Tetsu จัดคอร์สโอมากาเสะเนื้อสุดเอ็กซ์คลูซีฟโดยเชฟญี่ปุ่นมากฝีมือ การันตีโดยรางวัล Tabelog

Published on June 21, 2019

Exclusive Event with Owner Chef Nakahara จาก Sumibiyakiniku Nakahara

ใครที่รักการทานเนื้อวัวชั้นดีในสไตล์ญี่ปุ่น คงจะรู้จัก Tetsu ร้านอาหารญี่ปุ่นและยากินิคุสไตล์ Contemporary ที่ขึ้นชื่อเรื่องการคัดสรรวัตถุดิบสุดพรีเมียมจากญี่ปุ่น โดยเฉพาะเนื้อวัวญี่ปุ่นคุณภาพดีที่นำมาให้ได้ลองทานกันอยู่ตลอด ซึ่งไม่ว่าจะแวะมาช่วงไหนก็ได้ทานเนื้อดี ๆ อยู่เสมอ และในครั้งนี้ Tetsu ก็ได้เชิญเชฟชาวญี่ปุ่น Owner Chef Nakahara จาก Sumibiyakiniku Nakahara ร้านอาหารชื่อดังและเป็นที่รู้จักของคนทั่วโลก ทางร้านที่ได้รับรางวัลจาก Tabelog Bronze ในปี 2018-2019 โดยถูกแนะนำว่าที่นี่เสิร์ฟเนื้อวัวคุณภาพดีและมีวิธีการปรุงที่ช่วยคงสภาพของเนื้อไว้อย่างดีทีสุด เชฟ Nakahara ยังถือเป็นคราฟท์แมนคนแรกและเป็นผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมยากินิคุ เพราะนอกจากจะเน้นที่คุณภาพและรสชาติแล้ว ทางเชฟยังเน้นนำเสนอความงามและศิลปะในการปรุงอาหารอีกด้วย โดยร้าน Sumibiyakiniku Nakahara จะซื้อเนื้อวัวแบบทั้งตัว เน้นเนื้อวัว Tamura ซึ่งมีต้นกำเนิดจากสายพันธุ์ Tajima มาเป็นวัตถุดิบหลักของร้าน

 

เชฟ Nakahara San (Photo by TETSU)

Chef Nakahara 's Philosophy

เชฟ Nakahara San ได้ยึดถือปรัชญาและความตั้งใจอันดีที่เชฟต้องการทำเพื่อลูกค้าทุกคนอย่างดีที่สุด ตามคำกล่าวที่ว่า “ทุกครั้งที่ผมได้เข้าครัว ครีเอทอาหารจานพิเศษแต่ละเมนูเพื่อเสิร์ฟให้ลูกค้าได้ทานนั้น เมนูปิ้งย่างนับเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตการทำงานของผมเลยก็ว่าได้ เพราะเนื้อวัวแต่ละส่วน ล้วนให้รสชาติที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ จึงต้องพิถีพิถันในการคัดสรรเนื้อส่วนต่าง ๆ ผ่านการสังเกตเนื้อสัมผัสของส่วนเนื้อที่ปรากฏให้เห็น ผมใช้วิธีสัมผัสก่อนจะตัดสินใจเลือกส่วนเนื้อที่ดีที่สุดไปทำอาหาร ผมหวังว่า ลูกค้าที่ได้ลองทานเมนูปิ้งย่างของเรา จะได้รับประสบการณ์ในการทานเนื้อคุณภาพที่ดีกลับไป ขอให้ทุกคนลิ้มรสเมนูปิ้งย่างมื้อนี้อย่างเอร็ดอร่อยนะครับ” เสมือนเป็นการตอกย้ำในเรื่องของความพรีเมียมที่ใช้รังสรรค์ความอร่อยแต่ละเมนูเพื่อให้ทุกคนที่ทานได้รับความคุ้มค่ากลับไปอย่างแท้จริง

 

เชฟ Nakahara San (Photo by TETSU)

อย่าพลาดโอกาสมาลิ้มลองฝีมือของ Owner Chef Nakahara ที่ Tetsu โดยพร้อมเสิร์ฟความอร่อยด้วย Course Omakase Yakiniku Premium (7,200++ บาท) ประกอบด้วย 10 คอร์สอาหาร ที่คัดสรรแต่ละเมนูเด็ดมาเพื่อเอาใจคนชอบทานเนื้อโดยเฉพาะ


สำหรับโปรโมชั่นพิเศษนี้จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 28 - 31 ส.ค. 62 ตั้งแต่เวลา 18.00 - 20.15 น. และ 20.15 - 22.30 น. (รับเฉพาะ 40 ที่นั่ง / รอบ) ที่ร้าน Tetsu ชั้น 5 ศูนย์การค้า Central Embassy ผู้ที่สนใจสามารถสำรองที่นั่งได้ที่โทร. 0-2160-5722 ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/tetsu.embassy

 

หนึ่งในเมนูคอร์ส Omakase Yakiniku (Photo by TETSU)

 

คัดสรรเนื้อพรีเมียมเฉพาะส่วน (Photo by TETSU)

 

หนึ่งในเมนูคอร์ส Omakase Yakiniku (Photo by TETSU)

 

Tetsu 5fl CentralEmbassy

 

เลือกมุมที่นั่งได้ตามใจชอบ