ใกล้ชิดความเป็นไทยมากขึ้นกับโครงการ “สายน้ำ ~ นนทบุรี สุนทรีแห่งภาคกลาง”

Published on June 26, 2019

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานภูมิภาคภาคกลาง ร่วมกับ The Abstract Move นำนักท่องเที่ยวกลุ่ม High End & Multi Gender กว่า 60 คน ออกเดินทางเพื่อร่วมกิจกรรม “สายน้ำ ~ นนทบุรี สุนทรีแห่งภาคกลาง” แบบ 2 วัน 1 คืน


ภายในทริปได้นำผู้ร่วมเดินทางไปสัมผัสกิจกรรมและบรรยากาศแบบไทย ๆ ไม่ว่าจะเป็น การร่วมรับประทานอาหาร เมนูทรงโปรดของพระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว จากนั้นใกล้ชิดความเป็นไทยมากขึ้นด้วยการฟังเพลงบรรเลงจากวงปี่พาทย์ พร้อมรับชมระบำพัด ฟ้อนมาลัย ณ บ้านครูมนตรี ตราโมท คีตกวี 5 แผ่นดิน

 

(Photo by The Abstract Move)

ตกบ่าย พาทุกคนออกไปล่องเรือชมวิถีชีวิตริมน้ำของชาวเกาะเกร็ด ก่อนจะไปปิดท้ายกันที่ห้องอาหารสองฝั่งคลอง ณ Buddy Oriental Riverside รสมือ คุณสัญญา ธาดาธนวงษ์ ที่รังสรรค์เมนูสุดพิเศษอย่าง กุ้งแม่น้ำย่างซอสแกงเขียวหวาน เสิร์ฟคู่กับ ข้าวไรซ์เบอร์รีผัดลิ้นจี่ ให้ผู้ร่วมทริปได้ลิ้มลอง
 

ล่องเรือชิลล์ ๆ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา (Photo by The Abstract Move)

 

กุ้งแม่น้ำย่างซอสแกงเขียวหวาน (Photo by The Abstract Move)

ส่งท้ายกิจกรรมของโครงการฯ ในเช้าวันถัดมาด้วยกิจกรรมสำหรับครอบครัวอย่างการนั่งรถรางชมเมืองและนั่งสามล้อถีบ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของจังหวัดนนทบุรี ก่อนจะพากันไปร่วมถวายสังฆทาน ณ วัดกู้ หรือ วัดพระนางเรือร่ม แบบอิ่มบุญกันถ้วนหน้า ทริปสนุก ๆ ครั้งนี้เป็นหนึ่งในความทรงจำดี ๆ ของนักท่องเที่ยวที่ได้มีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรม สามารถติดตามทริปสนุก ๆ ครั้งต่อไปของ The Abstract Move ได้ทาง www.facebook.com/theabstractmove