7 อีเวนต์หลากสไตล์ต้อนรับเดือนสิงหาคม (3-5 สิงหาคม)

Published on August 02, 2018



Photo by Open House at Central Embassy

4-5 สิงหาคม

PCHA-Fine Art Ceramic Workshop & Kiln Firing Service

ชวนทุกคนไปสนุกกับการปั้นเซรามิกแบบ Hand Building หรือฟรีฟอร์ม ด้วยเทคนิคที่เข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน ได้ลงสีในแบบที่เราสร้างสรรค์ขึ้นได้เอง สำหรับคนรักงานศิลปะที่สนใจงานเวิร์คช็อปนี้สามารถเข้าร่วมงานได้ตั้งแต่เวลา 11.00-18.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2119-7777 ต่อ 2603


Open House at Central Embassy
www.facebook.com/openhouse.ce



1-31 สิงหาคม

Krungthep Thara presented by KBank

งานตลาดน้ำสุดอลังการใจกลางกรุง ที่มาในคอนเซ็ปต์ ‘กรุงเทพทวารวดีศรีอยุธยา สายธาราแห่งความเรืองรอง เชื่อมยุคทองวิถีชีวิตไทย’ ที่แบ่งพื้นที่งานถึง 3 โซนยักษ์ ท่ามกลางสถาปัตยกรรมรูปเรือสำเภาแบบไทย ๆ และความสนุกสนานรื่นเริงของมหรสพไทย


Central World
www.facebook.com/CentralwOrld



1-31 สิงหาคม

Moleskine Journey Exhibition II : The Extra Ordinary

การกลับมาอีกครั้งของนิทรรศการ Moleskine แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำจากประเทศอิตาลีที่นำเหล่านักสร้างสรรค์ด้วยการชวนศิลปิน Sundae Kids, Lafyna, Juli Baker and Summer, Sy Chonato,ชนพัฒน์ เศรษฐโสรัถ และผู้อ่านทั่วไป 10 ท่านที่ได้รับคัดเลือกจากนิตยสาร a day มาร่วมทำซีนถ่ายทอดประสบการณ์ เรื่องราวแสนพิเศษในวันธรรมดาหรือช่วงเวลาแห่งการเดินทางอันมีคุณค่ากับชีวิตผ่านสมุด Moleskine Art Collection ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมได้ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น.


Moleskine Pop-Up Store, Gaysorn Village
www.facebook.com/moleskineth



3-13 สิงหาคม

โครงการหลวง 49 น้ำพระทัย จากฟ้าสู่ดิน

รวมผลิตภัณฑ์ทรงคุณค่ากว่า 3,000 รายการ ในงานโครงการหลวง 49 ภายใต้แนวคิด สืบสาน รักษา ต่อยอด อย่างยั่งยืน โดยภายในงานจะได้พบกับผลิตภัณฑ์คัดสรรคุณภาพดีที่มีอุดมไปด้วยคุณประโยชน์ สดอร่อยและส่งเสริมสุขภาพจากมูลนิธิโครงการหลวง ไม่ว่าจะเป็นผัก ผลไม้ เครื่องดื่ม และสินค้าแปรรูปจากโครงการหลวงทั้งสิ้น


Central World
www.facebook.com/CentralwOrld



3-5 สิงหาคม

Urban Eatery : รสไทย

อีเวนต์สำหรับคนรักอาหารไทยโดยเฉพาะ ที่นำเอาเสน่ห์ของอาหารไทยและความทันสมัยของบรรยากาศใจกลางเมืองมานำเสนอในรูปแบบใหม่ให้ทุกคนได้ลองทาน สัมผัสรสชาติอาหารแบบไทย ๆ นอกจากนี้ภายในงานยังเต็มไปด้วยกิจกรรมสนุก ๆ อย่าง ‘ชูชกชวนชิม’ และสินค้าแฮนด์เมดน่ารัก ๆ มาให้ได้เลือกทาน เลือกช้อปอย่างจุใจอีกด้วย


K Village
www.facebook.com/kvillagebkk



4-5 สิงหาคม

Craft Market #4

ตลาดนัดงานฝีมือใจกลางเมือง ที่รวบรวมสินค้างานฝีมือหลากหลายประเภทนับตั้งแต่เสื้อผ้า อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน งานฝีมือ ของใช้ รวมถึงอาหารทานเล่น และอื่น ๆ อีกมากมายมาให้ได้เดินช้อป ชิม ชิลล์


I’m Park
www.facebook.com/iamparkchula



4-5 สิงหาคม

Bangkok Farmer’s Market

ชวนกันไปเลือกซื้อสินค้าจากธรรมชาติ ปลอดสารพิษ เครื่องประดับและงานศิลปะแบบทำมือ รวมถึงอาหารอร่อย ๆ ที่คัดสรรมาเพื่อคนรักสุขภาพโดยเฉพาะ ท่ามกลางบรรยากาศแสนอบอุ่นที่ทุกคนในครอบครัวมาร่วมช้อป ชิม ชิลล์ ช่วงวันหยุดแบบพร้อมหน้าพร้อมตากัน ตั้งแต่เวลา 11.00-21.00 น.


Habito Mall
www.facebook.com/bkkfm



Art