ชวนมาเยียวยาใจและกายด้วยหลากหลายเมนูขนมหวานน่าทาน พร้อมส่งต่อความอร่อยถึงบ้านคุณ

Published on March 30, 2020

ในช่วงสถานการณ์ที่เราต้อง Work from Home อยู่ในขณะนี้ BKK. ชวนมาเยียวยาใจและกายด้วยหลากหลายเมนูขนมหวานน่าทาน กับแคมเปญ #WeWillSurviveSeries ที่เราได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการ Support ธุรกิจร้านอาหารและคาเฟ่ พร้อมส่งกำลังใจให้เหล่าแฟน ๆ BKK. ทุกคนได้ใช้ชีวิตอยู่บ้านแบบไม่ขาดแคลนความอร่อยระหว่างที่ต้องเก็บตัวอยู่บ้าน สำหรับใครที่เริ่มรู้สึกว่าระดับน้ำตาลในเลือดของตัวเองกำลังลดลง ลองกดสั่งขนมหวานไปเพิ่มน้ำตาลในเลือดกันได้เลย!

 

KIMMIK

คาเฟ่สุดชิคบนถนนพัฒนาการ พร้อมเสิร์ฟหลากหลายเมนูกาแฟคุณภาพดี และขนมหวานสูตรโฮมเมดที่ทางร้านคิดสูตรเอง อีกทั้งยังมีเมนูใหม่ ๆ ที่หมุนเวียนกันมาให้ลูกค้าได้ลองชิมอยู่เสมอ

แนะนำ Seijaku ขนมหวานที่ทางร้านเสิร์ฟวุ้นน้ำตาลมะพร้าวมาพร้อมช็อตกาแฟ ทานคู่กับ Brown Sugar Caviar น้ำตาลมะพร้าวที่ช่วยเพิ่มความหอมหวานได้เป็นอย่างดี

FULL REVIEW
 

Seijaku

KIMMIK
อาคารไทยรงค์ทาวเวอร์ ชั้น 1
เปิดวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 07.00-17.30 น. , วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 08.00-17.00 น.
โทร. 06-3506-6939
www.facebook.com/KIMMIKbkk

สั่งผ่านแอปพลิเคชัน GrabFood, LINE MAN, GET


2

Kenn's Coffee & Croissant

FULL REVIEW
 

Kenn's Coffee & Croissant

คาเฟ่เล็ก ๆ บรรยากาศแสนอบอุ่นที่ให้ความรู้สึกเหมือนนั่งอยู่ในร้านกาแฟต่างประเทศ โดยนอกจากการเสิร์ฟกาแฟในวันเร่งรีบแล้ว ยังพร้อมเสิร์ฟความอร่อยด้วยเมนู Pastry โดยเลือกครัวซองต์เป็นเมนูซิกเนเจอร์ของทางร้าน การันตีความอร่อยด้วยฝีมือหุ้นส่วนผู้เป็นเจ้าของร้าน BKK Bagel Bakery เบเกิลสไตล์นิวยอร์กลำดับต้น ๆ ของไทย

แนะนำ Plain Croissant ครัวซองต์ออริจินัลสุดเรียบง่ายที่เพิ่มความพิเศษด้วยแป้งบาง กรอบนอกนุ่มในแบบพอดี หรือจะลอง Chocolate Croissant ครัวซองต์สอดไส้ดาร์กช็อคโกแลตนำเข้าจากฝรั่งเศสไว้ภายใต้ความกรอบของแป้ง

FULL REVIEW
 

Plain Croissant และ Chocolate Croissant

Kenn's Coffee & Croissant
สาทรซอย 7
เปิดวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 07.30-15.00 น. , วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 08.30-16.00 น.
โทร. 06-6149-5451
www.facebook.com/kennssathorn

สั่งผ่านแอปพลิเคชัน GrabFood, LINE MAN


 

Sarnies Bangkok

คาเฟ่แบรนด์ดังจากประเทศสิงคโปร์ที่เปิดให้บริการมากว่า 5 ปี จนได้มีการขยายสาขามาเสิร์ฟความอร่อยในย่านเจริญกรุง พร้อมเสิร์ฟทั้งเมนูอาหารและกาแฟคุณภาพที่ผ่านการคัดสรรเป็นอย่างดีมาให้เหล่า Foodie และ Coffee Lover ได้อิ่มอร่อยกันทุก ๆ วัน 

ในส่วนเมนูขนมหวาน ต้องยกให้กับเมนู Signature ของร้านอย่าง CB&J ขนมปังที่ทางร้านคัดสรรมาเป็นอย่างดี ท็อปด้านบนด้วย Cashew Butter สูตรพิเศษของทางร้าน เพิ่มความหวานด้วยน้ำผึ้งธรรมชาติ ก่อนจะท็อปอีกชั้นด้วย Roasted Grapes และ Thyme on Sourdogh ทานพร้อมกันจะได้รสชาติที่แปลกใหม่ หอมกลิ่นผลไม้ ได้รสเปรี้ยวอมหวาน ทานแล้วรู้สึกสดชื่น

FULL REVIEW
 

CB&J

Sarnies Bangkok
BTS สะพานตากสิน ทางออก 3
เปิดทุกวัน เวลา 08.00-17.30 น.
โทร. 02-102-9407
www.facebook.com/sarnies.bkk

สั่งผ่านแอปพลิเคชัน GET


 

LAFF Cafe

คาเฟ่สไตล์อังกฤษในซอยสุขุมวิท 50 นำเสนอในรูปแบบ Home Cafe ที่จะทำให้เราหลงใหลในความเรียบง่ายเหมือนนั่งอยู่ภายในบ้าน โดยพร้อมเสิร์ฟความหอมอบอวลด้วยกลิ่นกาแฟและหลากหลายเมนูเบเกอรีที่ทำสดใหม่ทุกวัน 

แนะนำ Madam Carrot เค้กแครอทโฮมเมดครีมชีส โดดเด่นด้วยเนื้อเค้กบางเบา อัดแน่นไปด้วยวัตถุดิบคุณภาพดี ให้รสกลมกล่อม ไม่หวานจัด อบใหม่ร้อน ๆ ทุกชิ้น

FULL REVIEW
 

Madam Carrot

LAFF Cafe
ซอยสุขุมวิท 50
เปิดทุกวัน เวลา 08.30-18.00 น.
โทร. 09-2929-8384
www.facebook.com/LaffCafebkk

สั่งผ่านแอปพลิเคชัน LINE MAN


 

Chez Shibata 365

สำหรับใครที่ชื่นชอบขนมหวานหน้าตาสวยงามสไตล์ฝรั่งเศส แต่ชอบรสชาติละมุนสไตล์ญี่ปุ่น ต้องยกให้กับ Chez Shibata 365 คาเฟ่ขนมหวานที่รังสรรค์ความอร่อยโดยเชฟชาวญี่ปุ่นชื่อดัง 

แนะนำเมนู Caramel High ขนมหวานแป้งเอแคลร์ สูตรเฉพาะจากทางเชฟที่ถูกคิดค้นมากว่า 30 ปี ที่ประเทศฝรั่งเศส สอดไส้ด้วย Caramel Custard Cream ราดด้วยซอส Caramel Fondant ที่ทางร้านทำเองโดยเฉพาะ ให้รสชาติหอมหวานกำลังดี ก่อนจะโรยด้วยเกลือหิมาลายันเพื่อตัดรสชาติ

FULL REVIEW
 

Caramel High

Chez Shibata 365
Hotel Nikko 3rd floor, ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ)
เปิดทุกวัน เวลา 11.00-21.00 น.
โทร. 09-5632-4499
www.facebook.com/chezshibata365

สั่งผ่านแอปพลิเคชัน LINE MAN, GET, LINE Official @365chezshibata

 

filsandfille

คาเฟ่สุดชิคที่ซ่อนตัวอยู่ในซอยประดิษฐ์มนูธรรม 5 อันรายล้อมไปด้วยความร่มรื่นของต้นไม้ที่เรียงรายตลอดทาง มาพร้อมคอนเซ็ปต์การรวมความชอบของพี่น้องในครอบครัวสู่คาเฟ่ที่พร้อมเสิร์ฟหลากหลายเมนูเครื่องดื่มและขนมหวานสไตล์ฝรั่งเศส ภายใต้บรรยากาศสุดโฮมมี่ที่ชวนให้ตกหลุมรัก

ชวนสัมผัสความละมุนละไมของขนมหวานแนะนำอย่าง Dark Night Tarte / Fruits ทาร์ตดาร์กช็อกโกแลต อันเต็มไปด้วยส่วนผสมของมูสช็อกโกแลตแบบเข้มข้น พร้อมเพิ่มความกรุบกรอบด้วยถั่วพิสตาชิโอ ทานคู่กับผลไม้ตระกูลเบอร์รี ให้สัมผัสถึงความเข้มข้นแบบเต็มคำ พร้อมความเปรี้ยวของผลไม้ที่ตัดรสชาติกันได้อย่างพอดี

FULL REVIEW
 

Dark Night Tarte / Fruits

filsandfille
ซอยประดิษฐ์มนูธรรม 5
เปิดวันพุธ-จันทร์ (ปิดวันอังคาร) เวลา 08.30-18.00 น.
โทร. 08-1010-1031
www.facebook.com/filsandfille

สั่งผ่านแอปพลิเคชัน LINE MAN


 

Homu ホーム

ร้านขนมญี่ปุ่นโบราณ ที่พร้อมเติมเต็มประสบการณ์การทานขนมหวานสไตล์ญี่ปุ่น โดยเน้นเสิร์ฟเมนูขนมโบราณตำรับญี่ปุ่น ให้เหล่าบรรดาคนรักขนมทั้งหลายได้ลิ้มลอง

แนะนำ โมจิหยดน้ำซากุระน้ำแร่ฟูจิ โมจิหยดน้ำสีชมพูใสที่ใช้น้ำแร่นำเข้าจากเมืองฮอกไกโดประเทศญี่ปุ่น ให้กลิ่นหอมของดอกซากุระดองเกลือที่ให้รสเค็มอ่อน ๆ เสิร์ฟมาพร้อมกับซอสที่มีส่วนผสมของเหล้าซากุระ

FULL REVIEW
 

โมจิหยดน้ำซากุระน้ำแร่ฟูจิ

Homu ホーム
ซอยเจริญกรุง 44
เปิดทุกวัน เวลา 08.00-18.00 น.
โทร. 09-1655-4796
www.facebook.com/Homuthai

สั่งผ่านแอปพลิเคชัน GrabFood, LINE Official @HomuJapaneseDesserts


 

Atomic Pills

ร้านขนมเพื่อสุขภาพแห่งย่านอารีย์ ครีเอตเมนูขนมและเครื่องดื่มแสนอร่อยที่ผ่านการคิดคำนวณแคลอรีเรียบร้อยมาให้คนที่ชอบทานขนมอิ่มอร่อยได้แบบไม่ต้องรู้สึกผิด ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Doctor’s Selected Ingredients’

แนะนำ Carrot Cake with Cashew Nut Frosting เค้กแครอทที่ให้พลังงานเพียง 272 kcal. เพราะเป็นเค้กแครอทที่ใช้ปริมาณแป้งขาวน้อยที่สุด ทดแทนด้วยเนื้อแครอท พร้อมด้วยไฟเบอร์จากสับปะรดและให้ความหวานแบบธรรมชาติจากอินทผาลัม ก่อนจะผสมผสานเข้ากับแป้งโฮลวีตที่ไม่ขัดสี ท็อปด้านบนด้วยครีมโฮมเมด ที่ให้แคลอรีลดลงจากครีมชีสปกติถึงสิบเท่า 

FULL REVIEW
 

Carrot Cake with Cashew Nut Frosting

Atomic Pills
Rachakru Medical Center ซอยพหลโยธิน 5 (BTS อารีย์)
เปิดทุกวัน เวลา 09.00-19.00 น.
โทร. 09-7952-5598
www.facebook.com/atomicpills.bkk

สั่งผ่านแอปพลิเคชัน LINE MAN, LINE Official @atomicpills.bkk


9

Fuu.Soufflepancake

FULL REVIEW
 

Fuu.Soufflepancake

ร้านแพนเค้กสุดน่ารัก ที่ส่งตรงความอร่อยจากเชียงใหม่สู่ย่านอารีย์ พร้อมเสิร์ฟเมนู Homemade Souffle Pancake และเครื่องดื่มที่ช่วยเติมเต็มความสดชื่นระหว่างวัน ที่ตอนนี้ทางร้านก็เปิดเดลิเวอรีให้ทุกคนได้ชิมกันถึงที่บ้านแล้ว 

แนะนำ Strawberry White Christmas Homemade Souffle Pancake แพนเค้กสูตรเฉพาะ โดยเสิร์ฟมาพร้อมกับซอสสตรอเบอร์รีและสตรอเบอร์รีสด ให้เนื้อสัมผัสนุ่มฟูสมกับชื่อ 'Fuu' ที่สื่อถึงความฟูของแพนเค้กนั่นเอง

FULL REVIEW
 

Strawberry White Christmas

Fuu.Soufflepancake
BTS อารีย์ ทางออก 3
เปิดทุกวัน เวลา 10.00-20.00 น.
www.facebook.com/Fuu.Soufflepancake

สั่งผ่านแอปพลิเคชัน LINE MAN


 

Paco Bangkok

เติมสีสันและความสดชื่นให้กับร่างกายด้วยขนมหวานสุขภาพดีจาก Paco Bangkok ร้าน Smoothie Bowl Cafe สุดชิคใจกลางสุขุมวิท ที่พร้อมเสิร์ฟหลากหลายเมนูสมูทตี้โฮมเมดจากผลไม้นานาชนิด ภายใต้แนวคิด Plant Based ตอบโจทย์เทรนด์การกินสำหรับคนยุคใหม่

แนะนำเมนูไฮไลต์อย่าง Acai สมูทตี้อาซาอิ ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นผลไม้มหัศจรรย์จากป่าอะเมซอน เสิร์ฟมาพร้อมกับผลไม้ตระกูลเบอร์รี กล้วยหอม ลูกฟิกซ์ และส้มเกรปฟรุต พร้อมด้วยเมล็ดเจีย และธัญพืชหลากชนิด ให้รสชาติเปรี้ยวอมหวาน ทานแล้วสดชื่น

FULL REVIEW
 

Acai

Paco Bangkok
สุขุมวิท 31 (ติดกับโรงแรม The Euro Grande Hotel)
เปิดทุกวัน เวลา 10.00-20.00 น.
โทร. 06-1919-9265
www.facebook.com/PacoBangkok

สั่งผ่านแอปพลิเคชัน GrabFood, LINE MAN, GET, foodpanda