A Valentine’s Voyage ฉลองวาเลนไทน์แบบเอ็กซ์คลูซีฟบนเรือสุดหรู Loy Pela Voyages

Published on January 22, 2021

สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษสำหรับคู่รัก หลบหนีจากความวุ่นวายในเมืองและสร้างบรรยากาศความประทับใจให้คนที่คุณรัก ด้วยการฉลองวันวาเลนไทน์สุดโรแมนติกบนเรือ 'Loy Pela Voyages' พร้อมล่องแม่น้ำเจ้าพระยาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ 2 วัน 1 คืน ในวันที่ 14-15 กุมภาพันธ์ 2564 ให้ทุกคู่รักได้ใช้ช่วงเวลาแห่งความสงบในบรรยากาศอบอุ่น ขึ้นเรือล่องออกจากท่าเรืออนันตรา ริเวอร์ไซด์ ในเวลา 10.00 น. ของเช้าวันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564 และล่องตามลำน้ำเจ้าพระยาไปเยี่ยมชมสถานที่สำคัญต่าง ๆ ของกรุงเทพฯ โดยไกด์นำเที่ยวประจำเรือเป็นผู้เล่าเรื่องราวให้ความรู้ของที่ต่าง ๆ ไปพร้อม ๆ กัน

 

(Photo By loypelavoyages.com)

 

(Photo By loypelavoyages.com)

แขกจะได้ลงจากเรือเพื่อขึ้นฝั่ง ไปปั่นจักรยานรอบบางกระเจ้า สัมผัสอากาศบริสุทธิ์พร้อมกับรื่นรมย์ไปกับทิวทัศน์ที่สวยงาม กลับขึ้นเรือมาจิบน้ำชายามบ่ายเลิศรส เมื่อเรือล่องเข้าใกล้ป้อมพระจุลจอมเกล้า เชิญชวนจิบค็อกเทลสูตรพิเศษภายใต้ร่มเงาของป้อมปราการ ขณะที่แสงสุดท้ายของดวงอาทิตย์โปรยปรายลงมาจากท้องฟ้า ลิ้มรสอาหารค่ำแสนอร่อยในคืนวันวาเลนไทน์สุดพิเศษของคุณ ด้วยการจับคู่กับไวน์เลิศรสที่คัดสรรมาอย่างดีเพื่อส่งมอบบริการระดับ 5 ดาวแบบไร้ที่ติในทุกรายละเอียด
 

(Photo By loypelavoyages.com)

 

(Photo By loypelavoyages.com)

ล่องแม่น้ำและค้างคืนบนเรือสุดแสนโรแมนติก พักผ่อนในห้องพักสุดหรูระดับ 5 ดาวในค่ำคืนแห่งความทรงจำ ด้วยความนุ่มนวลของการล่องเรือรับอรุณยามเช้าด้วยการทำบุญใส่บาตรที่วัดกัลยาณมิตรและสำรวจหมู่บ้านโปรตุเกส ก่อนที่เรือ Loy Pela Voyages จะเริ่มเดินทางกลับเข้าสู่ตัวเมือง และเพลิดเพลินไปกับอาหารมื้อสายเลิศรสบนเรือ ชมวิถีชีวิตริมฝั่งแม่น้ำและวัดไทยต่าง ๆ ช่วงบ่ายเพลิดเพลินไปกับค็อกเทลยามพระอาทิตย์ตกดินบริเวณหน้าวัดอรุณราชวราราม ซึ่งเป็นสัญลักษณ์สำคัญของกรุงเทพฯ และล่องกลับสู่ท่าเรืออนันตรา ริเวอร์ไซด์ ในค่ำคืนวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564
 

(Photo By loypelavoyages.com)

สัมผัสประสบการณ์ฉลองวันวาเลนไทน์บนเรือ Loy Pela Voyages ล่องแม่น้ำเจ้าพระยาแสนโรแมนติกที่ไม่เหมือนใคร ในราคาเริ่มต้นที่ 45,000++ บาท สำหรับ 2 ท่าน และสามารถเช่าเหมาเรือแบบส่วนตัวได้ตามต้องการ เพื่อส่งมอบความทรงจำสุดพิเศษแสนอบอุ่นให้คนที่คุณรัก สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองการเดินทางได้ที่ โทร. 0-2476-0022  และ jakkrapong_ch@minor.com หรือ loypelavoyages.com