8 อีเวนต์น่าสนใจให้ออกไปใช้ชีวิตคูล ๆ วีคเอนด์นี้ (9 - 11 มีนาคม)

Published on March 06, 2018

Bangkok Street Foods

เอาใจสายกินด้วยอีเวนต์ที่รวมร้านอาหารชื่อดัง ซึ่งคัดสรรมาจากแหล่งต่าง ๆ ทั่วประเทศ เมนูอาหารหลากหลายประเภทที่ปรุงสดใหม่ทุกวัน รวมถึงวัตถุดิบชั้นเลิศประเภทต่าง ๆ มาให้ผู้ร่วมงานได้เลือกซื้อกัน


K Village 
www.facebook.com/kvillagebkk



Cheese Lover

เสิร์ฟความอร่อยเอาใจคนรักชีสแบบเน้น ๆ กับอีเวนต์ที่คัดสรรเมนูชีสจากร้านชื่อดังมาให้เลือกทานแบบจุใจกว่า 30 ร้าน ทั้งเมนูคาวหวาน อาทิ ขนมไข่เต่าชีสมันม่วง จากร้านเรื่องของมัน, เครื่องดื่มหลากรสผสมชีส จากร้าน Cha Bangkoku, ชีสทาร์ต จากร้าน Me & Cheese ฯลฯ และอีกหลากหลายเมนูชีสแสนอร่อย นอกจากนี้ภายในงานยังมีมาสคอตชีสก้อนยักษ์ รวมถึงมุมน่ารัก ๆ ให้ได้เซลฟี่ไว้เป็นที่ระลึกตลอดทั้งงานอีกด้วย


Seacon Bangkae
www.facebook.com/SeaconBangkaeFanPage



Thailand Coffee Fest 2018 ‘A Journey of Coffee

มหกรรมของคนรักกาแฟที่ยิ่งใหญ่ที่สุดใน Southeast Asia โดยภายในงานมีการรวบรวมทุกสิ่งทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับกาแฟ ตั้งแต่เกษตรกร โรงคั่วกาแฟ วัตถุดิบ ผู้ส่งออก บาริสต้า ร้านกาแฟ อุปกรณ์เครื่องมือ องค์ความรู้ต่าง ๆ จากทุกภาคส่วนไว้มากที่สุด เพื่อผลักดันวงการกาแฟไทยให้ขับเคลื่อนไปข้างหน้าอย่างยั่งยืนและเป็นสากล


ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
www.facebook.com/ThailandCoffeeFest



Yum Fest Bangkok Presented by Coconuts

งานมหกรรมอาหารที่รวบรวมของอร่อยทั่วกรุงเทพฯ ทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติมาให้ได้ชิมอย่างจุใจ ท่ามกลางบรรยากาศสบาย ๆ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เพื่อฟู้ดดี้ส์และสายชิมทั้งหลายได้ลิ้มลองอาหารแปลกใหม่จาก Street Food, Food Truck และร้านอาหารชื่อดังในกรุงเทพฯ ที่ยกมาไว้ที่งานนี้โดยเฉพาะ


The Jam Factory
www.facebook.com/CoconutsBangkok



Greenery Market 5

ชวนสายกรีนพกถุงผ้าแล้วแวะมาทาน มาช้อป อุดหนุนผลิตภัณฑ์ของเหล่าเกษตรกร และผู้ผลิตอาหารปลอดภัย ชิมอาหารปรุงสุกพร้อมทาน ไม่ว่าจะเป็นผักสด ผลไม้ ผลผลิตเกษตรอินทรีย์ ประมงพื้นบ้าน คาราวานอาหารปลอดภัย ของใช้กรีนดี สินค้าจากธรรมชาติ และเสื้อผ้าทอมือย้อมคราม พร้อมร่วมวงสนทนา ชมนิทรรศการ ‘กินดี กรีนดี’ เพื่อปลูกฝัง ร่วมรณรงค์ให้ทุกคนหันมาใส่ใจสุขภาพ ใช้ชีวิตแบบใกล้ชิดธรรมชาติมากยิ่งขึ้น


Siam Discovery
www.facebook.com/greeneryorg



K Village Farmer’s Market

ตลาดนัดที่รวมผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ วัตถุดิบต่าง ๆ แบบปลอดสารพิษจากแหล่งผลิต รวมถึงอาหารอร่อย ๆ ที่คัดสรรมาไว้เพื่อคนรักสุขภาพโดยเฉพาะ ท่ามกลางบรรยากาศแสนอบอุ่น


K Village
www.facebook.com/kvillagebkk



‘Zero Decibel’ A Solo Exhibition by SUNTUR

นิทรรศการผลงานเดี่ยวครั้งแรกของ SUNTUR หรือ ซันเต๋อ ยศนันท์ วุฒิกรสมบัติกุล นักวาดภาพประกอบชื่อดังที่เป็นรู้จักกับสไตล์ลายเส้นแบบมินิมอลและคาแร็กเตอร์การ์ตูนที่สดใส สำหรับผลงานในครั้งนี้เป็นการถ่ายทอดประสบการณ์ช่วงเวลาที่เขาอยู่ในมหานครนิวยอร์กกว่า 30 ชิ้นงานเลยทีเดียว


YELO House
www.facebook.com/yelohouse



งานสัปดาห์ รักหนังสือ

หนอนหนังสือทั้งหลายห้ามพลาด งานอีเวนต์ที่ขนขบวนหนังสือมากมายจากหลายสำนักพิมพ์ อาทิ Book Time, Asia Book ฯลฯ มาให้ได้เลือกอ่าน เลือกช้อปกันอย่างจุใจ


The Bright Mall
www.facebook.com/thebrightmall