9 อีเวนต์สร้างเสริมประสบการณ์ความสนุกในช่วงวันหยุด (20-22 กรกฎาคม)

Published on July 19, 2018

20-29 กรกฎาคม

Cheri

นิทรรศการผลงานการถ่ายภาพของตีตี้-ศิรวิทย์ คุววัฒนาวงศ์ นักติวเตอร์วิชาฟิสิกส์และช่างภาพฝีมือดีที่ผ่านการประกวดถ่ายภาพสายสตรีททั้งในและต่างประเทศมามากมาย โดยงานนี้ได้มีการรวบรวมงานตั้งแต่ปี 2017-2018 มาจัดแสดงเดี่ยวในรูปแบบของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมนำเอาวิทยาศาสตร์ที่เขาคุ้นเคยและการถ่ายภาพที่เขารักมาถ่ายทอดผ่านความรู้สึกของมนุษย์ กับนิยามความรักในหลากหลายรูปแบบ 


YELO House
www.facebook.com/yelohouse



20-22 กรกฎาคม

Taste of Flower

รวมสารพัดเมนูอาหารที่ทำจากดอกไม้นานาชนิด ทั้งอาหารคาว ขนมหวาน และเครื่องดื่มที่ปรุงแต่งจากดอกไม้กว่า 50 ร้านค้า รวมถึงนำเอาสีสัน รูปลักษณ์สวยงามของดอกไม้มาดีไซน์เป็นหน้าตาอาหาร และตกแต่งในเมนูอาหารให้ดูน่าทานมากขึ้น ท่ามกลางบรรยากาศสุดร่มรื่นที่รายล้อมด้วยต้นไม้ดอกไม้ทั้งงาน 


Seacon Bangkae
www.facebook.com/SeaconBangkaeFanPage



20-22 กรกฎาคม

The Power of Pink

รวมพลังสีชมพู ในบรรยากาศแสนอบอุ่นที่ Pink Place หรือพื้นที่สีชมพู ที่ ‘เซ็นทรัล ทำ’ ตั้งใจสร้างขึ้นมาเพื่อรวบรวมกำลังใจและให้ทุกคนได้รับรู้ถึงโครงการบ้านพิงพักและผลงานศิลปะชิ้นพิเศษจาก Art for Cancer by Ireal เพื่อให้กำลังใจผู้ป่วยมะเร็ง โดยภายในงานจะเต็มไปด้วยกิจกรรมพิเศษ เมนูขนม อาหาร และเครื่องดื่มจากแบรนด์ต่าง ๆ มากมายมาให้ได้เลือกอิ่มอร่อยกัน


Pink Place Area, Atrium Zone, Central World
www.facebook.com/CentralTham



20-22 กรกฎาคม

ฌ เฌอ Farm & Folk Market

สัมผัสอาหารดี ๆ ประจำฤดูกาล และความสุขแบบเรียบง่ายกับงานตลาดนัดสำหรับคนรักษ์โลกที่รวบรวมเมนูอาหาร ร้านค้า ผลิตภัณฑ์แฮนด์เมดมาให้ชาว Green Lover ได้มาร่วมช้อป ชิม ชิลล์กันอย่างเต็มที่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อีกทั้งยังมีกิจกรรมเสวนาแลกเปลี่ยนความคิด ความฝัน กำลังใจในการใช้ชีวิต รวมถึงกิจกรรมที่ช่วยเสริมสร้างบรรยากาศและความเพลิดเพลินด้วยเสียงเพลง การแสดงดนตรีท่ามกลางความร่มรื่นของแมกไม้ ความสุข ความสบายใจที่เรียบง่ายและงดงาม


ChangChui
www.facebook.com/ChangChuiBKK



20-24 กรกฎาคม

Photography Art Exhibition by Dax Ward

นิทรรศการภาพถ่ายแนวสตรีทอาร์ตที่รวบรวมสถานที่และวัฒนธรรมที่ถูกลืมในประเทศไทยผ่านมุมมองของชาวต่างชาติมาให้คนไทยได้ร่วมบันทึกความทรงจำ


Wishbeer Home Bar
www.facebook.com/WishbeerHomeBar



20 กรกฎาคม-9 กันยายน

Neon Diary

นิทรรศการภาพถ่ายจากแสงนีออน ร้อยเรียงเรื่องราวเกี่ยวกับความทรงจำของช่างภาพ Tachpasit Kunaporn ถ่ายทอดออกมาในลักษณะของภาพที่เล่นกับแสงสะท้อนมุมต่าง ๆ 


The Jam Factory
www.facebook.com/TheJamFactoryBangkok



21 กรกฎาคม

ฟังใจมัน 4

การกลับมาอีกครั้งของคอนเสิร์ตดี ๆ ที่เปิดโอกาสให้วงดนตรีหน้าใหม่และหน้าเก่าที่เราไม่ได้เห็นการแสดงสดบ่อย ๆ ได้ออกมาโลดแล่นบนเวทีเดียวกัน ได้มาแสดงอะไรเจ๋ง ๆ ต่อหน้าผู้ฟังใจ ๆ ปล่อยกายและใจให้ไหลไปตามอารมณ์ กับงานฟังใจมันครั้งที่ 4 สำหรับครั้งล่าสุดนี้เตรียมตัวพบกับวง YERM, Artist Focus, The Vuniyerse, HE MEN CROWN, Younggu ft. Diamond วงดนตรีดี ๆ ที่อยากให้ลองไปฟังและทำความรู้จักให้มากขึ้น


De Commune
www.facebook.com/hellofungjai



21-22 กรกฎาคม

Greenery Market @Siam Discovery

ชวนสายรักสุขภาพและรักษ์โลกมาช้อป มาชิม อุดหนุนผลผลิตของเกษตรกร ภายในงานมีอาหารปรุงสุกพร้อมทานหลากหลายเมนูให้ได้เลือกทาน พร้อมด้วยผักสด ผลไม้ คาราวานอาหารปลอดภัย ของใช้กรีนดี ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ไปจนถึงเสื้อผ้าทอมือย้อมครามมาให้ได้เลือกช้อปอย่างจุใจ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมร่วมวงสนทนา ชมนิทรรศการ ‘กินดี กรีนดี’ และดนตรีชิลล์ ๆ มาร่วมสร้างความสุขและสนุกให้ทุกคนที่มาร่วมงานตลอดทั้งวันอีกด้วย


Siam Discovery
www.facebook.com/greeneryorg



21-22 กรกฎาคม

Urban Art Market

งานอีเวนต์ที่รวมพลศิลปินในวงการ Street Art และ Graffiti มาเปิดขายสินค้ารุ่นลิมิเต็ดจากหลากหลายเเขนง ไม่ว่าจะเป็นงานศิลปะ เสื้อผ้า ของเล่น ของสะสมจากศิลปิน รวมไปถึงงานแสดงเเละของสะสมสาย Graffiti ที่หายากจากกลุ่มศิลปิน Graffiti สุดเจ๋งของเมืองไทย ท่ามกลางความสนุกสนานของเสียงเพลงที่เปิดคลอเคล้าตลอดทั้งงาน โดยฝีมือของเหล่าดีเจ


W-District
www.facebook.com/WDistrict