ห้องนอน เริ่มต้น 9.3 ล้าน* กับโปรโมชั่นรับ Cashback สูงสุด 200,000 บาท* เพียงลงทะเบียนที่ https://nobleurl.com/3vcrGap

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.noblehome.com/th/condominium/be19