ระเบิดความมันส์กับเทศกาลดนตรี Water War Music Fest ที่เดือดและเย็นชุ่มฉ่ำที่สุดแห่งปี

Published on August 29, 2019

ระเบิดความมันส์สุดชุ่มฉ่ำกันไปเรียบร้อย กับเทศกาลดนตรีสงครามความเดือดปะทะความเย็น Leo Presents “Water War Music Fest" เมื่อวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา ณ Live Park พระราม 9 ที่อัดแน่นความมันส์ครบรส สนุกสุด มันส์สุดและเปียกสุดแห่งปี บนดินแดนแฟนตาซีหลุดโลก Land of Water and Fire ดินแดนแห่งน้ำและไฟรวมกันที่นี่ที่เดียว!

 

(Photo By GMM Grammy)

 

(Photo By GMM Grammy)

งานนี้ได้มอบความสนุกสุดมันส์ด้วยการสร้างสรรค์งานเทศกาลดนตรีสุดอลังการด้วย  Monster Stage เวทีมังกรยาวกว่า 60 เมตร พร้อมเทคนิคแสง สี เสียง รวมถึงเทคนิคน้ำรอบทิศทาง และวอเตอร์เอฟเฟกต์ที่สูงที่สุดในประเทศกว่า 20 เมตร โดยเฉพาะ ‘Wet Zone’ ดินแดนน้ำที่ถูกตกแต่งด้วยต้นไม้พ่นน้ำ แถมยังมีความสนุกจาก Big Water Slider สไลด์เดอร์ยักษ์ให้ทุกคนได้สนุกและเปียกชุ่มฉ่ำทุกอณูตั้งแต่เริ่มจนจบ ปะทะกับความเดือดจาก ‘Dry Zone’ ดินแดนไฟที่ถูกตกแต่งให้เต็มไปด้วยต้นไม้ไฟเรืองแสงสุดอลังการยามค่ำคืน แถมยังมีความสนุกในการแต่งหน้า และบอดี้เพนต์ Glow in the Dark สร้างสีสันให้เป๊ะปังสะดุดตาตลอดทั้งค่ำคืน
 

(Photo By GMM Grammy)

เรียกว่าเอาใจขาร็อกและขาฮิปฮอปกันอย่างเต็มที่ เพราะครั้งนี้ ได้ศิลปินร็อกและฮิปฮอปแถวหน้าของเมืองไทยกว่า 14 วง พร้อมใจกันขึ้นเวทีมาสร้างความสนุกแบบ Nonstop เริ่มตั้งแต่ศิลปินหน้าใหม่ไฟแรง อย่าง TaitosmitH, Tilly Birds, Girlfriend For Rent, R-Sorraping และ Last Fight For Finish หลังจากนั้นดีกรีความร้อนและความเย็นก็ทวีคูณขึ้นด้วยศิลปินร็อกและฮิปฮอปสุดเจ๋ง ประเดิมด้วย Zeal, Paradox , UrboyTJ, Clash ตามด้วย Twopee Southside และ Lomosonic ที่ระเบิดพลังในเพลง ‘ดับดวงอาทิตย์’ บอกเล่าถึงการผสมผสานความร้อนจากไฟและความเย็นจากน้ำได้อย่างดีเยี่ยม ความมันส์บนเวทียังเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องด้วยศิลปิน Thaitanium, Slot Machine ก่อนปิดท้ายด้วยความสนุกแบบหยุดไม่ได้กับ Joeyboy ที่ขนเอาเพลงจังหวะสนุก ๆ มาออกลวดลายชวนแดนซ์ท่ามกลางสายน้ำ พร้อมวอเตอร์บอมบ์ที่ทุกศิลปินพกมายิงน้ำสาดกระหน่ำให้ทุกคนได้เปียกชุ่ม และอิ่มเอมกับความสุขกันถ้วนหน้าแน่นอน
 

(Photo By GMM Grammy)

 

(Photo By GMM Grammy)

 

(Photo By GMM Grammy)

ไม่หมดเพียงเท่านั้น แต่ยังอัดแน่นไปด้วยโซนกิจกรรมมากมายให้เพลิดเพลิน และอิ่มอร่อยไปกับโซนอาหารหลากหลายสไตล์ ที่ขนอาหารร้านดังมาให้ทานกันถึงที่ช่วยเติมพลังให้ได้สนุกกันต่อเนื่องไปตลอดทั้งคืน สำหรับใครที่พลาดหรืออยากสัมผัสประสบการณ์ทางดนตรีในรูปแบบใหม่ ๆ แบบนี้อีกครั้งก็สามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/waterwarmusicfest