เตรียมพบกับ The Marvel Experience Thailand ที่ชวนคุณไปกู้โลกร่วมกับเหล่าอเวนเจอร์ส พฤษภาคมนี้

Published on June 08, 2018

ใกล้ถึงเวลาแล้วที่คนไทยจะได้สัมผัสกับจักรวาลมาร์เวลและฮีโร่ดังในดวงใจใน The Marvel Experience Thailand (TMX Thailand) หรือ ศูนย์บัญชาการมาร์เวลฮีโร่ ธีมปาร์กแห่งใหม่ที่รวบรวมเอาสุดยอดเทคโนโลยีและตัวละครจากค่ายมาร์เวลมาไว้ที่เดียว นอกจากจะเป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ ที่นี่ยังวางแนวคิดเป็น Theme Entertainment Attraction ให้ผู้เข้าชมจะแปลงร่างเป็นซูเปอร์ฮีโร่ออกไปปราบปรามเหล่าวายร้าย และเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของปฎิบัติการลับร่วมกับหน่วย S.H.I.E.L.D. 

 

(Photo by The Marvel Experience Thailand)

 

(Photo by The Marvel Experience Thailand)

ครั้งแรกของเมืองไทยกับ Indoor Themed Entertainment Attraction ระดับโลก ให้เหล่าแฟน ๆ ได้เต็มอิ่มกับสุดยอดเทคโนโลยี 3D 360" Projection Dome, 4D Motion Ride และ Digital Hyper-Reality Interactive Games  ที่คุณไม่ควรพลาด พบกับตัวละครมาร์เวลแบบเต็มอิ่มยกค่าย ซึ่งถือเป็นที่แรกในอาเซียนที่รวมตัวละครจากมาร์เวลไว้มากที่สุดทั้ง Spider-Man, Iron Man, Hulk, Thor, Black Widow, Captain America Wolverine  นิก ฟิวรี่ หัวหน้าหน่วย S.H.I.E.L.D และตัวละครอื่นๆ จาก The Avengers เช่นกัน
 

(Photo by The Marvel Experience Thailand)

The Marvel Experience Thailand จะตั้งอยู่ภายในบริเวณศูนย์การค้าเมกาบางนา บนพื้นที่กว่า 10,000 ตารางเมตร ด้วยงบลงทุนกว่า 1 พันล้านบาท พร้อมเปิดมิถุนายน  2018 ที่เมกาบางนา 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/themarvelexperiencethailand/