ล่องเรือใกล้ชิดธรรมชาติแบบ Exclusive กับ 4 เรือยอร์ชสุดหรู

Published on October 18, 2018

ซัมเมอร์ทั้งที แพลนทริปท่องเที่ยวรับร้อนนี้ BKK. มี 4 เรือยอร์ชสุดหรูที่ควรคู่แก่การพาเพื่อน ๆ ครอบครัวหรือคนรักไปท่องเที่ยวชมธรรมชาติกันแบบชิลล์ ๆ ส่วนจะมีเส้นทางไหนที่น่าสนใจบ้าง ไปชมกันเลย

1

Blue Voyage Thailand

 

(Photo By Blue Voyage Thailand) เรือขนาดใหญ่สุดหรู

Blue Voyage Thailand บริษัทเรือยอร์ชชื่อดังที่ได้รับการขนานนามให้เป็นหนึ่งในโครงการ "มหัศจรรย์ประเทศไทย Amazing Thailand" และได้รับการการันตีจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) โดยทางบริษัทมีเรือยอร์ชหลากหลายรูปแบบให้เลือกสรร เหมาะแก่ความต้องการของลูกค้า เช่นเรือ Lagoon , เรือ Leopard ที่มีความยาวตั้งแต่ 38 ฟุต ไปจนถึง 51 ฟุต หรือเรือ Ashton ที่มีความยาวถึง 102 ฟุต  

 

(Photo By Blue Voyage Thailand) เรือยอร์ชหลากหลายประเภทจาก Blue Voyage Thailand รอให้คุณเลือก

ซึ่งทั้งหมดนี่เป็นเรือจากแบรนด์ชั้นนำที่ทาง Blue Voyage Thailand นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส โดยภายในครบครันไปด้วยส่งอำนวยความสะดวกมากมาย รวมไปถึงการบริการพิเศษสุดประทับใจจาก Butler และลูกเรือที่ถูกฝึกฝนมาอย่างดีเตรียมพร้อมมอบประสบการณ์อันคุ้มค่าให้กับทุกคนที่เลือกแวะมาใช้เวลาพักผ่อนอันแสนมีค่าที่นี่อย่างแน่นอน 

 

(Photo By Blue Voyage Thailand) ออกมานั่งรับลม ชมวิวสวย ๆ ของท้องทะเลไทยได้ที่ด้านนอก

สำหรับเส้นทางที่ทางบริษัทให้บริการนั้นประกอบไปด้วยภูเก็ต สมุย และพัทยา ท้องทะเลในฝันของทั้งคนไทยและต่างชาติ ครีเอททริปสุดพิเศษแบบนี้ได้ง่าย ๆ สามารถสำรองเรือได้ทาง 02-281-6633 หรือ 086-826-5656 www.facebook.com/bluevoyagethailand และ www.bluevoyagethailand.com 

 

(Photo By Blue Voyage Thailand) บรรยากาศสุดเรียบหรูภายในเรือ

Blue Voyage Thailand
โทร. 02-281-6633 หรือ 086-826-5656
www.bluevoyagethailand.com
www.facebook.com/bluevoyagethailand

2

Khana Yatch Charter

 

(Photo By Khana Yatch Charter)

หากใครที่กำลังมองหาทริปดี ๆ แบบไม่ต้องเดินทางไกล แนะนำให้ออกไปสัมผัสความสวยงามของกรุงเทพมหานครด้วยการล่องแม่น้ำเจ้าพระยาไปกับ Khana Yatch Charter บริษัทที่ให้บริการเรือยอร์ชสุดหรูพร้อมโปรแกรมล่องแม่น้ำเจ้าพระยา ตอบโจทก์ทุกไลฟ์สไตล์ไม่ว่าจะต้องการเรือสำหรับท่องเที่ยว ดินเนอร์ หรือปาร์ตี้ 

 

(Photo By Khana Yatch Charter) ล่องเรือสุดหรูแบบเป็นส่วนตัวกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

โดยที่นี่มีเรือให้บริการทั้งแบบ Dao Marine Yacht เรือยอร์ชขนาด 70 ฟุต ที่สามารถจุผู้โดยสารได้ถึง 50 ท่านเหมาะสำหรับปาร์ตี้สนุก ๆ กันในบรรยากาศกลางแม่น้ำเจ้าพระยา และหากใครต้องการความเป็นส่วนตัวแนะนำเรือ Leopard 23 Hardtop เรือยอร์ชขนาด 76 ฟุต สามารถจุผู้โดยสารได้ 20 ท่าน (รวมทีมงาน) ทั้งหมดนี้มาพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมากมาย พร้อมห้องนอน ห้องน้ำและห้องครัว

 

(Photo By Khana Yatch Charter) มุมสังสรรค์ชิลล์ ๆ ภายใน

เส้นทางให้บริการของ Khana Yatch Charter สามารถเลือกได้ทั้งแบบ 1 ชั่วโมง 30 นาที ที่สามารถชมบรรยากาศชุมชนในย่านพระราม 8 ไปตลอดทางจนถึงพระบรมราชวัง หรือจะเลือกปลายทางเป็นเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ ฟรอนท์ก็ได้ แต่สำหรับเส้นทางปาร์ตี้จะเริ่มต้นตั้งแต่สะพานพระราม 8 ไปจนถึงสะพานภูมิพล โดยจะเทียบท่าขึ้นลงที่ท่ามหาราช  สร้างสรรค์วันพิเศษบนแม่น้ำสายสำคัญของไทยด้วยตัวคุณเองได้ง่าย ๆ เพียงสำรองเรือที่เบอร์ 084-499-9122 หรือ www.khanayachtcharter.com

 

(Photo By Khana Yatch Charter)

Khana Yatch Charter
โทร. 084-499-9122
www.khanayachtcharter.com
www.facebook.com/khanayachtcharter

3

Sailing Yacht Thailand

 

(Photo By Sailing Yacht Thailand )

แต่หากใครที่อยากออกไปล่องเรือรับลมทะเล ออกไปซึมซับกับความสวยงามของท้องทะเลไทยได้ง่าย ๆ กับ Sailing Yacht Thailand ให้บริการเรือยอร์ชและพร้อมจัดทริปสุดพิเศษให้กับคุณและคนพิเศษในช่วงเวลาพักผ่อนดี ๆ ให้สนุกได้แบบไม่รู้ลืม 

 

(Photo By Sailing Yacht Thailand ) บรรยากาศชิลล์ ๆ ด้านนอก

โดยให้บริการเรือ Catamaran Yacht ในหลากหลายเส้นทางทั้งภูเก็ต กระบี่และพัทยา สามารถเลือกจัดทริปได้ด้วยตัวเองทั้งแบบครึ่งวัน เต็มวัน หรือใครจะเลือกไปแบบส่วนตัวก็ได้ โดยมีจุดมุ่งหมายอยู่ในแหล่งพื้นที่ธรรมชาติดี ๆ ที่ควรค่าแก่การแวะเวียนไปสักครั้งหนึ่งไม่ว่าจะเป็นเกาะราชาใหญ่ เกาะแสมสาร เกาะพงัน เกาะสมุย เกาะยาวใหญ่ และเกาะอื่น ๆ อีกมากมายที่รอให้ลูกเรือไปชื่นชม 

 

(Photo By Sailing Yacht Thailand ) มุมสังสรรค์สุดหรู

อย่าลืมมองหาวันหยุดยาวที่จะสามารถออกไปสัมผัสความสวยงามของทะเลไทยได้ทั้งฝั่งอันดามันและอ่าวไทย พร้อมสนุกสนานไปกับเพื่อน ๆ บนเรือยอร์ชสุดหรูที่ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายแบบนี้ได้เพียงโทร. 061-664-5563 หรือ www.facebook.com/YACHT.THAI

 

(Photo By Sailing Yacht Thailand )

Sailing Yacht Thailand
โทร. 061-664-5563
www.facebook.com/YACHT.THAI
www.yatch-thailand.com

4

Pattaya Yacht Club

 

(Photo By Pattaya Yacht Club Thailand)

ปิดท้ายกันด้วย Pattaya Yacht Club Thailand ท่าเรือยอร์ชที่นำเสนอบริการแบบ One Stop Service บริษัทที่ให้บริการในเรือยอร์ชหลากหลายรูปแบบจากหลากหลายบริษัทเรือชั้นนำ ที่ทางบริษัทรับมาดูแล เพื่อตอบโจทย์วันพักผ่อนของกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัวได้เป็นอย่างดี 

 

(Photo By Pattaya Yacht Club Thailand) เรือยอร์ชหลากหลายประเภทจากบริษัทต่าง ๆ ที่ท่าดูแล

เรือยอร์ชที่ทางบริษัทให้บริการมีทั้งแบบ Catamaran เรือยอร์ชยอดนิยมสำหรับเหล่านักปาร์ตี้ , Sailing , Super Yacht และ Motor Yacht เรือยอร์ชสุดหรูที่พร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อีกทั้งยังวิ่งได้รวดเร็วกว่าเรือชนิดอื่น ๆ ทำให้วันพักผ่อนของผู้ที่ใช้บริการนั้นได้ใช้เวลาไปกับการแวะเที่ยวในแต่ละเกาะได้นานมากยิ่งขึ้น 

 

(Photo By Pattaya Yacht Club Thailand) เรือยอร์ชหลากหลายประเภทจากบริษัทต่าง ๆ ที่ท่าดูแล

สำหรับเส้นทางและกิจกรรมที่ทางเรือจัดให้นั้น ผู้ใช้บริการสามารถเลือกได้ทั้งแบบครึ่งวันและเต็มวัน โดยจะแวะไปยังเกาะคราม เกาะเป็ด หรือเกาะไผ่ ตลอดทางตื่นตาไปกับกิจกรรมดำน้ำชมปะการัง หรือใครอยากจะเล่นน้ำทะเลชิลล์ ๆ ก็ได้เช่นกัน

 

(Photo By Pattaya Yacht Club Thailand)

Pattaya Yacht Club Thailand
โทร. 095-789-8926
www.facebook.com/Pattaya.yachtclub