11 อีเวนต์หลากไตล์ส่งท้ายเดือนมีนาคม (30 มีนาคม - 1 เมษายน)

Published on March 29, 2018

29 มีนาคม - 1 เมษายน

Summer Food Fest 2018

ดับร้อน ต้อนรับซัมเมอร์นี้ด้วยงานอีเวนต์ที่รวบรวมร้านอาหารและ Food Truck กว่า 40 ร้าน มาไว้ที่ Summer Food Fest 2018 โดยเฉพาะ นอกจากเสิร์ฟความอร่อยตลอดทั้งวันแล้ว ภายในงานยังเสิร์ฟความสนุกผ่านเสียงดนตรีของเหล่าศิลปินชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น ต้น-ธนษิต, บิว The Voice, โบกี้ ไลอ้อน ที่ยกขบวนกันมาร่วมสร้างความบันเทิงให้กับทุกคน สำหรับผู้ที่สนใจสามารถมาร่วมงานได้ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป 


Belle Grande Rama 9
https://www.facebook.com/thegrandrama9/



29 มีนาคม - 1 เมษายน

โครงการหลวง Tea & Coffee Fest 2018

ชวน Tea Lover และ Coffee Lover มาช้อป มาชิมชาและกาแฟสูตรพิเศษ เริ่มจากไฮไลท์อย่างชาพรจากผืนดิน ซึ่งเป็นชา 9 กลิ่น 9 ความหมายอันเป็นมงคล  สกัดมาจากกลิ่นของพืชดอกและผลที่มีสีเหลืองทอง จากผืนดินของโครงการหลวง ตามมาด้วยชาพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย อาทิ ชาเขียวอัสสัม ที่ขึ้นอยู่ในป่าตามธรรมชาติ, ชาอินทรีย์โครงการหลวง ที่ปลูกบนพื้นที่สูงจากระดับน้ำทะเล 1,400 เมตร, ชาอู่หลงก้านอ่อน และอื่น ๆ อีกมากมาย ส่วนคอกาแฟ ห้ามพลาดกาแฟอาราบิก้า กาแฟต้นแรกของพ่อบนยอดดอย พร้อมเลือกซื้อผลิตผลจากดอย 39 แห่ง อาทิ ผัก ผลไม้ สลัด เห็ด ข้าวเกรียบ ผลิตภัณฑ์สมุนไพรแปรรูป และดอกไม้เมืองหนาวจากโครงการหลวง สำหรับผู้ที่สนใจสามารถมาร่วมงานได้ตั้งแต่เวลา 11.00-21.00 น. 


CentralPlaza Rama 2
www.facebook.com/CentralPlazaRama2Fanpage



29 มีนาคม - 8 เมษายน

มันไข่มาก

เปิดลายแทงสำหรับคนรักไข่โดยเฉพาะ ให้ได้มาช้อปไข่เป็ด ไข่ไก่ปลอดสารพิษ ส่งตรงจากฟาร์ม รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับไข่ล้วน ๆ เมนูคาวหวานครบรส ไม่ว่าจะเป็น ไข่ขาวต้มพร้อมทานจากร้าน Eighty Eight, ไอศกรีมไข่แข็ง จากร้านมหาชัยไข่แข็ง, กาแฟไข่ จากร้าน Chachong Bangkok, ซูชิไข่ จากร้าน Mr.Sushi และอีกหลากหลายความอร่อยที่คนรักไข่ห้ามพลาด 


Seacon Square
www.facebook.com/SeaconSquareFanPage



29 มีนาคม - 8 เมษายน

Essence of Thailand Food

เอาใจสายกินจริง ๆ สำหรับงานอีเวนต์ Essence of Thailand Food ที่รวมร้านอาหารชื่อดังจากทั่วประเทศ พร้อมวัตถุดิบชั้นเลิศมาให้ผู้ร่วมงานได้เลือกซื้อกันอย่างจุใจในงานเดียว 


K Village
www.facebook.com/kvillagebkk



29 มีนาคม - 8 เมษายน

งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 46

หนอนหนังสือทั้งหลายเตรียมตะลุยงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 46 และสัปดาห์หนังสือนานาชาติ ครั้งที่ 16 ในปีนี้จะได้พบกับหนังสือหายาก ทั้งในประเทศและต่างประเทศ พร้อมร่วมกระทบไหล่เหล่านักเขียนชื่อดัง และกิจกรรมดี ๆ มากมายตลอดทั้งงาน สำหรับผู้ที่สนใจสามารถมาร่วมงานได้ตั้งแต่เวลา 10.00-21.00 น. 


ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
www.facebook.com/bookthai



29 มีนาคม - 2 เมษายน

มาทำบุญกันนะออเจ้า

ชวนออเจ้ามาทำบุญร่วมกัน สำหรับไฮไลท์ภายในงานนี้อยู่ที่การจำลองวัดไชยวัฒนาราม สถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์สมัยกรุงศรีอยุธยา โดยอัญเชิญพระพุทธรูปปางมารวิชัย ให้ผู้ร่วมงานได้สักการะ ขอพรเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคล พร้อมแต่งกายแบบนุ่งโจง ห่มสไบ ถ่ายรูปกับมุมถ่ายภาพสวย ๆ ของวัดไชยวัฒนาราม เรือนนั่งเล่นของแม่หญิงการะเกด และเวจจำลอง รวมถึงลิ้มรสอาหารไทยพื้นบ้านภาคกลาง เมนูแสนอร่อยจากละครบุพเพสันนิวาส อาทิ มะม่วงน้ำปลาหวาน, กุ้งเผา รวมถึงสินค้างานหัตถกรรม เช่น เครื่องชามเบญจรงค์, เครื่องทองเหลือง, เครื่องสมุนไพร, กระเป๋าสาน, ผ้าถุง และอื่น ๆ อีกมากมาย สำหรับผู้ที่สนใจสามารถมาร่วมงานได้ตั้งแต่เวลา 10.00-21.00 น. 


Seacon Bangkae
www.facebook.com/SeaconBangkaeFanPage



29 มีนาคม - 30 มิถุนายน

นิทรรศการ Great and Good Friends 200 ปี มิตรภาพไทย-สหรัฐ

สถานทูตสหรัฐฯ ประจำประเทศไทย จัดนิทรรศการของขวัญแห่งมิตรภาพ เพื่อเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 200 ปีความสัมพันธ์ระหว่างราชอาณาจักรไทยและสหรัฐอเมริกา ภายในนิทรรศการนี้มีการจัดแสดงของขวัญที่แลกเปลี่ยนกันระหว่าง 2 ประเทศในตลอด 200 ปี ที่ผ่านมา


พิพิธภัณฑ์ผ้า ในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ
www.greatandgoodfriends.com



30 - 31 มีนาคม

Hops Fest 2018 Bangkok

งานเทศกาลเบียร์สุดยิ่งใหญ่แห่งปีที่จัดขึ้นโดย Four Points by Sheraton Sukhumvit ร่วมกับ Belu-Thai Chamber of Commerce โดยภายในงานจะมีการโชว์เคสเบียร์มากมาย อาทิ Stella Artois, Hoegaarden, Hoegaarden Rosee, Hoegaarden Radler, Leffe Blond, Leffe Brown, Singha, La Chouffe และ Duvel อาหารหลากหลายชนิด กิจกรรมบันเทิงต่าง ๆ พร้อมลุ้นรับของรางวัลตลอดทั้งงาน สำหรับผู้ที่สนใจสามารถมาร่วมงานได้ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป 


amBar
www.facebook.com/AmBarBangkok



31 มีนาคม - 1 เมษายน

Gourmet Foodie Fest 2018 : California Summer Feast

นิตยสาร Gourmet & Cuisine ร่วมกับ TAMAGO Free Magazine จัดงาน Gourmet Foodie Fest 2018 ยกขบวนอิ่มอร่อยรับหน้าร้อนด้วยธีม California Summer Feast โดยภายในงานได้รวบรวมร้านอาหารดังกว่า 60 ร้านค้า ในบรรยากาศรับซัมเมอร์ ให้ทุกคนได้อิ่มเอมไปกับอาหารอร่อย ๆ ด้วยวัตุดิบชั้นเลิศจากแคลิฟอร์เนีย พร้อมช้อปสินค้าคุณภาพ และเพลิดเพลินกับกิจกรรมเวิร์คช็อปตลอดงาน สำหรับผู้ที่สนใจสามารถมาร่วมงานได้ตั้งแต่เวลา 11.00-22.00 น. 


The EM District, Emquartier
www.facebook.com/TheEmDistrictPeople



31 มีนาคม - 1 เมษายน

The Knack Market

ตลาดสุดชิคย่านคลองสานที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกสิ้นเดือน ซึ่งภายในงานมีการรวบรวมอาหาร เครื่องดื่ม เสื้อผ้า เครื่องประดับ สินค้า DIY สุดเก๋ ไม่เหมือนใครมาออกร้านจำหน่ายให้ได้ช้อปกันแบบอย่างจุใจ นอกจากนี้ยังมีวงดนตรีมาร่วมบรรเลงเพลงให้ทุกคนในงานได้ผ่อนคลาย รวมถึง Art Gallery ให้ได้เสพงานศิลปะกันอีกด้วย 


The Jam Factory
www.facebook.com/TheJamFactoryBangkok



1 เมษายน

Easter Sunday

การกลับมาอีกครั้งของเทศกาลแสนสนุกและอบอุ่นกับ Easter Sunday หรือเทศกาลอีสเตอร์ที่จัดโดย Escape Bangkok ต้อนรับทุกครอบครัวให้เข้ามาร่วมสนุกกับกิจกรรมเพ้นท์เปลือกไข่ พร้อมทานอาหาร เมนูบรันช์สุดพิเศษ และอื่น ๆ อีกมากมายท่ามกลางบรรยากาศสุดครึกครื้น นอกจากนี้ช่วงค่ำยังได้อิ่มหนำกับการดินเนอร์อาหารและดริงก์เมนูสูตรพิเศษอีกด้วย สำหรับผู้ที่สนใจสามารถมาร่วมงานได้ตั้งแต่เวลา 11.00-00.00 น. 


Escape Bangkok
www.facebook.com/EscapeBangkok