เตรียมเช็กอินกับ 2 โรงแรมหรูสุดเก๋เปิดใหม่จาก ‘The Standard’ ครั้งแรกในประเทศไทย

Published on September 14, 2021

ใครที่เป็นสายท่องเที่ยวหรือ Hotel Hopper ตัวจริงต้องคุ้นเคยเป็นอย่างดีกับ ‘The Standard’ แบรนด์โรงแรมหรูสัญชาติอเมริกัน ที่รวมเอาดีไซน์สวยจากทั้งแฟชั่น ศิลปะ และดนตรีมารวมเข้ากับการบริการที่จะมอบประสบการณ์พักผ่อนที่ดีที่สุดให้กับผู้เข้าพัก ท่ามกลางเสน่ห์ของจุดหมายปลายทางที่นักท่องเที่ยวใฝ่ฝันจะไปเยือนในเมืองหลวงของหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็น นิวยอร์ก ลอสแองเจลิส ไมอามี ลอนดอน มัลดีฟส์ ฯลฯ และล่าสุดกำลังจะเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งนับว่าเป็นครั้งแรกในเอเชียเช่นกันกับรูปแบบรีสอร์ทติดชายหาดที่ ‘The Standard, Hua Hin’ ที่จะมีกำหนดเปิดตัววันที่ 1 ธันวาคม 2564 นี้ ตามด้วย ‘The Standard, Bangkok Mahanakhon’ ที่คาดว่าจะเปิดให้บริการในต้นปี 2565 

 

The Standard, Hua Hin (Photo By The Standard Hotels)

สำหรับ 'The Standard, Hua Hin' ถอดแบบมาจากหนึ่งในโรงแรมยอดนิยมอย่าง The Standard, Miami ที่นำกลิ่นอายดีไซน์ความเก๋แบบไมอามีมาปรับเข้ากับกลิ่นอายโคโลเนียลของหัวหินที่หลาย คนคุ้นเคย แน่นอนว่าเต็มไปด้วยเสน่ห์ที่โอบล้อมด้วยทะเลหัวหิน และวิวสระว่ายน้ำสบายตา พร้อมห้องอาหารดีไซน์สวย และค็อกเทลบาร์ริมชายหาดในบรรยากาศสุดชิลล์ที่คุณใฝ่ฝัน สำหรับไฮไลต์พิเศษที่แฟน The Standard ไม่ควรพลาดได้แก่

  •  Canopy Villa วิลล่าชั้น 2 ที่มองเห็นยอดไม้พริ้วไหวได้ตลอดเวลา  พร้อมเตียงคิงไซส์ มุมนั่งชิลล์ อ่างอาบน้ำกว้าง และระเบียงส่วนตัวพร้อมเก้าอี้อาบแดดสุดฟิน

  • Bayside Villa  วิลล่าติดริมชายหาด มาพร้อมเตียงคิงไซส์ เว็ตบาร์ที่อัดแน่นไปด้วยของกินดื่มพร้อมจัดปาร์ตี้ ห้องนั่งเล่นพร้อม Daybed สลบายตัว ตกดึกก็สามารถแช่ตัวในอ่างอาบน้ำใต้แสงจันทร์ และออกไปพักผ่อนในสระว่ายน้ำส่วนตัวที่ริมระเบียงด้านนอกได้อย่างเต็มที่ในสไตล์คุณ

 

บรรยากาศส่วนตัวใน Canopy Villa (Photo by The Standard Hotels)

 

Presidential Suite (Photo by The Standard Hotels)

ในขณะที่ 'The Standard, Bangkok Mahanakhon' จะเป็นโรงแรม Flagship ของแบรนด์ The Standard ในทวีปเอเชีย ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองบนตึกมหานคร ตึกระฟ้าอันโดดเด่นใจกลางเมือง ครบทุกการบริการไม่ว่าจะเป็น Mott 32 ร้านอาหารสไตล์โมเดิร์นกวางตุ้ง สุดยอดความอร่อยระดับตำนานจากฮ่องกง Steak House สไตล์อเมริกันแท้ๆ ที่ The Standard Grill ตลอดจนแหล่งแฮงเอาต์บนรูฟท็อปชั้น 76 สุดชิคและไฮไลต์ห้องพักดีไซน์สวยอย่าง


  • Bigger Penthouse เพนท์เฮ้าส์สุดหรูที่การันตีความหรูหราราวอยู่ในอพาร์ทเมนต์ใจกลางเมืองที่ยุโรป โดดเด่นด้วยอุปกรณ์เครื่องครัวที่นักชิมและนักดื่มจะต้องถูกใจกับแบรนด์ระดับโลกอย่าง Gaggenau รวมไปถึงห้องน้ำพร้อมอ่างอาบน้ำสุดอลังการ ให้การพักผ่อนในกรุงเทพฯ เป็นประสบการณ์พักผ่อนที่หรูหราและดีที่สุดของคุณ

 

The Standard, Bangkok Mahanakhon (Photo by The Standard Hotels)

 

ห้องอาหาร The Standard Grill Steak House สไตล์อเมริกันแท้ ๆ (Photo by The Standard Hotels)

 

บรรยากาศห้อง Suit ในโรงแรมหรู The Standard, Bangkok Mahanakhon (Photo by The Standard Hotels)

ใครที่เป็นแฟนของโรงแรม The Standard ต้องไม่พลาดตั้งตารอไปเช็กอินให้ครบทั้ง 2 Destinations ในปีหน้า โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือวางแผนจองห้องพักพร้อมรับข้อเสนอพิเศษจาก The Standard, Hua Hin และติดตามข้อเสนอพิเศษจาก The Standard, Bangkok Mahanakhon ได้ที่ www.standardhotels.com/bangkok/properties/bangkok