ครั้งแรกของ Senorita Syrup x Casa Lapin ร่วมครีเอตเครื่องดื่มให้คุณสัมผัสรสชาติแปลกใหม่สุดพิเศษ

Published on July 23, 2020

ชวนมาดื่มด่ำรสชาติความสดชื่นผ่านเมนูเครื่องดื่มสุดพิเศษจาก Senorita Syrup ไซรัปคุณภาพระดับ Premium ที่คัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศจากทั่วทุกมุมโลกมารังสรรค์หลากหลายกลิ่นและรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมมอบความหอมละมุนให้เครื่องดื่มแก้วโปรดของคุณพิเศษกว่าที่เคย ด้วยการ Co-creation ร่วมกับ Casa Lapin Top Specialty Coffee ของเมืองไทย ที่ใส่ใจในทุกขั้นตอนการทำเครื่องดื่ม เช่นเดียวกับ Senorita Syrup ที่พิถีพิถันในการทำไซรัปทุก ๆ รสชาติ ร่วมกันครีเอตเมนู Special Drink รสชาติแปลกใหม่อย่าง Passion & Co ให้ตามไปลิ้มลองแล้ววันนี้ที่ Casa Lapin Specialty Coffee ทุกสาขา

 

Casa Lapin สาขา Sukhumvit 64

Senorita Make Passion Possible

การ Co-creation ในครั้งนี้ เป็นครั้งแรกของ Senorita Syrup x Casa Lapin ที่จะพาทุกคนไปเปิดสัมผัสประสบการณ์แห่งรสชาติอันเต็มไปด้วยเรื่องราวและแรงบันดาลใจที่อยากส่งต่อ Passion ให้เหล่าผู้ประกอบการหันมาสร้างสรรค์เมนูใหม่ ๆ จนกว่าจะพบคำตอบที่ใช่ในแบบคุณ โดยนำส่วนผสมของ Fruit Syrup หรือไซรัปกลิ่นผลไม้จาก Senorita Syrup มาผสมผสานรสชาติเข้ากับกาแฟสุดพรีเมียมจาก Casa Lapin ได้อย่างลงตัว

 

ขั้นตอนการทำเมนูสุดครีเอต Passion & Co ด้วยไซรัปกลิ่นเสาวรส

 

ตามด้วยไซรัปกลิ่นมะพร้าวน้ำหอม

 

ท็อปด้านบนด้วยช็อตกาแฟ จนกลายเป็นเมนูสุดครีเอต Passion & Co

 

ความลงตัวของการผสมผสานระหว่างกาแฟสุดพรีเมียมและ Fruit Syrup จาก Senorita Syrup

สำหรับ Fruit Syrup 2 รสชาติ จาก Senorita Syrup ที่นำมาครีเอต Special Drink ในครั้งนี้ ได้แก่ Nam-Hom Coconut ไซรัปกลิ่นมะพร้าวน้ำหอม ที่คัดสรรมะพร้าวน้ำหอมจากแหล่งเพาะปลูกธรรมชาติ ให้รสชาติหอมหวานแบบสดชื่น และ Passion Fruit  ไซรัปกลิ่นเสาวรสที่ผสมผสานความลงตัวระหว่างเสาวรสพันธุ์สีม่วงและพันธุ์สีเหลืองทอง จนได้รสชาติเข้มข้น พร้อมเติมเต็มความสดชื่นในทุกเมนู

 

Nam-Hom Coconut และ Passion Fruit จาก Senorita Syrup

Casa Lapin จึงนำความหอมหวานสดชื่นของ Fruit Syrup นี้มาครีเอตสู่เมนู Passion & Co (150 บาท) เครื่องดื่มที่ผสมผสานระหว่างความหอมหวานของมะพร้าวน้ำหอมและรสชาติเปรี้ยวอ่อน ๆ ของเสาวรสและสับปะรด ก่อนจะท็อปด้านบนด้วยช็อตกาแฟ ให้สัมผัสถึงกลิ่นหอมพร้อมรสชาติสดชื่นไม่เหมือนที่ไหน ทานคู่กับ Chocolate Almond Cake (120 บาท) ช่วยเสริมความอร่อยได้อย่างลงตัว

 

Passion & Co (150 บาท)

 

Passion & Co (150 บาท) และ Chocolate Almond Cake (120 บาท)

Impressed with Loft Style

แวะมาเติมเต็มความสดชื่นกับเมนูเครื่องดื่ม Special Drink ได้ที่ Casa Lapin สาขา Sukhumvit 64 โดดเด่นสะดุดตาด้วยบรรยากาศการตกแต่งร้านที่ผสมผสานความดิบเท่และความเป็นธรรมชาติเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัวด้วยสไตล์ Loft แบบเรียบหรู เน้นโทนสีขาวและเทา ชวนให้เข้าไปดื่มด่ำกาแฟสุดพรีเมียมและเครื่องดื่ม Special Drink ท่ามกลางบรรยากาศสุด Cozy ที่มีกระจกใสรอบด้าน ช่วยเปิดรับแสงแดดอ่อน ๆ จากด้านนอกได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้สามารถตามไปลิ้มลองได้ที่สาขาอื่น ๆ ทุกสาขา

 

การตกแต่งร้านสไตล์ Loft ที่รวมความเป็นธรรมชาติเข้าไว้ด้วยกัน

 

เพลิดเพลินไปกับ Special Drink ท่ามกลางบรรยากาศสุด Cozy

ร่วมดื่มด่ำรสชาติความสดชื่นผ่านเมนูเครื่องดื่มสุดพิเศษ Passion & Co จาก Senorita Syrup ได้แล้ววันนี้ - วันที่ 31 สิงหาคม 2563 ที่ Casa Lapin Specialty Coffee ทุกสาขา โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/CasaLapin