9 อีเวนต์น่าช้อป ชิม ชิลล์ตลอดสุดสัปดาห์นี้ (23 - 25 มีนาคม)

Published on March 20, 2018

24 - 25 มีนาคม

MAB#5 Music & Art Fest : เทศกาลดนตรีและศิลปะ ครั้งที่ 5

กิจกรรมภายใต้โครงการรายงานอีสานสามัญที่เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจได้ร่วมสัมผัสเสียง-อีสานเคลื่อนที่ที่ผสมผสานกับดนตรีหลากหลายรูปแบบ ผ่านการตีความของศิลปิน 5 กลุ่ม ได้แก่ ตุ้มเติ่นหมอ (กลุ่มศิลปินนักดนตรีพื้นบ้านของอีสานที่บรรเลงด้วยพิณและแคนในจังหวะตุ้มเติ่น เสียงกลองตุ้มและกลองยาวสอดประสานกันจนเป็นจังหวะของความสนุก), VKL & SweedGangz (ชายหนุ่มผู้ผสานดนตรีอีสานเข้ากับเพลงแร๊พ), ขุนนรินทร์พิณประยุกต์ (กลุ่มศิลปินที่นำเสนอดนตรีอีสานในรูปแบบดนตรี Psychedelic), RASMEE (หญิงสาวผู้สร้างสีสันและปรากฏการณ์ทางดนตรีสำเนียงอีสานในมิติใหม่) และ DJ มาฟไซ (ผู้ก่อตั้งค่ายเพลงสุดแรงม้าเรคคอร์ดส) ผู้ที่สนใจสามารถมาร่วมงานนี้ได้ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป


BACC
www.facebook.com/baccpage



25 มีนาคม

ศิลปะ / การกิน / อาหาร / อีสาน

เปิดประสบการณ์รสชาติแห่งอาหารอีสานจากวัตถุดิบตามฤดูกาลผนวกกับภูมิปัญญาของท้องถิ่นผสมผสานวิธีการเล่าเรื่องจากคนรุ่นใหม่นำเสนอผ่านสำรับอีสานทั้ง 5 อย่างในแบบฉบับของ เชฟหนุ่ม (ร้านซาหมวย & ซันส์) และ เชฟแวน (ร้านราบ) สองนักปรุงอาหารที่ให้ความสำคัญกับรสชาติที่มาจากคุณค่าของวัตถุดิบและการนำเสนออย่างสร้างสรรค์ ผู้ที่สนใจสามารถมาร่วมงานนี้ได้ตั้งแต่เวลา 15.00-18.30 น. 


BACC
www.facebook.com/baccpage



24 - 25 มีนาคม

เสน่ห์เที่ยว เสน่ห์ไทย

ร่วมสัมผัสอัตลักษณ์วิถีไทยผ่านของดี ของที่ระลึก ของฝากระจําชุมชนที่ขนมาออกร้านกันอย่างจัดเต็มถึง 240 แบรนด์จาก 24 ชุมชน 8 จังหวัดในภาคเหนือ ได้แก่ ลําปาง แม่ฮ่องสอน น่าน พะเยา ตาก พิษณุโลก สุโขทัย และอุตรดิตถ์ ซึ่งมาจัดแสดงให้คนไทยได้ร่วมภาคภูมิใจและจับจ่ายกันถึงที่เป็นครั้งแรก โดยทุกแบรนด์ได้ผ่านการคัดสรรโดดเด่นโดนใจ ทั้งคุณภาพสินค้าและดีไซน์ทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นผ้าพื้นเมือง ขนมพื้นเมือง และงานหัตถกรรมพื้นเมือง ผู้ที่สนใจสามารถมาร่วมงานนี้ได้ตั้งแต่เวลา 12.30 น. เป็นต้นไป


Central World
www.facebook.com/AmazingThailand



24 มีนาคม

กินดี นวัตกรรมอาหารเพื่อสุขภาพ

เรียนรู้นวัตกรรมทางด้านอาหารที่ส่งเสริมการกินดี ตั้งแต่กระบวนการผลิต การแปรรูปอาหารที่มีความแปลกใหม่ตลอดจนบรรจุภัณฑ์ที่ยั่งยืนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม จากผู้ประกอบการนวัตกรรมชั้นนำของไทยที่มาร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์การสร้างธุรกิจกินดี พร้อมเคล็ดลับความสำเร็จของการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ที่ไม่ได้เพียงแค่เข้าใจวิถีชีวิตของผู้บริโภค แต่ยังใส่ใจในการมอบสุขภาพที่ดีด้วย ผู้ที่สนใจสามารถมาร่วมงานนี้ได้ตั้งแต่เวลา 13.00-16.00 น. 


TCDC
www.facebook.com/tcdc.thailand



23 - 25 มีนาคม

Singha Food Fest 2

ลิ้มรสความอร่อยกับมหกรรม Food Festival ที่จัดขึ้นโดยบริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชัน ภายในงานมีการรวบรวมของอร่อยจากร้านดังกว่า 50 ร้านค้า และเชฟมากฝีมือมา Battle ความอร่อยกันอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังเพิ่มอรรถรสในการทานอาหารด้วยการแสดงดนตรีที่รวมวงดนตรีชื่อดังมากมาย อาทิ P.O.P, Stamp, Palmy, Tattoo Colour, The Parkinson และวง Mild ซึ่งยกขบวนกันมามอบความสุขให้ทุกคนตลอดการจัดงาน  ผู้ที่สนใจสามารถมาร่วมงานนี้ได้ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป


Airport Rail Link Makkasan
www.facebook.com/Singha



23 - 25 มีนาคม

Orange Wine Week

ชวนเปิดประสบการณ์ดื่มไวน์ส้ม หนึ่งในประเภทของไวน์ที่ถูกนำมาจับคู่กับอาหารได้ดีไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าไวน์ขาวหรือไวน์แดง โดยภายในงานได้มีการนำไวน์ส้มมาจับคู่กับเมนูคอร์สสุดพิเศษของทางร้าน About Eatery อีกทั้งยังมีกิจกรรมเวิร์คช็อปและดนตรีสดมาร่วมสร้างสีสันด้วย ส่วนรสชาติอาหารจะเข้ากับไวน์ และบรรยากาศขนาดไหน สาวกอาหารสไตล์ไฟน์ไดนิ่งทั้งหลายต้องห้ามพลาด ผู้ที่สนใจสามารถมาร่วมงานนี้ได้ตั้งแต่เวลา 12.00-21.00 น. เป็นต้นไป


About Eatery
www.facebook.com/abouteatery.bangkok



23 มีนาคม - 1 เมษายน

Fruit Republic

เทศกาลผลไม้นานาชนิดที่ยกขบวนผลไม้สดคุณภาพดี มาให้สาย Healthy ทั้งหลายได้ช้อป ชิม ชิลล์ อย่างจุใจ พร้อมอิ่มอร่อยกับเมนูขนมที่ทำจากผลไม้ และผลิตภัณฑ์แปรรูป อาทิ สตรอเบอร์รี, อะโวคาโด้, เสาวรส, น้ำผลไม้เพื่อสุขภาพ, ผลไม้อบแห้ง, เค้กผลไม้, ทาร์ตผลไม้ ฯลฯ รวมถึงกิจกรรมสนุก ๆ ให้ได้เพลิดเพลินกับมุมถ่ายภาพเซลฟี่บอลลูนผลไม้สุดน่ารักอีกด้วย ผู้ที่สนใจสามารถมาร่วมงานนี้ได้ตั้งแต่เวลา 11.00-21.00 น. เป็นต้นไป


Seacon Square
www.facebook.com/SeaconSquareFanPage



23 - 25 มีนาคม

Eat Organic

เอาใจคนรักสุขภาพโดยเฉพาะสำหรับอีเวนต์ Eat Organic ที่ทางศูนย์การค้า K Village จัดขึ้น โดยรวบรวมสินค้าออร์แกนิก ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ มาร่วมออกบูทจำหน่าย อาทิ ผักผลไม้อินทรีย์ตามฤดูกาล ส่งตรงจากสวน เครื่องดื่มธัญพืชทรงเครื่อง และอื่น ๆ อีกมากมายที่ล้วนช่วยให้นักช้อป นักชิมทั้งหลายสุขภาพดีกันถ้วนหน้า ผู้ที่สนใจสามารถมาร่วมงานนี้ได้ตั้งแต่เวลา 10.00-21.00 น. เป็นต้นไป


K Village
www.facebook.com/kvillagebkk



23 - 26 มีนาคม

Bake & Bread

ซีคอนสแควร์ ชวนลิ้มชิมรส เสิร์ฟความอร่อยจากเตาที่คัดสรรคุณภาพและความสดใหม่ของขนมอบ และขนมปังนานาชนิดมาไว้ในงาน Bake & Bread โดยเฉพาะ ซึ่งภายในงานมีการรวบรวมขนมอบและขนมปังหลากเมนูทั้งคาว หวาน อาทิ คัพเค้ก จากร้าน  Mermaid Café, วาฟเฟิล จากร้าน Little Egg, ขนมปังชิฟฟอน ชีสเค้กฮอกไกโด จากร้าน Japanese Cheesecake, ขนมปังไส้ทะลัก จากร้าน ปังฮอกไกโด, คุกกี้สิงคโปร์ ขนมกลีบลำดวน ครองแครงกรอบ จากร้าน Thai Dessert และอีกหลากหลายเมนูสดใหม่จากเตา ผู้ที่สนใจสามารถมาร่วมงานนี้ได้ตั้งแต่เวลา 11.00-21.00 น. เป็นต้นไป


Seacon Square
www.facebook.com/SeaconSquareFanPage