9 อีเวนต์หลากสไตล์ส่งท้ายเดือนเมษายน (27 - 29 เมษายน)

Published on April 24, 2018

27 เมษายน

Yeah! Market

เอาใจขาช้อปกับงานตลาดนัด Yeah! Market ที่มาพร้อมกับธีมงาน Hello Summer รวบรวมของกิน ทั้งอาหาร เครื่องดื่ม เบเกอรี่ รวมถึงสินค้าประเภทต่าง ๆ มากมาย อาทิ สินค้าแฟชั่น เสื้อผ้า เครื่องประดับ ไปจนถึงของตกแต่งบ้าน งานแฮนด์เมด มาให้ได้เลือกชิม เลือกช้อปอย่างจุใจ สำหรับใครที่สนใจแวะมาเดินชิลล์ภายในงานนี้ได้ตั้งแต่เวลา 09.00-20.00 น.


United Center Silom
www.facebook.com/yeah.organizer



27 เมษายน

Food Truck Festival

ยกขบวน Food Truck มาเสิร์ฟความอร่อยในงานมหกรรมเมนูเด็ดที่รวมร้านอร่อยแบบติดล้อมาให้ช้อปให้ชิมกันถึงที่กับร้านชือดังในตำนานมากมาย อาทิ Rocket Volk ร้านเครื่องดื่มและของหวานชื่อดัง, ลุงหนวดชิ้นปลา, บางกร่างเตี๋ยวไก่, ขาหมูติดล้อ, ส้มตำเออนัวร์ และอื่น ๆ อีกมากมาย ให้ลองลิ้มชิมรสในบรรยากาศชิค ๆ ตั้งแต่เวลา 11.00-20.00 น.


The Crystal SB Ratchapruek
www.facebook.com/thecrystalsbratchapruek



27-30 เมษายน

From Farmer to City

งานอีเวนตืที่รวบรวมผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ อาทิ อาหาร ผัก ผลไม้สด ผลไม้แปรรูป และขนมไทย มารวบรวมไว้ภายในงานเดียว ให้ได้อิ่มอร่อยอย่างจุใจในบรรยากาศแบบไทย ๆ สำหรับใครที่สนใจสามารถมาร่วมงานนี้ได้ตั้งแต่เวลา 11.00-21.00 น.


Siam Discovery
www.facebook.com/siamdiscovery



27-30 เมษายน

Your Flowers in My Little Garden by STH Ep.1

ชวนคนรักดอกไม้ไปเดินเที่ยวงานตลาดนัดสินค้าดีไซน์รับเทศกาลดอกไม้ฤดูร้อนท่ามกลางบรรยากาศสุดสดชื่นของสวนดอกไม้ใจกลางสยามฯ โดยสามารถเข้าชมงานได้ตั้งแต่เวลา 11.00-21.00 น.


Siam Discovery
www.facebook.com/sthsweet.market



27 เมษายน-6 พฤษภาคม

Coffee Tea or Me

เปิดสุนทรียภาพใหม่แห่งการดื่มชาและกาแฟภายในงานมหกรรมที่รวมร้านชาและกาแฟชื่อดัง หลากหลายสายพันธุ์ดีจากทั่วทุกมุมโลกมาไว้ในงานเดียว พร้อมเปิดโอกาสให้คอกาแสทั้งหลายได้ร่วมพูดคุยกับบาริสต้าถึงขั้นตอน กรรมวิธีการชงในรูปแบบต่าง ๆ อีกทั้งการได้ดื่มด่ำกับความกลมกล่อม หอมกรุ่นของแบรนด์ชาต่าง ๆ อาทิ ร้านชาตรามือ, ร้าน BaaLiu ชาไข่มุกต้นตำรับจากไต้หวัน เป็นต้น งานนี้ได้ดื่มทั้งชาและกาแฟ ภายใต้บรรยากาศสุดผ่อนคลาย สบายอารมณ์ 


Seacon Square
www.facebook.com/SeaconSquareFanPage 



27 เมษายน-6 พฤษภาคม

Back to the 90’s

มาร่วมย้อนวันวาน กลับสู่ยุค 90’s สัมผัส Display ของเก่าเก็บยุคเก๋า ร่วมชิม ช้อป อาหารคาว-หวานรสเลิศ สินค้าโบราณหาชมได้ยาก ควรค่าแก่การสะสม รวมถึงร้านค้าสินค้าหลากหลายประเภท โซนถ่ายจำลองห้องย้อนวัย ที่บันทึกเรื่องราวความทรงจำสมัยวัยรุ่นยุค 90 ตกแต่งด้วย โปสเตอร์หนัง รูปภาพดารา นักร้อง ของใช้วัยโจ๋ ชั้นวางวิทยุและเทปคาสเซ็ท และมุมผนังแฮนด์บิลล์ ฯลฯ พร้อมสนุกสุดมันไปกับมินิคอนเสิร์ตของมอส ปฏิภาณ จากศิลปินไอดอลในยุค 90 อีกด้วย


The Nine Center Rama 9
www.facebook.com/TheNineRama9



27 เมษายน-31 พฤษภาคม

Summer Exploratorium

Digital Art Installation แบบใหม่ ผ่านทาง Porthole ที่เรียกว่า Exploratorium Cube ออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากการเดินทางจริง ๆ ของ Influencer 4 คน ได้แก่ Mountain Grandeur ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากภูเขาเมืองหนาวและหญ้ามอสในหน้าร้อน เป็นผลงานชิ้นความสูง 4 เมตรที่จำลองความยิ่งใหญ่ของธรรมชาติมาไว้กลางห้าง, Breeze พระอาทิตย์สีทองสว่างครึ่งดวง ล้อมด้วยเสียงคลื่นซัดและหาดทรายจำลอง ให้รู้สึกถึงอิสระแห่งทะเลหน้าร้อนที่แท้จริง, Lost in the Wild ชิ้นงานที่เป็นการนำป่าในวันที่ใบไม้เปลี่ยนสีมาตั้งไว้กลางเมืองโดยใช้กระจกเงาสะท้อน ให้ได้ทดลองพลัดท่ามกลางเสียงของธรรมชาติ และ Atlantic จำลองการตัดขาดจากโลกภายนอกให้คุณได้รู้สึกราวกับเดินเล่นใต้น้ำลึก


Siam Discovery
www.facebook.com/siamdiscovery



28 เมษายน

In Bloom Exhibition : ความรัก ความงาม และความตาย

นิทรรศการที่จะถ่ายทอดเรื่องราวจาก 3 แง่มุมของเวลากับการผลิดอกออกผลแห่งชีวิต ผ่านผลงานศิลปะของ 3 ศิลปินหญิง ได้แก่ จู-ณัฐพร อมรสุรพันธ์ มาร่วมถ่ายทอดความเปลี่ยนแปลงไม่แน่นอนของเรื่อง ‘ความรัก’ ผ่านศิลปะสิ่งทอ ชะเอม-ปัณรสี ศะศินิล หรือ White Hat ศิลปินนักวาดภาพประกอบผู้หลงใหลในความงามของหมู่มวลดอกไม้และธรรมชาติ มาร่วมถ่ายทอดนิยามของ ’ความงาม’ ผ่านงานศิลปะ 2 มิติ และ 3 มิติ เมย์-ปิยาภรณ์ จันทร์ศิริวิไลกุล มาร่วมถ่ายทอดวัฏสงสาร ธรรมชาติของ ‘ความตาย’ ผ่านงานทัศนศิลป์


Kinjai Contemporary
www.facebook.com/Kinjaicontemporary



28-29 เมษายน

Bankampu Market

ตลาดนัดสุดร่มรื่นที่จัดอยู่ภายในสวนเฟิร์น ภายในงานมีเหล่าพ่อค้าแม่ค้าคุณภาพและลูกค้าสายออร์แกนิก รักธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม มาร่วมจำหน่ายพืชผักอนทรีย์ อาหารปลอดสารพิษ และผลิตภัณฑ์ธรรมชาติงานแฮนด์เมดมากมายมาให้ได้เลือกช้อปกันแบบชิลล์ ๆ  


Bankampu
www.facebook.com/bankampu